ตัวจริงเรื่องเกมเตรียมแบบไร้ขีดจำกัดกับ Infinix HOT 10 ใหม่!

 

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย เปิดตัว Infinix HOT 10 ที่สุดของโทรศัพท์มือถือเล่นเกมและความบันเทิงที่จัดเต็มทั้งหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น กล้องหลัง 4 ตัว แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น และการใช้งานที่ทั้งรวดเร็วและยาวนานขึ้น พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และความเป็นไปได้แบบไร้ขีดจำกัดของการเล่นเกม PUBG, ROV, Free Fire ให้กับคอเกมที่ต้องการประสบการณ์ความบันเทิงที่ฉับไวในดีไซน์โดดเด่นและมีสไตล์ ภายใต้แนวคิดอุโมงค์กาลเวลาที่มีดีไซน์ทรงเรขาคณิต โดดเด่นและมีการเล่นสีบนตัวเครื่องทำให้รู้สึกถึงเทคโนโลยีที่ไม่มีสิ้นสุด!!

เริ่มต้นที่ราคา 3,590 – 3,990 บาท

Infinix HOT 10 โดดเด่นด้วย 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ สีดำ Obsidian Black, สีแดง Amber Red, สีฟ้า Moonlight Jade และสีน้ำเงิน Ocean Wave ในราคาตั้งแต่ 3,590-3,990 บาท

G70 และ RAM 4 GB กับขุมพลังที่มากกว่าสำหรับความสนุกที่มากกว่าที่เคย

ถือเป็นครั้งแรกสำหรับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ HOT เพราะ Infinix HOT 10 มาพร้อมชิป MediaTek Helio G70 และ MediaTek HyperEngine Game Technology ที่ช่วยเพิ่มความถี่ของ CPU แบบเดี่ยวได้ถึง 123% และเพิ่มความถี่ให้กับ CPU แบบมัลติได้ถึง 64% เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ HOT รุ่นก่อนหน้า ความถี่และเสถียรภาพที่ดีขึ้นจากชิป MediaTek Helio G70 ช่วยมอบประสบการณ์ความเร็วที่เพิ่มขึ้นระดับเอ็กซ์ตรีมให้กับผู้ใช้ และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สนุกกับการเล่นเกมได้อย่างอิสระทุกที่ทุกเวลา

เทคโนโลยี MediaTek HyperEngine Game Technology ช่วยทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมคู่ใจผู้ใช้ในทุกช่วงเวลา ด้วยระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่คงทนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนการจัดการ CPU, GPU และหน่วยความจำแบบไดนามิกตามการวัดพลังงาน ความร้อน และการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในเกมที่ต้องการการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทั้งในฉากต่างๆ และในการเล่นที่มีความเข้มข้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานยิ่งขึ้นโดยไม่สะดุด เมื่อรวมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ Infinix HOT 10 เป็นมือถือเล่นเกมอันดับต้นๆ สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง

 

 

จอใหญ่ 6.78’HD Punch Hole Screen เพื่อความดื่มด่ำในการเล่นเกมและการรับชมวิดีโอ

Infinix HOT 10 เพิ่มพื้นที่หน้าจอให้ผู้ใช้มากขึ้นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้วใหม่ พร้อมความละเอียดสูงถึง 720×1640 พร้อมกับจอแสดงผล Punch Hole Display ที่ช่วยมอบประสบการณ์การรับชมหน้าจอที่กว้างขึ้นอีก เพื่อการรับชมเพื่อความบันเทิงและประสบการณ์การเล่นเกมที่เพลิดเพลินยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นหน้าจอแสดงผล 6.78 นิ้วนั้นมีความหนาเพียง 9 มิลลิเมตรเท่านั้น จึงให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการใช้งานแก่ผู้ใช้

ด้านหลังของ Infinix HOT 10 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยเทคนิคการสลักด้วยเลเซอร์เพื่อสร้างรายละเอียดทางสายตาที่น่าสนใจของการเล่นกับแสงและเงา

 

 

 

 

แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น 5200 mAh ใช้งานได้ยาวนานด้วย Power Marathon Mode

