เอาใจสาวก SanDisk microSDXC สำหรับ Nintendo Switch เข้าเกมไว จุสูงสุด 1 TB

สำหรับใครที่มี Nintendo Switch นอกจากเกมแล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั้นคือการ์ด microSD ที่เอาไว้สำหรับจัดเก็บข้อมูลเกม เซพเกม แอปฯ ต่าง ๆ และอีกสารพัด ซึ่งแน่นอนว่าการ์ด microSD ทั่วไป คงไม่เหมาะแน่ เพราะจำเป็นต้องใช้ตัวการ์ดที่มีความเร็วสูง ทนทาน และใช้ได้นานด้วย คำถามคือ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าการ์ด microSD ตัวไหน ? เหมาะสำหรับ Nintendo Switch จริง ๆ ในมือหน้าตาก็คล้ายกันหมด

จุดนี้เองทาง SanDisk จึงได้พัฒนา SanDisk microSDXC™ Card for Nintendo Switch แปลตรงตัวเลยว่า microSD สำหรับเครื่อง Nintendo Switch โดยเฉพาะนั้นเอง ซึ่งมาพร้อมทั้งสเปกที่เหมาะสม และลวดลายที่ดูจากมุมไหน ก็รู้เลยว่านี้คืออุปกรณ์สำหรับ Nintendo Switch แน่นอน

โดยลวดลายก็เป็นลายใหม่ล่าสุด โดยนำมาจากเกมดัง ๆ ที่มีให้เล่นใน Nintendo Switch ไม่ว่าจะเป็น Mario , The Legend of Zelda  และ Animal Crossing จะนำไปใช้งานหรือนำไปสะสมก็เหมาะ ใครที่มีกล่องเก็บ microSD สวย ๆ ก็นำเหล่า SanDisk microSDXC ลายเฉพาะนี้ได้เติมสวย ๆ ได้เลย

นอกจากลวดลายที่โดดเด่นแล้ว สเปกภายในก็เด่นเช่นกัน โดยตัว SanDisk microSDXC™ Card for Nintendo Switch ก็มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 64GB หรือลาย “Yoshi edition” ที่นำมาโชว์ครั้งนี้เอง

ไปจนถึง 1TB ที่เป็นลาย “Zelda edition” แต่ละตัวก็มาพร้อมความเร็วอ่าน 100MB/s และเขียน 90MB/s ช่วยให้เข้าถึงการโหลดเข้าเกมได้อย่างรวดเร็ว และรองรับการเล่นได้นาน ๆ โดยที่ตัวการ์ดไม่ร้อนจนประสิทธิภาพลดลงซะก่อน

ท้ายนี้ตัว SanDisk microSDXC™ Card for Nintendo Switch เปิดราคาเริ่มต้นที่ 349 บาท สำหรับขนาด 64GB และรุ่น Top สุด 5,990 บาทสำหรับขนาด 1TB มาพร้อมการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขตลอดอายุการใช้งานกันเลยครับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WesternDigital

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article