ยกระดับคีย์บอร์ดสุดล้ำด้วยชุดอุปกรณ์เสริม RAZER KEYBOARD ACCESSORY ใหม่ล่าสุด

แบรนด์:            Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์:        Razer ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มอบความเป็นส่วนตัวและการปรับแต่งให้กับทุกคนด้วยชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, ชุดอัปเกรดคีย์แคป PBT + สายเคเบิลแบบขดและที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับทั้งคีย์บอร์ดขนาดเล็กและคีย์บอร์ด TKL เมื่อโดเมนของผู้ที่ชื่นชอบคีย์บอร์ดไม่ยอมใครง่ายๆ ชุดอุปกรณ์เสริมแป้นพิมพ์ Razer ช่วยให้ใครๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ออกแบบคีย์บอร์ดที่สมบูรณ์แบบทั้งอารมณ์และสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง

ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap มีความสวยงามแบบ 2-in-1 พร้อมการออกแบบการพรางตัวและพุดดิ้งแบบผสมผสานเฉพาะ Razer เท่านั้น ด้านข้างแบบโปร่งแสงของการออกแบบพุดดิ้งช่วยให้เอฟเฟกต์แสง RGB ที่คมชัดและคมชัดยิ่งขึ้นบนคีย์บอร์ดใดๆ มีการสลักด้วยเลเซอร์ด้านล่างเพื่อให้คีย์ตำนานที่คงทนและไม่ซีดจาง เมื่อไฟ Chroma RGB ปิดลง คีย์แคปจะมีเอฟเฟกต์การพรางตัวที่เจ๋งและไร้ตำนานสำหรับลุคมินิมอลนั้น ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap มีให้ใช้งานเป็นชุดคีย์แคป 128 ปุ่ม สีดำหรือสีขาว และเข้ากันได้กับแป้นพิมพ์แบบกลไก/ออปติคัลขนาดเต็มของ Razer, Mini, Tenkeyless และเต็มขนาดที่มีเค้าโครงแถวล่างมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

Razer Phantom Keycaps ยังมีอยู่ใน Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed Phantom Edition ซึ่งเปิดตัวแล้วเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดอัพเกรด Razer Phantom Keycap โปรดไปที่ rzr.to/razer-phantom-keycap .

ชุดอัปเกรดคีย์แคป Razer PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set นำความทนทานของคีย์แคป Doubleshot PBT มาใช้กับคีย์บอร์ดใดๆ ในขณะที่สาย USB-C เป็น USB-A แบบขดให้รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและไม่เกะกะ ด้วยการออกแบบด้วยเส้นใยถักเพื่อความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ชุดอัพเกรด PBT Keycap + Coiled Cable มีให้เลือกสี่สี Razer Green, Classic Black, Mercury White และ Quartz Pink ใช้งานได้กับแป้นพิมพ์แบบกลไก/ออปติคัลขนาด 60%, Tenkeyless และ Full-Size ของ Razer และประกอบด้วยคีย์แคป 120 ปุ่ม เข้ากันได้กับรูปแบบแถวล่างมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set โปรดไปที่ rzr.to/pbt-coiled-cable .

ที่พักข้อมือที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ใหม่นำความสบายมาสู่คีย์บอร์ด Mini หรือ Tenkeyless ทั้งหมด โดยมีการตกแต่งภายในด้วยเมมโมรี่โฟมที่หรูหรา พร้อมความลาดเอียงตามหลักสรีรศาสตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการรองรับข้อมือสูงสุด ฐานยางกันลื่นช่วยป้องกันการลื่นไถลหรือการคืบคลานที่ไม่พึงประสงค์ ในขณะที่การกันกระแทกช่วยลดการตึงของข้อมือแม้หลังจากเล่นเกมเป็นเวลานานที่สุด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ โปรดไปที่ rzr.to/ergonomic-wrist-rest .

จุดเด่น:            ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set และที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ทุกคนสามารถปรับแต่งแป้นพิมพ์ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยชุดอุปกรณ์ที่หลากหลายทำให้ทุกคนสามารถอัปเกรดและปรับเปลี่ยนแป้นพิมพ์เพื่อให้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบ

กำหนดเปิดตัว: ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set และที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ วางจัดจำหน่ายแล้ววันนี้

สถานที่จัดจำหน่าย:  ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap: จำหน่ายเฉพาะใน Razer.com จนถึงวันที่ 11 กันยายน จากนั้นไปที่ Razer.com, RazerStores และร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต

PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set และที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์: Razer.com, RazerStores และร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่เปิดตัว

ราคา:                Razer Phantom Keycap Upgrade Set: $34.99 USD / €39.99 MSRP
PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set: $49.99 USD / €59.99 MSRP
ที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์: $19.99 USD / €24.99 MSRP

ข้อมูลสินค้า:     ดาวน์โหลด ที่นี่

 

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article