HyperX DuoCast Microphone

HyperX DuoCast Microphone

HyperX เปิดตัวไมโครโฟน DuoCast รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมทั้ง QuadCast S และ SoloCast ในโทนสีขาว อัพเกรดระบบเสียง 24-บิต ให้กับไมโครโฟน USB ในรุ่น SoloCast รองรับการบันทึกเสียงความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 24 บิต/96 kHz ผ่านการอัปเดตโดยใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY สำหรับการตัดต่อเสียงในสตูดิโอที่ดียิ่งขึ้น

 

  • ไมโครโฟน USB รุ่น HyperX DuoCast: ไมโครโฟนแบบ USB ในรุ่น DuoCast ได้รับการออกแบบมา
    เพื่อตอบสนองความต้องการของสตรีมเมอร์ที่ใช้งาน PC, PS5TM, PS4TM และ Mac ไปจนถึงระดับมืออาชีพ โดย DuoCast รองรับความละเอียดของเสียงสูงสุดที่ระดับ 24 บิต และอัตราการสุ่มตัวอย่างข้อมูล (sampling rate) สูงสุดถึง 96kHz เพื่อให้สามารถบันทึกเสียงได้อย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ ไมโครโฟนยังใช้แผ่นกรองเสียงภายในเพื่อให้การบันทึกเสียงคมชัดยิ่งขึ้น DuoCast มีตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือนที่ได้รับการออกแบบมาให้กลมกลืนกับการจัดวาง สามารถปรับอัตราขยายของสัญญาณได้ง่าย รองรับทิศทางการรับเสียงได้สองแบบ ได้แก่ แบบคาร์ดิออยด์และแบบรอบทิศทาง  ตลอดจนมีฟังก์ชัน
    แตะเพื่อปิดเสียงพร้อมไฟ LED เพื่อแสดงสถานะการออกอากาศ ที่ด้านนอก DuoCast ยังมีวงแหวนไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งสีสันได้ ผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY อีกด้วย

  • ไมโครโฟน HyperX QuadCast S: พร้อมวางจำหน่ายแล้ว กับรุ่นใหม่ที่มาในโทนสีขาว ซึ่ง QuadCast S เป็นไมโครโฟน USB ที่มีเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่สวยงาม สามารถปรับแต่งได้ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY โดย QuadCast S มาพร้อมตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือนในตัว แผ่นกรองเสียงในตัว และเซ็นเซอร์แบบแตะเพื่อปิดเสียง พร้อมไฟ LED สำหรับแสดงสถานะ ทำให้ QuadCast S สามารถบันทึกเสียงได้อย่างชัดเจน และสม่ำเสมอระหว่างการสตรีมและการประชุมทางวิดีโอ ไมโครโฟน QuadCast S รองรับทิศทางการรับเสียงได้สี่รูปแบบ ได้แก่ แบบสเตอริโอ รอบทิศทาง แบบคาร์ดิออยด์ และแบบสองทิศทาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกอากาศและทำงานจากที่บ้าน นอกจากตัวกรองเสียงภายในที่ออกแบบมาเพื่อลดเสียงที่สั่นไหว เพื่อคุณภาพเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นแล้ว QuadCast S ยังมาพร้อมกับขาตั้งที่มีตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือนในตัว การควบคุมอัตราขยายที่ใช้งานได้สะดวก และเอาต์พุตหูฟัง 3.5 มม. สำหรับการควบคุมไมโครโฟนขณะออกอากาศสดอีกด้วย
  • ไมโครโฟน HyperX SoloCast: SoloCast เป็นไมโครโฟน USB ที่รองรับการตั้งค่าได้แบบ Plug-n-play เพื่อเพิ่มความง่ายดายในการเริ่มใช้งาน มาพร้อมตัวเลือกใหม่ในโทนสีขาว ที่ปรับให้เข้ากับสไตล์การจัดวางอุปกรณ์ที่แตกต่างได้มากกว่าที่เคย ไมโครโฟนรองรับทิศทางการรับเสียงแบบคาร์ดิออยด์ ที่ไวต่อแหล่งกำเนิดเสียงโดยตรงที่บริเวณด้านหน้าไมโครโฟน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแชทด้วยเสียงในเกม การสตรีม และการบันทึกเสียงสำหรับการสร้างสรรค์เนื้อหา ไมโครโฟนมีฟังก์ชันแตะเพื่อปิดเสียง ที่จะแสดงสถานะปิดเสียงโดยอาศัยการกระพริบของไฟ LED มาพร้อมขาตั้งที่หมุนได้เพื่อให้สามารถปรับรูปแบบการจัดวางได้สะดวก นอกจากนี้ คุณลักษณะใหม่อีกอย่างหนึ่งของ SoloCast คือ การรองรับความละเอียดการบันทึกเสียงสูงสุดที่ระดับ 24 บิต และอัตราการสุ่มตัวอย่างข้อมูลสูงสุดถึง 96kHz ซึ่งตอบโจทย์การบันทึกเสียงคุณภาพสูงที่เน้นความแม่นยำยิ่งขึ้น โดยสามารถอัปเกรดเพื่อใช้งานฟังก์ชันใหม่นี้ได้ผ่านทางการอัปเดตเฟิร์มแวร์จากในซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY


HyperX DuoCast
มีจำหน่ายในประเทศไทยในราคา 3,290 บาท 🛒  Shop now

แชร์ :
review
  • วัสดุ / การออกแบบ
  • สเปค / ฟีเจอร์
  • ราคา / ความคุ้มค่า
Comments Rating 0 (0 reviews)

Leave a Reply

User Review
  • วัสดุ / การออกแบบ
    Sending
  • สเปค / ฟีเจอร์
    Sending
  • ราคา / ความคุ้มค่า
    Sending

Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article