แอดไวซ์ ส่ง COMSET ตอบโจทย์สายเกมเมอร์ แรง เร็ว ทน อึด

 

แอดไวซ์ส่ง COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel® Core™ processors ตอบโจทย์สายเกมเมอร์ แรง เร็ว ทน อึด

แอดไวซ์ ผนึก ค่ายอินเทล  ส่ง COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel® Core™ Processors  ชูจุดเด่นทรงพลัง แรง เร็ว อึด ทน สร้างประสบการณ์ใหม่ให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสความทรงพลังจาก COMSET ทั้ง 4 เซ็ท พร้อมอัดดับเบิ้ล โบนัส 2 ต่อทั้งรับเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท และของแถมจัดเต็ม

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด     บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เปิดเผยว่า ล่าสุด แอดไวซ์ ได้ร่วมกับค่ายอินเทล จัดแคมเปญ COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel® Core™ Processors นับเป็นแคมเปญที่สายเกมทั้งหลายต่างตั้งตาคอย เพราะ นอกจากจะมี COMSET สุด Exclusive ทั้ง 4 เซ็ท ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและความแรงที่ตอบโจทย์สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจแล้ว ยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ DOUBLE BONUS โดยต่อที่ 1 รับเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท และต่อที่ 2 ฟรี! ของแถมอัดแน่น อาทิ BoxSet Gaming , ถุงผ้า Intel , เสื้อยืด Collection พิเศษ เป็นต้น

Advice X Intel เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายให้ได้ช้อปแบบสบายๆ ในราคาเริ่มต้น 17,690 –

51,990 บาทเท่านั้น รายละเอียดสินค้ามีดังนี้

 

 

Advice X Intel #1

อยากเป็นสตรีมเมอร์แต่งบน้อยต้อง Intel i3-10100 + GTX1650Super สเปคแรง เล่นเกมออนไลน์ได้สบายๆ แถมสามารถไลฟ์สตรีมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Intel Quick Sync รวมถึงใครอยากเป็น Youtuber ก็สามารถใช้ในงานตัดต่อได้  ในราคาเพียง 17,690 บาท รับฟรี!! ของแถมอีกเพียบ

 

Advice X Intel #2

สเปคยอดฮิต Intel i5-10400F + GTX1660Superเหมาะสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ ที่ต้องการเฟรมเรทและภาพการเล่นเกมที่ลื่นไหล ชอบภาพสวยๆ เน้นความสมจริงรวมถึง ใช้ในงานตัดต่อหรือเป็น Youtuber ก็ได้สบาย ในราคาเพียง 25,400 บาท และของแถมจัดเต็ม!!

 

Advice X Intel #3

สเปคสุดคุ้มยอดฮิตสำหรับมืออาชีพ Intel i5-10500 + RTX2070Super เล่นเกมปรับสุดได้ระดับ 2K เน้นภาพสวยและสมจริง เหมาะสำหรับนักแข่งอีสปอร์ต ใช้สตรีมก็ได้ ใช้แข่งก็ดี แถมงานตัดต่อได้ชิวๆหายห่วง ในราคาเพียง 36,990 บาท รับฟรีของแถมสุดคุ้ม!!

 

Advice X Intel #4

สเปคแรงสุดกับ Intel i7-10700K + RTX2070Super แรงจัดเต็ม ทำงาน เล่นเกมได้แบบครบครัน 4K เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมแบบลื่นไหลและภาพสวยสมจริง รองรับทุกการใช้งานตัดต่อ กราฟฟิก เล่นเกม ไลฟ์สตรีม และ Youtuber ในราคาเพียง 51,990 บาท ฟรี!!ของแถมสุดพิเศษ

 

สามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 .. 63  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub  และเลือกซื้อได้ที่สาขากว่า 350 แห่งทั่วประเทศ เช็คสาขาใกล้บ้าน บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด   ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษาด้านไอที  นึกถึงไอทีนึกถึงแอดไวซ์จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article