เปิดสถิติงานคอมมาร์ตส่งท้ายปี Commart Best Deal

เปิดสถิติงานคอมมาร์ตส่งท้ายปี ด้วยยอดขายแบบแฮปปี้สำหรับทุกแบรนด์และร้านค้าที่มาร่วมออกบูธงาน ในงาน Commart Best Deal ที่ไบเทค บางนา จากข้อมูลผู้ลงทะเบียนเข้างานและลุ้นรางวัล Commart BIG BONUS ตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงาน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66

สินค้ายอดนิยมของงานคอมมาร์ตรอบนี้ ต้องยกให้กับ โน้ตบุ๊ก ทั้งเกมมิ่ง และทำงาน ที่มีสัดส่วนมากถึง 41% รองลงมาคือสินค้าประเภทคอมประกอบ สินค้า D.I.Y. ที่มีสัดส่วนมากถึง 31% โดย คอมเซ็ตสเปคจัดเต็มในราคาสุดคุ้มยังคงได้รับความสนใจจากคนที่มาเดินงานคอมมาร์ตไม่แพ้กัน

ไม่เพียงเท่านั้น สินค้าประเภทสมาร์ตโฟน แท็บเลต ยังเป็นสินค้าขายดีที่ขยับมาเป็นอันดับ 3 ที่สัดส่วน 16% โดยมีอัตราการเติบโตมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ส่วนหนึ่งมาจากแบรนด์ที่ขายสมาร์ตโฟนเข้าร่วมออกบูธมากขึ้น

ขณะเดียวกันสินค้าในกลุ่ม Accessories ยังคงมีมนต์ขลังดึงดูดให้คอไอทีได้ช้อปกันเป็นอันดับ 4
ปิดท้ายด้วยสินค้าอีกกลุ่ม ที่ถึงแม้จะไม่ติดเป็น Top 5 อย่างเก้าอี้สุขภาพ จอรุ่นต่างๆ และคีย์บอร์ดแฟชันอย่างแมคคานิคอลก็เป็นสินค้าที่น่าจับตา เพราะมีอัตราการเติบโตของตลาดที่ดี ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันที่ดีและคุ้มค่าจากร้านค้า ของพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการอัดฉีดคูปองส่วนลด Commart Voucher และกิจกรรมพิเศษกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ทำให้งานคอมมาร์ตรอบปลายปียังเป็นเป้าหมายของนักช้อปได้อย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณนักช้อปทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Commart Best Deal
จนกว่าจะพบกันใหม่ 7-10 มีนาคม 67 ที่ไบเทค บางนา

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article