เทียบจุดเด่นหูฟัง AirPods อยากได้ไร้สายต้องรุ่นไหนดี

Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นล่าสุด ก็เรียกเสียงฮือฮาได้เยอะ เพราะให้สเปคมาแบบจัดหนัก และราคาก็ไม่ได้สูงมาก เมื่อเทียบกับเจ้า AirPods Pro หรือ AirPods Max

คอมมาร์ตเลยเทียบหูฟังไร้สายจากแบรนด์ Apple มาให้ทุกคนแล้ว เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจว่าหูฟังรุ่นไหนเหมาะกับเราที่สุด!

 

 

⭐ AirPods รุ่นที่ 2 (ราคา ฿4,990)
หูฟังไร้สาย ราคาเบา สบายกระเป๋า ใช้งานได้ทั้งฟังเพลงหรือพูดคุยได้นาน 5 ชม. รุ่นนี้จะไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย จะใช้เป็นสาย Lightning USB-A แทน ใช้งาน Siri ได้และเชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ของ Apple

⭐ AirPods รุ่นที่ 3 (ราคา ฿6,790)
ตัวใหม่ล่าสุดที่สเปคไม่ธรรมดา รองรับ MagSafe และออกแบบมาให้คล้ายคลีงกับตัวด้วย AirPods Pro แค่ไม่มีโหมดตัดเสียงรบกวน และตัวเป็น In-ear เรียกได้ว่าได้ของดีแถมราคาก็ถูกลงด้วย

⭐ AirPods Pro (ราคา฿8,992)
ใครที่เป็นสายฟังเพลง ชอบอยู่ในโลกส่วนตัว AirPods Pro ตัวนี้ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะมีระบบตัดเสียงรบกวน ให้เราเข้าถึงการฟังในรูปแบบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบกันน้ำและเหงื่อได้เป็นอย่างดี

⭐ AirPods Max (ราคา ฿19,900)
หูฟังโอเวอร์เอียร์ตัวแรกของ Apple ตอบโจทย์การใช้งานได้นานมากถึง 20 ชม. พกพาไปได้ทุกที่แต่ต้องระวังหน่อย เพราะไม่มีระบบกันน้ำหรือเหงื่อ แต่มีมาให้เลือกหลายสี ใครชอบสีสันก็จัดไป

หูฟังไร้สายของ Apple สามารถสลักชื่อหรืออิโมจิเพิ่มเติมได้นะ (เฉพาะซื้อออนไลน์)

#AirPods #AirPodsPro #AirPodsMax #Commart

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article