COMMART JOY 2019 จับรางวัลใหญ่ รถยนต์ MG 3 ให้แก่ผู้โชคดีที่ช้อปในงาน

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลจาก COMMART Big Bonus เป็นรถยนต์ MG 3 Hatchback มูลค่า 552,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ในงาน COMMART JOY 2019

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ได้จัดให้มีการจับรางวัลผู้โชคดีที่ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต จอย 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพ ฯ โดยมีกรรมการและผู้บริหารบริษัท ประกอบด้วย นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ (ที่ 4 จากซ้าย) นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร (ที่ 3 จากซ้าย) นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากขวา) นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล (ที่ 1 จากซ้าย) และนางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลุ่มแอดวานซ์ รีเสิร์ซ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและสักขีพยาน ร่วมกันจับรางวัล COMMART Big Bonus ให้แก่ผู้โชคดีที่ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต จอย 2019 ครบ 3,000 บาท และนำใบเสร็จมาแลกคูปองชิงโชค โดยเป็นรางวัลรถยนต์ MG 3 Hatchback มูลค่า 552,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ซึ่งผลของการจับรางวัลได้ผู้โชคดีคือ คุณบุญญภัทร์ บุญศรี

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/ CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart และพบกับงานคอมมาร์ตครั้งต่อไป ในชื่อ “COMMART WORK 2019” วันที่ 19 – 22 ธันวาคม 2562 ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

งาน COMMART JOY 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ อาทิ Advice, Asus, Banana IT, Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, CSC, Amazing Thailand, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ไทยเบฟและเครดิตบูโร

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article