เอเซอร์ เปิดตัวโน้ตบุ๊กและเดสก์ท็อป 12th Gen Intel® CoreTM

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กและเดสก์ท็อปมาพร้อมโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด 12th Gen Intel® CoreTM  ครอบคลุมกลุ่ม Thin & Light ด้วย Acer Swift5, Swift3, Aspire3 กลุ่มเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Predator Helios300, Nitro5 และกลุ่มเกมมิ่งเดสก์ท็อปด้วย Orion, TC50 และออลอินวันพีซี Acer AIO ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานสำหรับผู้มองหาอุปกรณ์คู่ใจในทุกกลุ่ม 

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันต้องการใช้งานเทคโนโลยีที่ต้องตอบโจทย์ความต้องการทั้งในองค์กร ภาคการศึกษา ไปจนถึงการใช้งานทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ เทคโนโลยี นวัตกรรม ไปจนถึงสมรรถนะ ประสิทธิภาพในการใช้งานล้วนเป็นปัจจัยในการกำหนดทิศทางของนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีของเอเซอร์ร่วมกับสถาปัตยกรรมใหม่จากอินเทลด้วย 12th  Gen Intel® CoreTM  มาสู่ผลิตภํณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งาน  

Thin & Light สะดวกทุกการใช้งาน เลือกใช้ในสไตล์ของคุณ

Acer Swift5

Acer Swift5 พรีเมียมโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความเพรียวบาง ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมพรีเมียมเกรดอากาศยานคุณภาพสูงให้น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เคลือบอโนไดซ์ที่พื้นผิวให้ความทนทานป้องกันการสึกหรอ จอทัชสกรีนขนาด 14” WUXGA (1920×1200) IPS sRGB 100% อัตราการแสดงผล 16:10 มีให้เลือกทั้ง FHD และ QHD กระจก Antimicrobial Corning® Gorilla® Glass ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย. Acer Swift5 ขับเคลื่อนด้วยพลังประมวลผล 12™ Gen Intel® Core™ กราฟิก Iris® Xe มาตรฐาน Intel® EvoTM. เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนเพื่อการใช้งานอย่างเต็มสมรรถนะ ด้วยท่อนำความร้อนทองแดงแบบคู่ ทำงานร่วมกับพัดลม TwinAir Cooling เพิ่มการไหลเวียนของอากาศ และ Air inlet keyboard design คีย์บอร์ดที่ออกแบบเพื่อเพิ่มความสามารถระบายความร้อนได้มากกว่าคีย์บอร์ดมาตรฐานถึง 10% สามารถควบคุมความเร็วของพัดลม เลือกโหมดความเย็นด้วยคีย์ลัด “Fn+F” ทัชแพด OceanGlassTM ผลิตจากขยะพลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้สัมผัสการทำงานที่ลื่นไหน 

Acer Swift5 รองรับการเชื่อมต่อเพื่อการใช้งานที่คล่องตัวยิ่งขึ้นด้วย Intel Wi-Fi 6E เพิ่มความสมาร์ทด้วยกล้อง FHD เทคโนโลยี TNR จากเอเซอร์ ที่ให้การเชื่อมต่อวิดีโอคุณภาพสูงแม้จะอยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย รองรับเทคโนโลยี Acer PurifiedVoice™ ช่วยติดตามเสียงช่วยให้การสื่อสารผ่านไมโครโฟนชัดเจน พร้อมลดเสียงรบกวนด้วย AI Noise Reduction. Acer Swift5 ให้พลังงานการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 10 ชม. พร้อมเทคโนโลยี Fast Charge ที่ใช้เวลาเพียง 30 นาที ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ชม. พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student 2021 Acer Swift5 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 45,990 – 49,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการ On-site Service 1 ปี 

Acer Swift3

Acer Swift3 โน้ตบุ๊กดีไซน์บางเบา ผลิตจากแมกนีเซียมลิเทียม และแมกนีเซียมอลูมิเนียมที่ทำให้ Acer Swift3 มีน้ำหนักเพียง 1.25 กก. พกพาสะดวก เต็มที่ทุกการใช้งานด้วยหน้าจอที่มีให้เลือกใช้ทั้ง QHD และ FHD ขนาด 14” ให้ภาพสว่างสดใส แม่นความแม่นยำด้วย sRGB 100% รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพลังประมวลผลล่าสุดจากอินเทล 12™ Gen Intel® Core™ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมัลติทาสกิ้ง และยังได้รับมาตรฐาน Intel EvoTM ตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม เว็บแคม FHD MIPI เทคโนโลยี TNR (การลดสัญญาณรบกวนชั่วคราว) ของ Acer ให้ภาพคุณภาพสูงแม้ในสภาพแสงน้อย และด้วย Acer PurifiedVoice™ ที่ช่วยลดเสียงรบกวน และ DTS Audio ที่ให้เสียงคุณภาพสูงในการสนทนาทางวิดีโอ. 

