5 โน้ตบุ๊กเล่นเกม ตัวท็อป ปี 2020 ที่คอมมาร์ตแนะนำ

คอมมาร์ต

 

แนะนำ 5 โน้ตบุ๊กเล่นเกม ตัวท็อป

แนะนำรุ่นจับต้องได้มาเยอะแล้ว รอบนี้ขอตัว Top กันบ้าง สำหรับใครที่ชอบเสน่หของโน้ตบุ๊กเกมมิ่งโดยเฉพาะ พร้อมที่จะหาความแรงและดีไซนขั้นสุด (งบไม่ใช่ปัญหา) วันนี่แอดก็ขอแนะนำ 5 โน้ตบุ๊กเกมมิ่งขั้นเทพ โดยมีรุ่นอะไรบ้าง ลองมาดูกันครับ

Asus ROG Zephyrus Duo 15
ประเดิมด้วย ROG Zephyrus ตัว Top จาก ASUS เป็นโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง 2 หน้าจอในตัวเดียว ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย จะเล่นเกมพร้อมดูแชทสตรีมมิ่งไปพร้อม ๆ กันก็ได้ ส่วนสเปกก็จัดเต็มที่ระดับ Core i9 (ได้จอ 4K 60Hz ) หรือ Core i7 (ได้จอ FHD 144Hz) กับการ์ดจอ RTX 2070 Super

รุ่นนี้มีรีวิวด้วยนะ ลองดูได้ที่ https://www.commartthailand.com/…/review-asus-rog-zephyrus-…

MSI GE66 Raider
สำหรับใครที่รักใน RGB ชอบไฟหลากสีวิบวับ ๆ ในโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง ก็ขอแนะนำตัว MSI GE66 Raider เลย มาพร้อมไฟ RGB แถวยาวงาม ๆ ส่องเข้าเบ้าตา และอัดสเปกระดับ Core i9 กับการ์ดจอ RTX 2080 SUPER Max-Q แรง ๆ ในร่างไม่หนามาก

Lenovo Legion 7i
เรียบหรู มาดเข้ม แต่แฝงด้วยความแรง Lenovo Legion 7i ตัวนี้เท่านั้น ถือเป็นโน้ตบุ๊กเกมมิ่งที่มีดีไซน์ไม่ดุดันมาก มาดผู้บริหาร แต่ภายในมี Core i7 และ RTX 2080 Super Max-Q (เริ่มต้นเป็น RTX 2060) ให้ในตัว มาพร้อมจุดเด่นด้านการระบายความร้อน วบคคุมผ่าน Lenovo Q Control 3.0 ที่ช่วยควบคุมความเร็วและแรงดันไฟฟ้าสำหรับพัดลมได้ด้วยตัวเองเลย

Dell Alienware M15 R2
อีกรุ่นโน้ตบุ๊กเกมมิ่งตัว Top ที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ อย่าง Dell Alienware ในรุ่น M15 R2 ที่มีการปรับดีไซน์ใหม่หมด ไม่เป็นเครื่องหนา ๆ ตัน ๆ แบบเมื่อก่อนแล้ว แต่ยังคงความแรงและฟีเจอร์สไตล์ Alienware เช่นเคย

ลองดูรีวิวได้ที่ https://www.commartthailand.com/…/review-dell-alienware-m1…/

เป็นรีวิวรุ่น Carnival Edition ต่างกับรุ่นทั่วไปเฉพาะลวดลายเท่านั้น

Acer Predator Helios 700
ปิดท้ายด้วย Acer Predator Helios 700 โน้ตบุ๊กเกมมิ่งทรงพลังและดีไซน์ชวนต้องหันมอง โดยมาพร้อมคียบอร์ดที่สามารถปรับเลื่อนได้ (ให้เป็นที่วางมือ) หน้าจอขนาดใหญ่ 17 นิ้ว กับสเปกระดับ Core i9-10980HK + RTX 2080 Max-Q

 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article