จิ๋วแต่แจ๋ว Mini PC ออกใหม่ Razer Tomahawk ตัวเล็ก อัพสเปกได้

 

จิ๋วแต่แรง Razer เปิดตัว Tomahawk เครื่อง Mini PC แบบ Modular อัพสเปกได้

 

งาน CES ปีนี้เดือดจริง ๆ ผลัดกันโชว์ของดีอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดทาง Razer ได้นำ “Tomahawk” หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า Razer Tomahawk N1 Chassis เครื่อง Mini PC สเปกโหดมาโชว์ พร้อมชูโรงฟีเจอร์ Modular ที่ถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในได้อย่างง่ายดาย สามารถอัพเกรดสเปกได้สะดวก

ขนาดของตัว Razer Tomahawk ถือว่าพอ ๆ กับเคส Mini ITX หรือใหญ่กว่า External Graphic Card (EGPU) กล่องการ์ดจอแยกสำหรับโน้ตบุ๊กเล็กน้อย แต่ก็นับว่าช่วยประหยัดพื้นที่พอควร

สเปกภายในสามารถอัดได้ระดับ Intel Core i9 กับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 2080 Super ใส่แรมได้สูงสุด 64GB 2666MHz และมีช่องใส่ SSD แบบ M.2 ให้ 2 ช่อง ทั้งนี้ตัวซีพียูก็ดึงเอาโมดูลจาก Intel NUC Element มาใช้ทั้งแผงเลย

นอกจากสเปกที่เลือกปรับได้แล้ว ตัว Razer Tomahawk ก็มี PSU ติดมาให้พร้อมใช้งาน และมีพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน อาทิ HDMI 2.0 x 2 , Thunderbolt x 3 , USB 3.2 Gen2 Type-A x 6 และช่อง LAN 10/100/1000 Mbps จาก Intel ให้ 2 ช่อง

ท้ายนี้ Razer Tomahawk เปิดราคาเริ่มต้นที่ 2,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 60,600 บาท กับสเปก Intel Core i7 + แรม 16GB และ SSD 512GB ส่วนการ์ดจอไม่เผย (คาดใช้ RTX 2060 เป็นตัวเริ่มต้น) เตรียมวางขายช่วงเดือนมิถุนายนนี้ครับ

 

ที่มา : https://www.theverge.com/…/razer-tomahawk-desktop-gaming-pc…

 

 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article