เทียบ ลำโพงไร้สาย ฉบับพกพา โดนใจสายมินิมอล

คอมมาร์ตเทียบมาให้แล้วกับลำโพงไร้สายจิ๋วแต่แจ๋ว จากแบรนด์ยอดฮิต ที่ต้องโดนใจสายมินิมอล เพราะนอกจากคุณภาพเสียงที่จัดเต็มแล้ว ยังง่ายต่อการพกพา สายตี้ สายเที่ยวต้องมีไว้เลยละ

 

⭐ Sony Extra Bass
ลำโพงขนาดกะทัดรัด พลังเสียงได้รอบทิศทาง มาพร้อมสายคล้องเพิ่มความสะดวกเวลาพกพา ลำโพงอัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงที่จัดเต็ม ป้องกันน้ำและฝุ่นได้ ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าเพศไหนก็ต้องโดน
ทางไปช้อป >> Sony

⭐ JBL Clip 4
ลำโพงไซส์มินินอล บลูทูธแบบพกพา ที่มีตะขอเกี่ยวในตัว ไม่ว่าจะคล้องกับกระเป๋าหรือกางเกงก็ทำได้ ดีไซน์ใหม่เท่สุด ๆ มีให้เลือกทั้งสีล้วนและสีทูโทน เชื่อมต่อด้วยบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุด 5.1 กันน้ำกันฝุ่นได้อีก
ทางไปช้อป >> JBL

⭐ Harman Kardon NEO
ลำโพงขนาดเล็ก พกพาง่าย มาพร้อมมาตราฐานกันน้ำระดับ IPX7 มาด้วยกัน 3 สี เพิ่มความสะดวกเพราะมีไมโครโฟน Build In มาให้ สามารถรับสายโทรศัพท์ได้ทันที ดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับทุกการเดินทาง
ทางไปช้อป >> Harman Kardon

⭐ Marshall Emberton
ลำโพงมินิมอลของจริง ตัวยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็อยากได้ ด้วยความที่ลำโพงตัวนี้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ แถมยังแข็งแรงทนทาน พกพาง่าย เสียงออกได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา ใช้งานได้มากกว่า 20 ชั่วโมง และรองรับระบบ Quick Charge ด้วยนะ
ทางไปช้อป >> Marshall

ถูกใจตัวไหนก็ลองไปศึกษาเพิ่มเติมกันได้ หรือใครที่มีลำโพงตัวอื่นที่เสียงดีพกพาง่าย ก็สามารถมารีวีว บอกต่อ ป้ายยากันได้เลยนะ

#Sony #JBL #HarmanKardon #Marshall #Commart

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article