Acer Swift3 รองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วด้วย Intel Wi-Fi 6E ที่ทำให้การแชร์ไฟล์คุณภาพสูงและการสตรีม 4K เป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น USB Type-C, USB Type-A และ HDMI 2.1 ให้ทุกการทำงานราบรื่นด้วยนวัตกรรมเพิ่มการระบายความร้อนให้สูงสุดด้วยพัดลม Acer TwinAir ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม Vortex Flow ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้มากถึง 75%. Acer Swift3 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10.5 ชั่วโมง ความเร่งด่วนด้วยเทคโนโลยี Fast Charge ที่ชาร์จเพียง 30 นาที สามารถใช้งานยาวนานถึง 4 ชม. พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student 2021 Acer Swift3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 25,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)  

Acer Aspire3

อีกหนึ่งซีรีย์โน้ตบุ๊กที่คุ้นเคย มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ใช้งานได้จริง ผสานพลังการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมจากอินเทล 12™ Gen Intel® Core™ หน้าจอ FHD (1920×1080) คมชัด ให้สีสันสดใส ขอบจอบาง Narrow Bezel เพิ่มพื้นที่การรับชมได้มากขึ้น มีให้เลือกขนาด 14” และ 15.6” ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม รวมถึงการสตรีมมิ่ง มาพร้อมเทคโนโลยี Acer BlueLightShield ™ ลดการปล่อยแสงสีฟ้าที่อาจเป็นอันตรายต่อดวงตา รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 5 (802.11ac)  และ Bluetooth® 5.0 มาพร้อมพอร์ต HDMI, USB 3.2 Gen1, USB 2.0  พร้อมกล้องและไมโครโฟนที่เพิ่มประและระบบปฏิบิการ Windows 11 Home 64-bit ดีไซน์ใหม่มาพร้อมสีสันให้เลือกถึง 3 สี จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 16,990 – 23,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)  

Gaming Notebook & Desktop ดุดันในทุกสนาม 

Predator Helios 300

Predator Helios 300 บุกทุกสนามการแข่งขันด้วยโน้ตบุ๊กทรงพลังกับประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่า มาพร้อมขนาดหน้าจอที่มีให้เลือกทั้ง 15.6” และ 17.3” อัดแน่นด้วยพลังประมวลผล 12™ Gen Intel® Core™ กราฟิก NVIDIA® GEFORCE RTX™ 30 Series ให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่าและให้ความยืดหยุ่นในการทำงานมัลติทาสก์ได้อย่างราบรื่น และยังมี Ray Tracing Cores, Tensor Cores และ Streaming Multiprocessors ที่มอบความเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว แม่นยำ ให้ความคมชัด ลื่นไหล พร้อมรับทุกความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นในการเกมการแข่งขัน การสตรีม หรือการทำงานด้านต่างๆ 

มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง 5th Gen AeroBladeTM 3D Fan เทคโนโลยีพัดลม 3D 89 ใบพัด และ COOLBOOSTTM  ระบบควบคุมพัดลมอัตโนมัติ เมื่อมีการใช้งานที่หนักหน่วง CoolBoost™ จะเพิ่มความเร็วพัดลมมากขึ้น 10%.  รองรับ Intel® KillerTM Wi-Fi 6 AX และ Intel® KillerTM ขจัดปัญหาภาพสะดุด ให้ทุกการแข่งขันราบรื่นด้วยความหน่วงที่ลดลง Helios 300 สามารถปรับแต่งสี RGB ได้ตามต้องการด้วย PredatorSenseTM และ Pulsar Lighting ช่วยจัดการโอเวอร์คล็อก หรือปรับใช้ความเร็วพัดลมสูงสุด.  ราคาเริ่มต้นที่ 59,990 – 79,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการ On-site Service 

Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสุดฮอตสำหรับคอเกมสายแคชชวลหรือนักแข่งจัดอันดับออนไลน์ กับหน้าจอ FHD ที่มีให้เลือก 2 ขนาด 15” และ 17” อัตรารีเฟรช 165Hz เวลาตอบสนอง 3ms มาพร้อมกับซีพียู 12™ Gen Intel® Core™ ให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่าด้วยสถาปัตกรรมใหม่จากอินเทล กราฟิก NVIDIA® GEFORCE RTX™ 30 Series สถาปัตยกรรม 2nd Gen RTX Ampere จาก NVIDIA ให้กราฟิกเรย์เทรซที่สมจริง พื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ด้วยช่องสำหรับ Gen4 M.2 PCle และ DDR4 3200 RAM สูงสุดถึง 32GB 

ให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่าและความยืดหยุ่นในการทำงานมัลติทาสก์อย่างราบรื่น ด้วยการระบายความร้อนที่สมบูรณ์แบบ ทั้ง พัดลมระบายความร้อนคู่ ช่องอากาศเข้าด้านบนและด้านล่าง รวมถึงช่องระบายอากาศ 4 ช่อง เพิ่มการควบคุมพิเศษด้วยแอปยูทิลิตี NitroSense ควบคุมความเร็วของพัดลม, ไฟ, และอื่นๆ เพิ่มอรรถรสของการเล่นเกมด้วยสีสันของคีย์บอร์ดไฟ RGB แบบ 4 โซน ควบคุมการทำงานภาพในของโน้ตบุ๊กผ่านปุ่ม NitroSense ไม่พลาดทุกการแข่งขันออนไลน์ด้วย Intel® KillerTM Wi-Fi 6 AX และ Intel® KillerTM ขจัดปัญหาภาพสะดุด ให้ทุกการแข่งขันราบรื่นด้วยความหน่วงที่ลดลง

