เปิด Insight งานคอมมาร์ตรอบต้นปี Commart Big Deal

เริ่ม 02 มี.ค. 2023

รอบนี้กระแส Play Station มาแรง เพราะ Commart เป็นงานเดียวที่ซื้อแล้วได้ของเลย ซึ่งก็ทำให้สินค้าในกลุ่ม Game Console ขายดีขึ้นในงาน รวมถึงมีบูธที่นำสินค้าในกลุ่ม Apple มาขายเพิ่ม ส่วนตลาดโน้ตบุ๊กและ DIY ยังได้อานิสงส์จากกลุ่มเกมมอร์ที่มาหาซื้อสินค้า บวกกับทุกร้านทำโปรโมชันที่ดีและคุ้มค่า ในส่วนคอมมาร์ตเองก็ได้อัดฉีด Voucher ส่วนลดเพิ่ม

สินค้าไอที โดยเฉพาะโน้ตบุ๊ก คอมเซ็ต รวมถึงอุปกรณ์ไอที อย่างอุปกรณ์เกมมิ่ง Gadget จากแบรนด์ดัง ต่างขนมาทำโปรโมชั่นแข่งขันกันในงาน ผ่านร้านค้ารีเทลที่อัดส่วนลด โปรโมตของแถมกระตุ้นยอดขาย แจกกระจาย ได้โค้ดส่วนลดเพิ่ม ทำให้บรรยากาศงานคอมมาร์ตคึกคักตั้งแต่วันแรก และตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงาน

คอมมาร์ตรวมรวมข้อมูลจากแบบสอบถามของผู้เข้าร่วมลุ้น Big Bonus ในงาน Commart Big Deal 2-5 มี.. 66 ดู insight ความสนใจของผู้ซื้อที่มาร่วมงาน เพื่อพัฒนารูปแบบการจัดงาน และเป็นข้อมูลให้ผู้เข้าร่วมงานคอมมาร์ตต่อไป โดยสินค้าขายดีในงานคอมมาร์ตรอบนี้

อันดับ 1 ต้องยกให้กับโน้ตบุ๊คแบรนด์ดัง ที่ขนมาให้เลือกกันอย่างจุใจ ขายหมดแม้กระทั่งตัวโชว์ ถัดมาที่คอมพิวเตอร์จัดเซ็ต หรือคอมเซ็ต จากร้านดังที่คัดสเปกเด็ดมาให้แล้ว ไม่ต้องคิดเยอะ จ่ายเงินแล้วยกกลับบ้านได้เลย จึงกลายเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจจากคนที่เดินทางคอมมาร์ตแทบทุกครั้ง ตามมาด้วยสมาร์ทโฟน เกมคอนโซล และ Accessories

ใครที่พลาดงานคอมมาร์ตในครั้งนี้ไป บรรยากาศของงานมหกรรมสินค้าไอทีจะกลับมาอีกครั้ง ที่งานคอมมาร์ตรอบกลางปี 6-9 .. 66 ที่ ไบเทค บางนา

#CommartBigDeal #Commart2023 #อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #Commart #คอมมาร์ต #งานคอม #โปรโมชั่น #Promotion #คอมลดราคา

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article