เทียบ Printer รุ่นฮิต พิมพ์ไว ได้สีชัด

สำหรับน้อง ๆ นักเรียน หรือวัยทำงาน Printer เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่เราควรมี เพราะนอกจากจะใช้งานสะดวกแล้ว ยังช่วยเราประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้ด้วย ลงทุนซื้อครั้งเดียวก็ใช้งานได้นานเลย

คอมมาร์ตเลยมาแนะนำ Printer จากแบรนด์ยอดฮิต ที่พิมพ์ไวให้สีชัดเจน เชื่อมต่อและสั่งการได้แบบหลากหลาย ไม่ว่าจะสั่งจากคอมหรือแอปพลิเคชั่นก็ทำได้

 

 

⭐ Epson EcoTank L3250 (ราคา 6,190 บาท)

ปริ้นเตอร์ All-in-One น้ำหนักเบา มาพร้อมหมึกแท้ ทำงานแบบมัลติฟังก์ชันแบบ 3 in 1 ใช้งานได้ทั้งปริ้น แสกน หรือถ่ายเอกสารได้ ทำงานได้รวดเร็วและสามารถพิมพ์แบบไร้ขอบได้ถึงขนาด 4R

🛒 >> https://commartthailland.com/3tamS4c

 

⭐ Brother DCP-T520W (ราคา 5,390 บาท)

มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์ เป็นแบบระบบหมึกเติม ความละเอียดในการพิมพ์ 1,200 x 6,000 dpi เครื่องค่อนข้างใหญ่ ไม่ว่าจะปริ้นขาวดำหรือปสีก็ลื่นไหล ตอบโจทย์คนที่ต้องใช้งานเป็นประจำ

🛒 >> https://commartthailland.com/3x8ZqXr

 

⭐ HP Ink Tank Wireless 415 (ราคา 4,390 บาท)

เครื่องปริ้นไร้สาย คุณภาพของสีมีความคมชัด หมึกไม่ซีด พิมพ์ภาพและเอกสารแบบไร้ขอบได้ สั่งพิมพ์และแสกนจากบนโทรศัพท์ได้ รองรับการเชื่อมต่อ USB, WiFi Direct

🛒 >> https://commartthailland.com/3GGJC1c

 

⭐ Canon PIXMA G3010 (ราคา 5,690 บาท)

รุ่น New G Series พิมพ์งานได้เสถียร ทำให้พิมพ์งานลงกระดาษธรรมดาจะให้สีที่สดใสและตัวอักษรคมชัดขึ้น พิมพ์ภาพไร้ขอบได้ถึงA4 หัวพิมพ์แยกจากตัวเครื่อง รองรับ Wi-Fi แบบ Access Point Mode

🛒 >> https://commartthailland.com/394pN7F

 

ใครถูกใจรุ่นไหนก็ไปเลือกซื้อหรือศึกษาเพิ่มเติมกันดูได้ หรือใครมีเครื่องปริ้นรุ่นไหนแนะนำก็สามารถมาบอกต่อกันได้เลยนะ

#Epson #Brother #HP #Canon #Commart

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article