บอกลาการที่เครื่องต้องดับเพราะไม่เหลือแบตเตอรี่ได้เลย เพราะ Infinix HOT 10 ใหม่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5200mAh ที่ได้รับการอัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น ศักยภาพของแบตเตอรี่ (หมายรวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่) ยังได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี power marathon tech ซึ่งเป็นเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์เอกลักษณ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น และทำให้มั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่จะใช้งานได้ยาวนานขึ้น โดยผลจากการทดลองนับครั้งไม่ถ้วนในห้องปฏิบัติการแบตเตอรี่ของอินฟินิกซ์ ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าแบตเตอรี่ของโทรศัพท์รุ่นนี้ยังสามารถมีความจุที่มีประสิทธิภาพไม่น้อยกว่า 80% แม้ว่าจะมีการชาร์จและการคายประจุมากกว่า 800 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับจำนวนครั้งที่ผู้ใช้ได้ทำการชาร์จในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ใช้งาน และด้วยนวัตกรรมแบตเตอรี่นี้ ผู้ใช้สามารถวางใจในประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และการใช้งานที่มีความสม่ำเสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังเล่นเกมหรือรับชมความบันเทิงผ่านหน้าจอนานแค่ไหนก็ตาม

กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 16MP ถ่ายภาพได้อย่างใจด้วยเทคโนโลยี AI

Infinix HOT 10 ใหม่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่น่าประทับใจในส่วนของกล้องถ่ายภาพด้วยเช่นกัน กล้องหน้ามุมกว้างความละเอียดสูง 8 ล้านพิกเซลจับคู่กับฟีเจอร์ AI smart beautification ที่ช่วยให้คุณสามารถกำกับการถ่ายภาพของตัวเองได้เต็มที่ในแบบที่คุณต้องการ และปล่อยให้เทคโนโลยีทำส่วนที่เหลือ

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับโหมด Super Night View ที่สามารถจับภาพวัตถุที่ปรากฏอยู่ในสภาวะที่แสงน้อยที่สุดออกมาได้อย่างงดงาม ผู้ใช้ยังจะต้องประหลาดใจกับฟังก์ชันการแก้ไขภาพอัตโนมัติที่จะช่วยจัดการกับภาพที่ถ่ายมาอย่างเร่งรีบให้ออกมาสวยได้

Infinix HOT 10 ยังมาพร้อมกล้องมาโครขนาด 40 มม. ที่ช่วยให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจรายละเอียดปลีกย่อยของมุมมองและเติมเต็มความรู้สึกของรายละเอียดต่างๆ ของภาพได้อย่างเต็มที่

คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์จาก DTS

ประสบการณ์เสียงที่สมจริงรอผู้ใช้อยู่ในโทรศัพท์เครื่องใหม่เครื่องนี้ ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลเสียง DTS ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มระดับซาวด์เอฟเฟกต์เพื่อความเพลิดเพลิน รวมถึงเพิ่มซาวด์เอฟเฟกต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้เพลิดเพลินกับประสบการณ์เสียงได้ดีขึ้นในขณะรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือเล่นเกมโปรด

 

 

 

 

 

สองโหมดป้องกันความปลอดภัยให้โทรศัพท์ของคุณด้วยระบบ Fingerprint และ Face Unlock

Infinix HOT 10 มีทั้งฟังก์ชันการจดจำใบหน้าและการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าใช้โทรศัพท์ได้อย่างราบรื่น การป้องกันแบบคู่นี้ช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการปลดล็อกที่ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้ต้องสวมหน้ากากในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ฟังก์ชันการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านหลังยังคำนึงถึงพฤติกรรมการจับโทรศัพท์ของผู้ใช้ด้วย ทำให้การใช้งานยิ่งสะดวกและง่ายขึ้น และช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้เมื่อต้องการถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว

เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโทรศัพท์รุ่นล่าสุดในซีรีส์ HOT ให้กับผู้ใช้ในประเทศไทย Infinix HOT 10 ได้รับการออกแบบมาเพื่อชีวิตสมาร์ทยิ่งกว่าที่เคย โดยเฉพาะกับ XOS 7.0 ที่มาพร้อมการออกแบบใหม่และสีสันที่ทั้งทันสมัยและมีความหลากหลายเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ โดยเฉพาะเมื่อรวมเข้ากับคุณสมบัติอัจฉริยะ อาทิ Smart Scanner, Ear-sensor Receiver, ฯลฯ นอกจากนี้ โทรศัพท์เครื่องนี้ยังมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นและฟีเจอร์ล่าสุดของแอนดรอยด์ด้วย เราจึงมั่นใจว่าทั้งแฟนๆ และผู้ใช้ใหม่จะต้องทึ่งไปกับพลังของ Infinix HOT 10 ทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมอบทั้งความสนุกและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดให้กับทุกคนแน่นอน!” คุณฑิตพล จันทรอุไร ที่ปรึกษาผู้บริหาร อินฟินิกซ์ ประเทศไทย กล่าว

เริ่มวางจำหน่ายบน Lazada 2 ตุลานี้ สั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

เช็คราคาและโปรโมชั่น คลิก

 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article