4K ไม่พอ Samsung เปิดตัว Neo QLED 8K รองรับเกมมิ่ง 144Hz และ NFT

สู่ยุค 8K เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Samsung Thailand ได้เปิดตัวสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Neo QLED 8K กับครั้งแรกของโลกที่ทีวีรองรับแพลตฟอร์ม NFT ด้วย และยังรองรับโหมดเกมมิ่งที่ความละเอียด 4K กับ Refresh Rate สูงถึง 144Hz กันเลย
Samsung Neo QLED 8K มาพร้อมชิป Neo Quantum Processor ที่ขับเคลื่อนโดย AI ช่วยประมวลการแสดงผล 8K โดยเฉพาะ จุดพิเศษคือ ดีไซน์แบบ Infinity Q Screen หรือหน้าจอเสมือนไร้ขอบ ช่วยให้กลืนไปกับผนังหรือ ‘กรอบ’ ดีไซน์พิเศษของเราเอง
ในส่วน NFT นับเป็นของแปลกใหม่ โดยทาง Samsung ได้จับมือกับแพลตฟอร์มผลงานศิลปะดิจิทัลระดับโลกอย่าง Nifty Gateway ให้ผู้ใช้สามารถค้นหา ซื้อ-ขาย และแสดงผลงานในรูปแบบของ Non-Fungible Token หรือ NFT ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมได้อย่างง่ายดาย และครบวงจรผ่านโหมด Ambient บนทีวี Neo ตัวนี้
และสำหรับเกมมิ่ง ก็มีฟีเจอร์พิเศษอย่าง Motion Xcelerator Turbo Pro ที่ช่วยดันให้มี Refresh Rate สูงถึง 144Hz ในความละเอียดระดับ 4K ได้ อีกทั้งยังสามารถปรับอัตราส่วนหน้าจอให้เหมาะกับสไตล์การเล่นเกมด้วย Super Ultrawide GameView & Game Bar 2.0 พร้อมด้วยฟีเจอร์ Ultra Viewing Angle ให้ผู้เล่นมองเห็นได้อย่างชัดเจนทุกมุมมอง และยังลดการสะท้อนด้วยจอด้วย
ท้ายนี้ Samsung Neo QLED 8K รุ่นปี 2022 มีวางจำหน่ายในขนาด 85, 75, 65 และ 55 นิ้ว เปิดเริ่มต้นที่ 69,990 บาท ใครสนใจลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/highlights/
.
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article