มัดรวมมาให้แล้ว โปรเด็ดจาก Lenovo สำหรับสาย Desktop PC ที่ทุกคนห้ามพลาด

คอมมาร์ตคัดมาให้แล้วสำหรับคนที่สนใจด้าน Workstation โดยเฉพาะ ตอบโจทย์การใช้งานแบบสุดๆ ราคาเริ่มต้นในงบ 3 หมื่นบาท แถมสเปคยังปรับแต่งได้ด้วยนะ จะมีรุ่นอะไรบ้างเราไปดูกัน

ThinkStation P360 Ultra (เริ่มต้น 34,621.72)

จิ๋วแต่แจ๋ว Desktop PC ขนาดเล็กแต่ทำงานได้แบบเทพ ด้วยโปรเซสเซอร์ 12th Gen Intel®Core™ และกราฟิก NVIDIA® ระดับมืออาชีพ รองรับจอแสดงผลแยกกันถึง 8 จอ ทำงานได้แบบราบรื่นไม่มีสะดุด

ThinkStation P360 Tower (เริ่มต้น 34,319.06)

ทำงานแบบไฮบริดปรับขนาดได้ ออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการของตัวเอง ทำงานได้เร็วเป็นพิเศษ หน่วยความจำ DDDR 4000MHz พื้นที่จัดเก็บ SSD M.2 NVMe PCIe Gen 4 แถมตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานสูง

จุดเด่นของ Lenovo ThinkStation อยู่ที่การปรับแต่งสเปคเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความจุแรม ความจุสตอเรจ หรืออัปเกรดจาก Windows Home เป็น PRO และ หากเข้าร่วมเป็นสมาชิก LenovoPro สมาชิกใหม่ จะรับจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายที่จัดให้แบบ exclusive เฉพาะสมาชิก LenovoPro เท่านั้น เช่น ส่วนลดซื้อเครื่องสูงสุดถึง 12% และส่วนลดเพิ่มเติมหากเป็นสมาชิกใหม่อีก 10% เพียงสั่งซื้อภายใน 30 วันหลังจากลงทะเบียน และประหยัดเพิ่มได้สูงสุดถึง 45%

ยิ่งไปกว่านั้น Lenovo ยังมีผู้ช่วยให้คำปรึกษาส่วนตัว ให้ฟรีอุปกรณ์เสริม และส่วนลดเพิ่มเติม มีระบบจัดการข้อมูลและอุปกรณ์ของบริษัทเพียงหนึ่งคลิก ช่วยลดความซับซ้อนของฝ่ายไอที มีรับประกันแบบ Keep Your Drive, Accidental Damage Protection และส่วนลด 68% หากต้องการอัพเกรดการรับประกัน

แถมฟรีจอ Monitor จาก ThinkVision C24-40 23.8″หรือ Lenovo Go Wired Speakerphone เมื่อซื้อ 86,000 บาท ภายใน 30 วันแรก และหากซื้อโน้ตบุ๊ก ThinkPad รุ่น P14s หรือ P16s จะได้รับส่วนลดสำหรับอุปกรณ์เสริมต่าง อาทิ Docking Stations , Monitors และอื่น ลดสูงสุดถึง 30%

สมัครสมาชิกฟรี Lenovo Pro >> bit.ly/3JWJbSB

ราคาดีแบบนี้ สามารถซื้อได้แล้วผ่านเว็บไซต์ของ Lenovo

ทางไปช้อป >> https://bit.ly/Lenovo_ThinkStation

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับที่ปรึกษาส่วนตัว โทรฟรีที่เบอร์ 1800-011-936

#CommartThailand #Promotion #Lenovo #intelThailand

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article