ราคาเริ่มต้นที่ 31,990 – 59,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการ On-site Service 

เดส์กท็อปสายพันธุ์แกร่ง ผสานสุดยอดความแรง 

Predator Orion 5000

Predator Orion 5000 เกมมิ่งเดส์กท็อปพันธุ์แกร่ง ดีไซน์โฉบเฉี่ยว อัดแน่นด้วยพลังประมวลผล 12™ Gen Intel® Core™ และ GeForceRTXTM 3080 ให้สุดยอดประสิทธิภาพการรับชมเฟรมภาพสูง พัดลมระบายอากาศ Predator FrostBladeTM 2.0 ช่วยรักษาอุณหภูมิให้เย็นอยู่เสมอ มาพร้อม ARGB พัดลมภายในที่แต่ละตัวมีไฟ LED แบบ ARGB แปดตัว เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศ ลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนด้วยแบริ่งไรเฟิลแบบปิด  ตัวเครื่องแบบในตกแต่งมาด้วยกระจกสีเข้ม พลาสติก โลหะและตาข่าย สีออบซิเดียน ตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจจากสปาร์ตาของ Orion จะส่องประกายให้แสงจาก ARGB สามารถอัปเกรดได้ง่ายขึ้นด้วยดีไซน์แบบ DIY อัปเกรดเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ฝาปิดด้านข้างตามมาตรฐาน EMI ช่วยปกป้องอุปกรณ์ภายในและสิ่งรบกวนจากภายนอก เข้าถึงพอร์ตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น USB Type-A, Type-C หรือช่องเสียบแจ็คระบบเสียงต่างๆ ได้โดยง่ายด้วยพอร์ตด้านบนตัวเครื่อง มันส์ ระทึกใจในทุกสนามอย่างไม่ขาดตอน ไร้ปัญหาความหน่วง ภาพสะดุดเมื่อมี Intel® Killer E3100G 2.5G Ethernet Controller, Intel® Wi-Fi 6E AX211 (Gig+)1 และ Control Center 2.0 Predator Orion 5000 ราคาเริ่มต้นที่ 51,990 – 87,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการ On-site Service 

Acer Nitro N50

Acer Nitro N50 เกมมิ่งเดส์กท็อปสายแคชชวล ตัวเครื่องขนาด 18 ลิตร จัดวางมากับขุมพลังเพื่อการเล่นเกมที่ใช้อัตราเฟรมสูงและราบรื่น เปิดและเปลี่ยนการตั้งค่าเป็นการใช้งานขั้นสูงสุดด้วยพลังจากระบบประมวลผล 12th Gen Intel® Core™ i7 รุ่นล่าสุดและกราฟิก GeForce RTX™ 30 Series1 ดีไซน์เครื่องดุดันด้วยการตัดกันของตัวเครื่องสีดำและไฟ LED สีแดง เพิ่มบรรยากาศการผจญภัย ด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมระบบระบายความร้อนที่ครอบคลุมออกแบบให้อากาศไหลเวียน รับมือได้ทุกงานมัลติเธรดเช่นการเรนเดอร์ 3D วิดีโอ  มีช่องเสียบพอร์ตเชื่อมต่อด้านหน้าช่วยให้การเสียบชุดหูฟังหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้านบนตัวเครื่องรองรับการชาร์ตแบบไร้สาย ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 – 39,990 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการ On-site Service 

ครบเครื่องในหนึ่งเดียวด้วยคอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน

All-in-one Aspire C Series

All-in-one Aspire C24 คอมพิวเตอร์ออลอินวันดีไซน์ประหยัดพื้นที่ เรียบหรูมีสไตล์ เหมาะสำหรับการเรียนออนไลน์ ทำงานจากที่บ้าน มาพร้อมหน่วยประมวลผลล่าสุด  12th Gen Intel® Core™ กราฟิก Nvidia MX5001 จอแสดงผลขนาด 24” Full HD IPS มอบภาพคมชัด พร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตาอย่าง Acer BlueLightShield ลดการปล่อยแสงสีฟ้าที่อาจเป็นอันตรายต่อดวงตา ขอบจอบางพิเศษสัดส่วน Screen-body-Raito 92% มุมมองกว้าง 178 องศา ประหยัดพื้นที่การทำงาน หน้าจอปรับองศาได้ตั้งแต่ -5 ถึง 25˚ ลุยงานเพลิดเพลิน ครอบคลุมการทำงานที่หลากหลาย เว็บแคม FHD 5.0MP และไมโครโฟนสเตอริโอสองตัว เชื่อมต่อกับทุกการสื่อสารได้อย่างเป็นส่วนตัวfด้วย ปิดกล้องเว็บแคมที่ใช้งานง่าย คุ้มค่าในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 –  28,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article