ของมันต้องโดน รวม 5 เก้าอี้เกมมิ่งตัวท็อป

สำหรับคนที่อยากได้เก้าอี้เกมมิ่ง ขอแบบเทพ ๆ (แต่ราคายังไม่แรงเกิน 2 หมื่น) นั่งสบายก้น มีดีไซน์งาม ๆ ไว้อวดเพื่อนกับในสตรีม (หรือชมเชยเอง) วันนี้แอดก็ขอแนะนำเก้าอี้เกมมิ่งเด็ด ๆ ด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่นตามนี้ครับ
Razer Iskur ราคา 17,490 บาท
มาพร้อม Lumbar ลดปวดหลัง
หลังไป Collab กับแบรนด์อื่นซะนาน ล่าสุดทางค่ายงูเขียวอย่าง Razer ก็ได้เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่งของตัวเองแล้วอย่าง Razer Iskur โดยมาพร้อมระบบ Lumbar Support รองรับการนั่งที่ดี ซึ่งช่วยลดอาการปวดหลังส่วนล่างได้แจ่ม และมีดีไซน์สวยงามจัดเต็มตามสไตล์แบรนด์
Cougar Argo ราคา 15,900 บาท
ใช้ได้นาน นั่งแล้วไม่ร้อน
อีกหนึ่งเก้าอี้เกมมิ่ง แต่มาในทรง Ergonomics Chair อย่าง Cougar Argo คือหากมองไกล ๆ คงนึกว่าเป็นเก้าอี้สำนักงานทั่วไป อาจไม่ได้มีกลิ่นอายเกมมิ่งแบบจัดจ้านมากนัก แต่ก็แลกกับข้อดีอย่าง นั่งแล้วได้การดูแลสรีระร่างกาย นั่งแล้วไม่ร้อน และมีอายุการใช้งานนาน
DXRacer Master ราคา 16,990 บาท
หนังแท้ เกรดพรีเมี่ยม
จากแบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งยอดนิยม DXRacer กับรุ่น Master ซึ่งก็ Master สมชื่อเลย โดย DXRacer Master นับเป็นเก้าอี้เกมมิ่งระดับพรี่เมี่ยมโดยแท้ เริ่มจากวัสดุ Premium Microfiber ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหนัง Nappa แท้ ๆ รองรับน้ำหนักได้เยอะถึง 160 กก.
Noblechairs Hero ราคา 14,900 บาท
หนังเทียมคุณภาพสูง
ถือเป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่มีราคาจับต้องได้ง่ายจากแบรนด์ Noblechairs ซึ่งปกติจะเป็นหนังแท้ มีราคาพอควร แต่สำหรับตัว Noblechairs Hero จะมีให้เลือกทั้งหนังเทียมแบบ PU Leather และหนังแท้ (ในราคา 24,900 บาท) กันเลย แต่ถึงจะเป็นหนังเทียม ก็เป็นหนังเทียมคุณภาพสูง ใช้งานได้นานเหมือนกัน
Anda Seat DARK KNIGHT Premium ราคา 14,900 บาท
รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 200 โล
ขึ้นชื่อว่า Anda Seat เกมเมอร์หลาย ๆ คนคงรู้จักกันแน่นอน รอบนี้มาในรุ่น DARK KNIGHT Premium เก้าอี้เกมมิ่งสีดำล้วน และมีขนาดใหญ่พิเศษ สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 200 กิโลกรัม กันเลย
@KBenZ
⭐️ แล้วพบกันที่งาน
Commart Crazy Offer
เข้าฟรี 25-28 มีนา 64
10.00-21.00 น.
Hall 98-99 ไบเทค บางนา
ฝากหิ้วสินค้า ทัก LINE : Commart https://lin.ee/cWoV8p1
Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article