Razer เปิดตัว Razer Kishi ใหม่ล่าสุดสำหรับ iPHONE นำเสนอแผงควบคุมประสิทธิภาพสูงสู่ระบบ iOS 

 

Razer เปิดตัว “ Razer Kishi ” Universal Gaming Controller ใหม่ล่าสุดสำหรับ iPHONE นำเสนอแผงควบคุมประสิทธิภาพสูงสู่ระบบ iOS 

ด้วยระบบการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบแอนะล็อกที่สามารถกดคลิกได้ พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่น และ D-pad 8 ทิศทาง ทำให้ Razer Kishi สำหรับ iPhone ตัวใหม่ล่าสุดนี้สามารถนำเสนอความได้เปรียบในการแข่งขันรูปแบบใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งใน Apple Arcade และอื่น

เรเซอร์ (Razer) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Kishi Universal Gaming Controller สำหรับ iPhone อย่างเป็นทางการ โดยอุปกรณ์เสริมมือถือเวอร์ชัน iOS รุ่นนี้ได้รับ 2 รางวัลการันตีคุณภาพจากเวที Best of CES ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยระบบการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบแอนะล็อกที่คลิกได้ ปรับโฉมให้ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่มาพร้อมกับ D-pad 8 ทิศทาง เรียกได้ว่า Razer Kishi สำหรับ iPhone นี้ ทำให้ Razer ได้รับรางวัลในฐานะฮาร์ดแวร์คอนโทรลเลอร์ดีเด่นการันตีให้กับผู้ใช้ Apple เป็นครั้งแรก

ในขณะที่การเล่นแบบครอสเพลย์กำลังเป็นที่นิยมในตลาดเกมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น Razer Kishi จึงนำเสนอสนามแข่งขันสำหรับนักเล่นเกมบนมือถือโดยเฉพาะJohn Moore หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย การเติบโตของอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว “Razer Kishi สำหรับ iPhone ขยายฐานความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ไปยังคอลเลคชั่นสุดพิเศษของ Apple Arcade ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะเล่นเกมที่ไหน ชัยชนะก็อยู่ในมือคุณเสมอ

 

Razer มาพร้อมกับอุปกรณ์ Apple

Razer Kishi สำหรับ iPhone นำการควบคุมระดับคอนโซลไปยังอุปกรณ์ iOS ผ่านการเชื่อมต่อพอร์ต Lightning ที่ล้ำสมัย Razer Kishi สำหรับ iPhone ได้รับการรับรองจาก MFi (Made for iPhone) และสามารถใช้งานร่วมกับ Apple Arcade ได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งถือเป็นการบริการสมาชิกเกมที่แปลกใหม่ของ Apple บน App Store ซึ่งให้บริการเกมที่สนุกสนานอย่างไม่น่าเชื่อมากกว่า 120 รายการ ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว สามารถแชร์ให้กับสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คน สามารถเล่นข้ามจาก iPhone ไปยัง iPad, Mac และ Apple TV และสนุกกับทุกเกมโดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือโฆษณาชวนซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมในแอป

เรียกได้ว่าการเปิดตัว Razer Kishi เวอร์ชันล่าสุดนี้ ตัว Gaming Controller ในตระกูล Kishi จะนำประสบการณ์ความบันเทิงของการเล่นเกมรูปแบบใหม่มาสู่สาวก iPhone นับตั้งแต่รุ่น 6 Plus เป็นต้นไปและจะมีการพัฒนาต่อไปถึงอุปกรณ์รุ่นใหม่ ในอนาคตอีกเช่นเดียวกัน

Razer Kishi สำหรับ iPhone มีวางจำหน่ายแล้วใน Apple Online Store ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผลิตภัณฑ์ Razer ถูกนำเสนอบนเว็บไซต์ โดยจะวางจำหน่ายที่ร้าน Apple บางสาขาทั่วโลกในวันที่ 22 กันยายนเพื่อเพิ่มความหลากหลายของอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นการเล่นเกม

ออกแบบมาเพื่อคว้าชัยชนะ

Razer Kishi ให้นักเล่นเกม iPhone สามารถใช้งานและควบคุมคอนโซลคู่หูได้ ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับมีไว้เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนาน พร้อมด้วยด้ามจับแบบใช้มือถือและที่มีการปรับตำแหน่งปุ่มให้เหมาะสมสำหรับการเล่นเกมที่ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น การกำหนดค่าที่ชาญฉลาดตามหลักสรีรศาสตร์ที่ถูกต้องสามารถช่วยให้ผู้เล่นมีความสะดวกสบาย รู้สึกถึงความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเกม และด้วยการการเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดช่วยให้มั่นใจได้ว่า Razer Kishi สำหรับ iPhone จะเป็นเหมือนตัวช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสการเชื่อมต่อ Lightning ที่มีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าแทบจะขจัดความล่าช้าของอินพุต ทำให้ผู้ใช้ตอบสนองต่อปุ่มได้ทันที เพื่อการควบคุมที่ราบรื่นสูงสุด การชาร์จแบบ Pass-through ทำให้แน่ใจได้ว่าการเล่นเกมจะไม่สั้นลงเนื่องจากสามารถชาร์จ iPhone ได้โดยการต่อสายชาร์จเข้ากับคอนโทรลเลอร์โดยตรง

 

 

เกี่ยวกับ RAZER KISHI สำหรับ IPHONE

  • iPhone ที่รองรับ ได้แก่ iPhone 6 Plus, iPhone 6s Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max
  • ได้รับการรับรองจาก MFi (Made for iPhone)
  • พอร์ตชาร์ตแบบ Lightning Pass-through
  • ควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบแอนะล็อกที่สามารถกดคลิกได้

 

เช็คราคา และโปรโมชั่น คลิก

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article