MSI ส่งสินค้าใหม่ล่าสุดพร้อมโปรโมชันสุดอลังการ ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของงาน Commart

MSI แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ร่วมส่งสินค้าใหม่ล่าสุดและโปรโมชันมากมายเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาอีกครั้งของงานอีเวนท์ IT ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ ใช้ชื่องานว่า Commart Bright จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 – 28 พฤศจิกายน 2564 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

โดยในครั้งนี้ MSI ได้ส่งสินค้าใหม่ล่าสุดเข้าร่วมงานอย่างครบครัน ทั้งเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, พาวเวอร์ซัพพลาย, SSD, เคสคอมพิวเตอร์, เกมมิ่งเกียร์, มอนิเตอร์, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, มินิพีซี และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 

นอกจากสินค้าคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ทั้งเกมเมอร์, ครีเอเตอร์,  ผู้ใช้งานทั่วไปจนถึงผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ที่มีให้เลือกใช้ตั้งแต่ระดับ Entry ไปจนถึงระดับ High-end, ทาง MSI ยังได้ส่งโปรโมชันสุดอลังการเพื่อตอบสนองผู้ที่สนใจสินค้า MSI ภายในงาน ทั้งสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 20,000 บาท พร้อมรับของแถมมากมายเมื่อซื้อสินค้า MSI รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกรับรางวัล พร้อมบริการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาด้านการใช้งานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก MSI

แล้วพบกับ MSI ได้ที่บูท B12 ภายในงาน Commart Bright, Hall EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 – 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00น. – 21.00น.

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ของ MSI ในงาน Commart เพิ่มเติมได้ที่ Facebook fan page: MSI Gaming (TH)

https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้

MSI GAMING: https://th.msi.com/

MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand 

Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article