รวมไอเท็มคุ้มค่า ในราคาสุดคุ้ม ที่งาน คอมมาร์ต

 

ใครกำลังเล็งโน้ตบุ๊คเครื่องใหม่ อยากอัปเกรดคอมเก่าให้ไว ถูกใจคนทำงาน หรือเรียนออนไลน์ ห้ามพลาด เพราะปลายเดือนสิงหาคมนี้ งานมหกรรมสินค้าไอที คอมมาร์ต กำลังจะเริ่มแล้ว

คอมมาร์ตเตรียมจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าไอทีครั้งที่ 2 ในรอบปี 2020 ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าไอทีมาเจอกัน และได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอย่าง Notebook , DIY Computer และ Gadget ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไอที

 

 

1. รวมร้านค้าดัง เอาใจสาย DIY Computer 

งานคอมมาร์ตครั้งนี้จัดเต็มร้านค้าไอทีชื่อดังอย่าง Advice, Banana , IT City, J.I.B และ SPEED Computer สำหรับคนที่มีเป้าหมายอยากจัดสเปค อัปเกรดคอมพิวเตอร์ใหม่ในงานพลาดไม่ได้ ใครกำลังมองหา Computer DIY หรืออุปกรณ์ PC Compoments บอกเลยว่าแต่ละร้านจัดเต็มสินค้า เอามาลดราคาแข่งกันสุดๆ ภายในงาน รับรองว่าหาที่ไหนไม่ได้ 

คอมมาร์ต มี CPU ที่เคยลดราคามากสุดถึง 50% ทั้งๆ ที่เป็น Generation ใหม่  มี RAM รุ่นล่าสุดที่เคยเอามาจัดโปรโมชั่นแล้วค้าหมดภายในวันเดียว มี Mainboard ให้เลือกหลากหลาย ทั้งมีไฟ ไม่มีไฟ RGB หรือเมนบอร์ดขั้นเทพ มี GPU ที่ลดราคาจนเกือบจะแจกฟรี มี SSD ที่มีของแถมจนต้องหาถุงใบใหญ่เอามาใส่กลับบ้าน มี PSU ที่ให้ค่าวัตต์คุ้มค่ากว่าราคาที่ต้องจ่าย หรือใครที่มองหาชุดน้ำในงานก็มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมช่างประกอบมือดีคอยให้บริการด้วย

 

2. จัดเต็ม Notebook จากทุกค่าย 

นอกจาก DIY Computer แล้วคอมมาร์ตยังมีสินค้าที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง นั้นคือ Notebook ไม่ว่าจะเป็น Notebook แบบทั่วไป , Gaming Notebook  , 2 in 1 Notebook และ Ultrathin Notebook แบบบางเบาสำหรับพกพา ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของคนยุคใหม่ แบบจัดเต็มครบทุกแบรนด์ ทั้ง ACER , Asus, HP , LERNOVO , MSI , Huawei และแบรนด์ดังอีกมากมายภายในงาน

คอมมาร์ตมี Notebook รุ่นใหม่ที่นำมาลดมากสุดถึง 50% หากซื้อ Notebook ของแถมจัดเต็มกว่าซื้อตามร้านทั่วไปแน่นอน ในงานเคยมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ผ่านยาวได้สูงสุดถึง 36 เดือน มีโปรให้อัปเกรดสเปคในรุ่นที่ร่วมรายการ ช้าหมดมีอดนะ 

 

 

3. Gadget สุดล้ำ มีครบ จบในงานเดียว

และนอกจาก DIY Computer และ Notebook แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ในคอมมาร์ต คือ Gadget สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ Gaming Gears ที่เกมเมอร์ขาดไม่ได้ , เมาส์ปากกาสำหรับสายนักวาด , อุปกรณ์ชาร์จมือถือจัดเต็ม ลดราคาเหมือนแจกฟรี สายชาร์จเส้นละ 10 บาทก็เคยมีขายแล้ว , กล้องติดรถยนต์ มีติดรถไว้ อุ่นใจยิ่งนัก SSD และ HD พกพา ราคาสุดคุ้ม สายไฟล์เยอะ ต้องห้ามพลาด , ลำโพงบลูทูธ หลากสีสัน หูฟัง Hi-end ลดราคา Clearance จัดเต็มขนาดนี้ต้องมาแล้ว

 

 

ทั้งหมดนี้ คือสินค้าไอที ที่จัดเต็มในงาน คอมมาร์ต ครั้งที่ผ่านมา และแน่นอนว่า คอมมาร์ต ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 23 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา พบโปรโมชั่นและสินค้าต่างๆ จะไม่น้อยหน้าไปกว่างานต้นปีเลย หากใครกำลังคิดจะซื้อคอมใหม่ อยากได้อุปกรณ์เพิ่ม หรืออยากเดินชมเทคโนโลยีใหม่ๆ ต้องห้ามพลาด

 

 

⭐️ เข้าฟรี แล้วพบกันงานคอมมาร์ต

20-23 สิงหา 63

Hall 98-99 ไบเทค บางนา

LINE : Commart

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article