6 ฟังก์ชั่นเด็ด เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ใช้งานได้แบบสุดคุ้ม

เป็นไปได้ไหม ? ที่เราจะได้เกมมิ่งโน้ตบุ๊กพร้อมซีพียู AMD Ryzen™ 7 5800H หรือการ์ดจอ RTX 3050 Ti ในงบ 3 หมื่นบาทต้น ๆ เท่านั้น แน่นอนว่าไม่ใช่ร้านเลือกให้ แต่เป็นเราที่เลือกเองได้ !

Lenovo Legion 5 จัดเต็มด้วยฟีเจอร์เเบบไม่มีกั๊ก แถมวัสดุงานประกอบระดับพรีเมี่ยม มาพร้อม 6 ฟังก์ชั่นหรือฟีเจอร์เด็ด ที่ช่วยใช้งานได้แบบสุดคุ้ม พร้อมกับเปิดให้เราสามารถ “ปรับแต่งสเปก” ได้ตรงกับที่ต้องการได้ โดยที่เหมาะสมกับราคาที่อยากให้เป็นไปได้จริง ซึ่งจะดียังไง จัดสเปคยังไงนั้น ลองมาดูกัน

Lenovo Legion 5 (Gen 6) 

Legion 5 ในที่นี้จะเป็นรุ่น AMD ในงบเริ่มต้นเพียง 3 หมื่นบาท เท่านั้น แต่ได้ฟีเจอร์โดดเด่นที่เหมือนไปดึงมาจากตัวระดับ Top มาเลย มีระบบ AI เข้ามาช่วยใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อนๆ พร้อมสเปก AMD Ryzen™ 5000 H Series กับการ์ดจอ GTX 1650 กับ RTX 3050 Ti ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมมิ่งโน้ตบุ๊กยอดนิยม ที่หลายคนอยากจับจอง ซึ่งทางเราได้สรุป 6 ฟีเจอร์เด็ดที่มาพร้อมพร้อมกับตัวเครื่อง ดังนี้

  • ขับเคลื่อนด้วยซีพียู AMD Ryzen™ 5000 H Series

ตัว Legion 5 (Gen 6) นี้สามารถเลือกใช้ซีพียูได้ทั้ง Ryzen™ 5 5600H และ Ryzen™ 7 5800H ซึ่งนับเป็นสองซีพียูตัวแรง ที่ออกแบบมาสำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กโดยเฉพาะ (Mobile Processors) ด้วยจำนวน ‘คอร์’ ที่มากถึง 6/8 Core กับ 12/16 Thread บนสถาปัตยกรรม Zen 3 ในขนาดเพียง 7 nm ช่วยเพิ่มทั้งความแรง และช่วยประหยัดพลังงานน้อยลงกว่าเดิมอีกด้วย

  • ระบายความร้อนได้ล้ำไปอีกขั้นกับ Legion Coldfront 3.0

ระบบระบายความร้อนแบบใหม่ ที่พัฒนาให้สามารถเล่นเกมอย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมงได้อย่างไม่มีปัญหา โดยการใช้พัดลมระบายความร้อนคู่ ซึ่งวางอยู่ใต้สวิตช์คีย์บอร์ด พร้อมกับช่องระบายความร้อน Quad-channel 4 หรือมี 4 ช่องนี้เอง จุดสำคัญอีกอย่างคือ มี AI เข้ามาช่วยควบคุมการใช้งานให้เป็นไปอย่างไม่สะดุดด้วย หรือควบคุมด้วยตนเองผ่าน Lenovo Q Control 4.0 ปรับแต่งการระบายความร้อนและประสิทธิภาพตัวเครื่องได้ตามใจเรา

  • เพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติด้วย Legion AI Engine

สำหรับใครที่เป็นสายเกมมิ่ง โดยเฉพาะเกมระดับ AAA ที่ใช้พลังงานสูงพอสมควร ตัวนี้ Legion 5 (Gen 6) ก็มีฟีเจอร์ Legion AI Engine โหมดเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติเข้ามาช่วย ช่วยให้จัดการระบบการการแจกแจงพลังงานความร้อนหรือ Thermal Design Power (TDP) แบบอัตโนมัติ และเลือกใช้ค่าซีพียู (CPU) และการ์ดจอ (GPU) ที่เหมาะสม ส่งผลให้เล่นเกมระดับ AAA ได้อย่างไหลลื่น (แต่ตัวเกมเองก็ต้องรองรับระบบนี้ด้วยนะ)

  • จอสีตรงระดับ sRGB 100% พร้อมรองรับ 165Hz

เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ Creator ใช้งานได้ดี ด้วยจอขนาด 15.6 นิ้ว ที่สามารถเลือกได้ว่าจะเอาทั้ง sRGB 100% จอสีสดสวยตรง กับ Refresh Rate ลื่นไหลระดับ 165Hz บนความละเอียดที่สูงถึง WQHD (2560 x 1440) ได้ในจอเดียว

  • ตอบสนองแม่นยำกับ Legion TrueStrike

นอกจากสเปก ระบบระบายความร้อน และหน้าจอแล้ว ส่วนที่สำคัญไม่แพ้กันคือ Legion TrueStrike คีย์บอร์ดเกมมิ่งในตัวเครื่อง ที่มาแบบ Full Size ปุ่มครบ และมีขนาดใหญ่ทุกปุ่ม พร้อมไฟ RGB ให้ด้วย 

  • ระบบเสียง Nahimic สำหรับชาวเกมเมอร์

ปิดท้ายด้วยระบบเสียงที่ปรับแต่งสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะจาก Nahimic ซึ่งให้ระบบเสียง 3 มิติที่สมจริง เหมาะสำหรับคอเกม FPS ที่สามารถระบุทิศทางที่เสียงศัตรูกำลังจะมาได้ และช่วยให้คุยกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างชัดเจน 

ใครอยากลอง “ปรับแต่งสเปก” ตัวเครื่อง Lenovo Legion 5 (Gen 6) รุ่น AMD ตัวนี้ด้วยตัวเอง สามารถลองปรับแต่งให้คุ้มกับงบและตามที่ต้องการจริง ๆ ได้ที่ >> https://commartthailland.com/legion5

“สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Lenovo Official ปรับแต่งสเปกได้ในราคาสุดคุ้ม แถมได้ประกันเพิ่ม”

พิเศษใช้โค้ด COMMARTAMD รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article