เริ่มแล้ว งาน COMMART CONNECT 2019 28 – 31 มีนาคม 2562 ที่ใหม่ไบเทค บางนา โฉมใหม่ ครบ คุ้ม เป็นมากกว่าตลาดไอซีที

งานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 กับแนวคิด “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ไอเดียใหม่ของการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลผ่านความล้ำหน้าของนวัตกรรม รวมถึงการเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ด้านดิจิทัลไลฟ์

นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในพิธีเปิดงานคอมมาร์ต คอนเนค2019 ว่า  เชื่อว่าหลังเลือกตั้งบรรยากาศการจับจ่ายน่าจะกลับมาคึกคัก โดยทางคอมมาร์ตได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ซึ่งนอกจากจะเป็นการก้าวสู่ปีที่ 19 ในปีนี้แล้ว ยังเป็นการจัดงานครั้งที่ 50 ของงานคอมมาร์ตอีกด้วย โดยเรามีการพลิกโฉมงานใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่และแนวคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนสถานที่จัดงานมายังศูนย์การประชุมไบเทค ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดตลาดใหม่กับกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อในย่านบางนา สุขุมวิทและศรีนครินคร์ อีกทั้งเดินทางก็สะดวกมีทางเลือกทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ ส่วนของพื้นที่จัดขึ้นในฮอลล์ 98 – 99 นั้นรวมกันแล้วกว่า 14,000 ตารางเมตร ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถรองรับการจัดแสดงงานรูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจะเห็นรูปแบบใหม่ ตั้งแต่หน้างานตลอดจนทุกโซนเลยทีเดียว

งานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ไอเดียใหม่ของการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลผ่านความล้ำหน้าของนวัตกรรม รวมถึงการเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ด้านดิจิทัลไลฟ์ จึงเปิดโซนพิเศษ Digital Pavilion เนื่องจากประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุค 5G อย่างเต็มตัว ประกอบกับ Internet of Things หรือไอโอทีมีพัฒนาการที่โดดเด่น มีการนำไอโอทีมาใช้ในหลายภาคส่วนในไทย เราจึงนำเสนอความก้าวหน้าของ 5G และไอโอทีที่ผ่านการพัฒนาจนสำเร็จและใช้งานได้จริงแล้ว รวมถึงรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคอนเนค (Connected Life) อีกมากมายมาไว้ในโซนนี้ โดยได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน อาทิ กสทช. สมาคมไทยไอโอที การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) รถยนต์ MG ธนาคารออมสิน เอไอเอส ทรู Bflix และกรุงเทพธนาคม เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับโลกเทคโนโลยี ที่จะไม่มีพรมแดนอีกต่อไป และในครั้งนี้ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าชมงานจากเดิมที่เป็นเจนเอ็กซ์ สู่กลุ่มเจนวาย ซึ่งจะกลายเป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดในอนาคต ผู้จัดงานรวมถึงพันธมิตรที่ร่วมแสดงงานมั่นใจว่าตลาดไอทีไทยจะเติบโตต่อในปีนี้และจะคึกคักสดใสตั้งแต่ต้นปี เชื่อว่างานครั้งนี้จะตอบโจทย์ทั้งด้านการเป็นเวทีสำคัญของนวัตกรรมล่าสุดที่เป็นประโยชน์ควบคู่กับการเป็นเวทีส่งเสริมช่วยกระตุ้นตลาดสินค้าและบริการด้านไอซีที”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองการจัดงานครั้งที่ 50 ของงานคอมมาร์ต เออาร์ไอพีทุ่มเตรียมงานสำคัญครั้งนี้โดยร่วมกับแบรนด์ไอซีทีชั้นนำ ปรับรูปแบบใหม่ทั้งงานให้เป็นมากกว่าตลาดไอซีที ตอบโจทย์ชีวิตคอนเนคของคนไทยใน 4 ด้าน

  • เป็นมากกว่าตลาดไอซีทีที่ใหญ่ ใหม่ ครบ คุ้มค่า พบกับสินค้าไฮเทคใหม่ล่าสุดจากเวทีระดับโลก มาให้สัมผัสครบครันพร้อมเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร ตั้งแต่สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ โดรน รวมถึงแกดเจ็ตสุดฉลาดอีกมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชันที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น
  • เทรนด์ Connected Life ที่ต้องมาลอง นอกจากเป็นที่สุดของการช้อปแล้ว คอมมาร์ตยังเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ที่เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัล พบโซนใหม่ “Digital Pavilion” เปิดโลกดิจิทัลสุดล้ำให้สัมผัสก่อนใคร กับ 5 กลุ่มเทคโนโลยีเพื่อชีวิตคอนเนคที่เป็นจริงแล้วในไทย ประกอบด้วย Smart          Government, Smart Home, Smart Car, Smart Life และ Smart Security พร้อมทั้งกิจกรรม สัมมนาเพิ่มพูนความรู้ที่ห้ามพลาด บนเวทีตลอด 4 วัน
  • กิจกรรมสร้างการเรียนรู้โลกเทคโนโลยีที่ไม่รู้จบ

o   อัจฉริยะสร้างได้ พบหุ่นยนต์ JIMU ฝึกเขียนโค้ดสำหรับเด็ก ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว มาทดลองเล่นฟรีได้ที่บูธ UBTEC C1

o   กิจกรรมบูธ DELL EMC เทคนิคถ่ายรูปสินค้าให้สวยปังโดนใจลูกค้าและการถ่ายรูปขายออนไลน์ จากช่างภาพ Stock อาชีพ

o   “Smart car Showcase” พื้นที่พิเศษที่นำสมาร์ทคาร์จาก MG มาให้คุณสัมผัสพร้อมเรียนรู้ความไฮเทคอย่างใกล้ชิด

  • บริการรูปแบบใหม่สุดล้ำ เพื่อลูกค้าคอมมาร์ตโดยเฉพาะ

o   “SELPHY 360” ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ใครไม่มาต้องอิจฉา ถ่ายภาพแบบ 360 องศาสุดล้ำ แล้วแชร์ในโลกโซเชียลฟรีในงาน

o   COMMART BIG BONUS ลุ้นโชคใหญ่ ไฮเทค แจกรถยนต์ MG 3 ครั้งแรกของงานคอมมาร์ต มอบรางวัลใหญ่ด้วยรถยนต์อัจฉริยะ MG 3 มูลค่ากว่า 620,000 บาท เมื่อช้อปและส่งคูปองชิงรางวัลตามกติกา

o   “QueQ at BIG BONUS” บริการเพื่อแฟนคอมมาร์ตตัวจริง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวในการลงทะเบียนรับคูปองชิงโชคCOMMART BIG BONUS ด้วยแอพ ฯ QueQ ” 

งาน COMMART CONNECT 2019 (คอมมาร์ต คอนเนค 2019) “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” วันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามกิจกรรม โปรโมชันและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.CommartThailand.comwww.facebook.com/ CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

งาน COMMART CONNECT 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Asus, Banana IT, Studio7, Dell, Dell EMC, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SVOA, CSC, เครดิตบูโร และธนาคารออมสิน

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article