แถมฟรี แค่ซื้อคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ในงาน Commart

พบกับโปรโมชั่นพิเศษในงาน Commart ช้อปสนุก รับของแถมส่งท้ายปี เพียงซื้อคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ภายในงาน Commart ครั้งนี้ มาแลกรับของแถมได้เลยที่จุดรับแลกของรางวัลของ Intel!

Intel จัดเต็มโปรเซสเซอร์ที่เกิดมาเพื่อคอเกม  I9 14900K Gen 14 ใหม่ล่าสุด ดีและแรงที่สุดในโลก มาท้าพิสูจน์ความแรงของ นวัตกรรมสูงสุด 24 Core 32 tread แรงทะลุ 6 Ghz รองรับการใช้งาน Thunderbolt และเชื่อมต่อ WiFi 7 มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้ง Multitasking  , Game และ Streaming จบใน CPU ตัวเดียว พร้อมจัดโปร PC เซ็ตเจนใหม่ ร่วมกับทุกพาร์ทเนอร์ที่มาออกบูธในงานคอมมาร์ต

แถมซื้อ CPU Intel ในงานยังได้รับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก หรือคอมประกอบที่ใช้ชิป intel รุ่นไหนก็ได้ภายในงาน ตั้งแต่ intel celeron , pentium ไปจนถึง Corei9 รวมถึงการ์ดจอน้องใหม่ อย่าง Intel Arc ก็แลกของพรีเมี่ยมเสื้อสเวตเตอร์ลายพิเศษ ที่ Intel ร่วมมือกับ “อะตอม ปกรณ์” ดีไซน์เนอร์คนดัง นักออกแบบภาพวาดกราฟฟิค ที่สร้างลวดลายขึ้นมาเฉพาะ บนของพรีเมี่ยมที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่งานคอมมาร์ตเท่านั้น

  • Intel® Core™ i9 processors รับฟรี เก้าอี้แคมปิ้ง
  • Intel® Core™ i7 processors รับฟรี หมวกแก๊ป
  • Intel® Core™ i5 processors รับฟรี กระเป๋าสะพาย
  • Intel® Core™ i3, Intel® Pentium®หรือ Intel® Celeron® processor รับฟรี แผ่นรองเมาส์

ในงานคอมมาร์ตรอบนี้ Intel ยังคงเชื่อมั่นว่าคอมมาร์ตเป็นอีเว้นท์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลาย จากทุกแบรนด์ ซึ่งภายในบูธของ Intel ก็ยังได้นำเทคโนโลยีใหม่มาให้ทดลองใช้ก่อนเลือกซื้อ อีกทั้งเตรียมกิจกรรมอีกมากมาย เรียกว่าอัดแน่น จัดเต็ม แฟนๆ Intel ที่มางานคอมมาร์ตจะได้พบกับ influencer คนดัง ที่จะมาแสดงมินิคอนเสิร์ตสร้างความสนุก ตลอดทั้ง 4 วัน

พบกับบูธ Intel  B4/1 ได้ในงาน Commart Best Deal
30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ที่ EH98-99 ไบเทค บางนา
เข้าฟรี ประตูเปิด 10.00-21.00 .


เงื่อนไข

– 1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์ ของรางวัลจำนวนจำกัด
– สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีหลักฐานถูกต้อง ครบถ้วนเท่านั้น
– เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
– ของแถมมีจำนวนจำกัด
– บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– คำตัดสินของเจ้าหน้าที่ถือเป็นสิ้นสุด

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article