Advice ยกขบวนโรดโชว์ ลุยคอมมาร์ตส่งท้ายปลายปี

Advice ยกขบวนโรดโชว์ THE WAY OF GAMING ลุยคอมมาร์ตส่งท้ายปลายปี จัดทัพสินค้าและโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับรางวัลเต็มคาราเบล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ในงาน “Commart Game On” 24 – 27 พฤศจิกายน 2565  ไบเทค บางนา 

ศูนย์รวมสินค้าและไอทีที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว ยกทัพสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์เสริมและสินค้าไอทีต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน จัดหนักส่งท้ายปลายปีด้วยราคาและโปรโมชั่นพิเศษ นำเสนอภายใต้บรรยากาศ “THE WAY OF GAMING” ขบวนโรดโชว์จากแอดไวซ์ที่ออกเดินทางสร้างประสบการณ์อีสปอร์ตให้กับผู้บริโภคมาแล้วทั่วประเทศ พบกันได้ในงาน Commart Game On ระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด
 (มหาชน) กล่าวว่า “งาน Commart Game On ครั้งนี้ Advice ยังคงจัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีส่งท้ายปลายปีให้กับผู้บริโภคด้วยทัพสินค้าไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กหลากหลายแบรนด์ เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ รวมถึงสินค้าเทคโนโลยีสำหรับบ้านยุคใหม่ Smart Life / IOT ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์ไสต์ในปัจจุบัน เพื่อส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคด้วยราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

สำหรับบูธ Advice ในครั้งนี้เราได้ยกบรรยากาศของกิจกรรมโรดโชว์ THE WAY OF GAMING ในธีม Fury Road โรดโชว์ที่ Advice ได้ยกขบวนส่งสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษไปทั่วประเทศรวมกว่า 63 จังหวัด ในปี 2022 มาไว้ในคอมมาร์ตครั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงบรรยากาศของโรดโชว์ดังกล่าวในงานคอมมาร์ตครั้งนี้

 

 

โปรโมชั่นคูล ๆ พร้อมข้อเสนอโดน ๆ 

  • คอมเซ็ตสเปคสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาท โดยกูรูไอทีชื่อดัง นพ Extreme IT 
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป
  • กิจกรรมนาทีทองออนไลน์ จัดเต็มสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 99% ให้ได้เป็นเจ้าของผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub พบกันทุกวัน เวลา 19.00 น.  
  • ส่งฟรี! ช้อปเยอะขนกลับไม่ไหว ไม่เป็นไร Advice ส่งให้ฟรีถึงบ้าน!! เมื่อซื้อสินค้าที่บูธ Advice ในงาน Commart ครบ 5,000 บาทขึ้นไป
  • ไม่มีบัตรฯ ก็ผ่อนได้ สำหรับนักศึกษาที่ต้องการซื้อสินค้า สามารถนำบัตรนักศึกษามาใช้เพื่อผ่อนชำระค่าสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม Thisshop 
  • โค้ดส่วนลดพิเศษ ผู้ร่วมงานสามารถรับโค้ดส่วนลดที่หน้าบูธ Advice เพื่อใช้สำหรับการซื้อสินค้าจาก Advice ผ่าน Lazada, Shopee และ JD Central ที่งาน Commart ลดสูงสุดถึง 4,000 บาท 
  • ภายในงานยังมีสินค้า Apple ให้ได้เลือกเป็นเจ้าของในดีลสุดพิเศษ คุ้มกว่าที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น MacBook, iPad, iMac และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่สาวก Apple ห้ามพลาด

และเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ไม่สะดวก ไม่สามารถเดินทางมามาที่งานได้  Advice จัดให้! เปลี่ยนการช้อปให้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ด้วย “Advice IT Expo 2022” ช้อปสินค้าไอทีออนไลน์ด้วยราคาเดียวกับงานคอมมาร์ต ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ช้อปก่อนใครได้ที่ itexpo.advice.co.th ตั้งแต่ 00.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

พบสินค้าเทคโนโลยีที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ราคาโดนๆ ส่งท้ายปลายปีจาก Advice ได้ที่งาน Commart Game On ระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

#Commart #CommartThailand #CommartGameON #คอมมาร์ต #งานคอมมาร์ต #งานคอม #อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #งานไอที #โปรโมชั่น #Commart2022 #ไบเทคบางนา

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article