คีย์บอร์ด Ultra-slim บางเฉียบ แป้นไทย สลับใช้ได้ โดนใจคนทำงาน

กลายเป็นอุปกรณ์ที่ต้องมี สำหรับคนที่กำลังมองหาแมคคานิคอลคีย์บอร์ด

สายจัดโต๊ะคอมรู้จักกันดีกับแมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบรนด์ Keychron คีย์บอร์ดไลฟ์สไตล์ในดีไซน์มินิมอล ล่าสุดเค้าออกอัปเดตสินค้าตัวดัง ultra-slim wireless mechanical keyboard รุ่นใหม่มาเอาใจคนทำงานโดยเฉพาะ กับดีไซน์บางเฉียบ มากับแป้นพิมพ์ภาษาไทย เชื่อมต่อแบบไร้สายได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ สลับใช้งานได้ทั้ง Windows และ macOS

Keychron ultra-slim wireless mechanical keyboard ทั้ง K1 และ K5 เป็นคีย์บอร์ดไร้สายบางเฉียบ วัสดุทำจากอะลูมิเนียมทั้งชิ้น และสวิตช์แบบ Low Profile Optical ลิขสิทธิ์ Keychron ตอบสนองไว ได้ทั้งสัมผัส แบบ clicky, tactile หรือ linear ที่สำคัญมาพร้อมกับไฟ RGB 15 แบบ ถูกใจทั้งสายเกมมิ่ง ทำงาน และสายจัดโต๊ะคอม


Keychron
อัปเกรดสวิตช์เป็นแบบ Keychron Optical switch มีความทนทานมากขึ้น มาพร้อมฟีเจอร์ hot-swap ปรับเปลี่ยนสวิตช์ง่ายๆ ได้ตามต้องการโดยไม่ต้องบัดกรี อีกทั้งยังมีดีไซน์ Ergonomic ให้สัมผัสในการพิมพ์ที่ดี ลดความเมื่อยล้าของนิ้ว ช่วยให้พิมพ์ได้สบายขึ้น

การเชื่อมต่อที่หลากหลายทำให้ K1 และ K5 สลับใช้งานได้หลายอุปกรณ์พร้อมกัน ทั้งคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน รวมถึงเชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C แถมสลับใช้งานข้ามระบบปฏิบัติการได้ในปุ่มเดียว จนกลายเป็นจุดเด่นของ Keychron แบรนด์คีย์บอร์ดที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการระดมทุนผ่านเว็บ Kickstarter ในปี 2017 จากความตั้งใจพัฒนาแมคคานิคอลคีย์บอร์ดในดีไซน์มินิมอลที่ตอบโจทย์การใช้งาน จนกลายเป็น Lifestyle Keyboard ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

 

 

สำหรับ Ultra-Slim wireless mechanical keyboard ที่จำหน่ายในประเทศไทยโดย Keychron Thailand มีรุ่นที่วางจำหน่ายดังนี้

K1 ราคา 4,090 บาท

K1 SE ราคา 4,390 บาท

K5 (K1 104 keys เดิม) ราคา 4,390 บาท

K5 SE เร็ว นี้

 

🛒 ทางไปช้อป >> https://www.keychronthailand.com/collections/ultra-slim-keyboard

ช้อปผ่านเว็บไซต์ จัดส่งไว มีบริการให้คำปรึกษาตลอดอายุใช้งาน และรับประกันศูนย์ไทย 1 ปี

#Commart #Keychron #Mechanical #Keyboard

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article