BMB โชว์เครื่องเสียงรุ่นใหม่ เชื่อมต่อง่าย แก้เสียงไมค์หอน

ลุยตลาดเครื่องเสียงแบบเต็มตัว กับ BMB แบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดเปิดตัวในไทยพร้อมกันถึง 24 รุ่น ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาเครื่องเสียงระดับกลาง ตั้งแต่ Home Karaoke ไปจนถึงร้านอาหาร สถานบันเทิง งานอีเว้นท์หรืองานประชุมที่ต้องการระบบเสียงคุณภาพดี ในราคาสุดคุ้ม หนุนไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชอบความบันเทิงทุกรูปแบบ

BMB เป็นแบรนด์ที่ทั่วโลกยอมรับในด้านคุณภาพเสียงที่มีหัวใจหลักอยู่ที่การผลิตดอกลำโพงด้วยกระดาษคุณภาพ ต้องใช้องค์ประกอบน้ำมีคุณภาพสูง จากแหล่งน้ำธรรมชาติบริสุทธิ์ใกล้ภูเขาไฟฟูจิและตรวจสอบคุณภาพเสียงโดยผู้เชี่ยวชาญให้ได้มาตรฐานเดียวกันทุกชิ้น 

BMB ยังออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพของเสียงดนตรี และเสียงร้อง โดยเฉพาะเสียงกลางที่คมชัด โดดเด่น และเสียงทุ้มที่สัมผัสได้ถึงคำว่า “Premium Real Sound” พร้อมกับจุดเด่นของ BMB มีระบบลดเสียงหวีด หอน (Anti-Feedback) เชื่อมต่อง่ายแค่การเขย่าไมโครโฟน โดยลำโพงในแต่ละรุ่นนั้น BMB ได้พัฒนาให้มีจุดเด่นและคาแรคเตอร์ของเสียงที่แตกต่างกัน ตอบสนอง สไตล์ ความชื่นชอบโดยเฉพาะ

ระบบเครื่องเสียง BMB 24 รุ่น ที่บราเดอร์ นำเข้ามาจำหน่าย ประกอบด้วย เครื่องขยายเสียง, ลำโพงซาวน์โปรเซสเซอร์, ไมค์โครโฟนทั้งแบบสาย Dynamic Microphone และแบบไร้สาย Wireless Microphone พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์จริงของระบบเครื่องเสียง BMB ผ่าน BMB Concept Showroom แห่งแรกที่สำนักงานใหญ่บราเดอร์ อาคารรสาทาวเวอร์ ชั้น 21

นอกจากนี้ บราเดอร์ ยังเดินหน้าเจาะกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องเสียง พร้อมให้คำปรึกษาติดตั้งแบบ total solution อีกทั้งร่วมกับ Advice เป็นตัวแทนผ่านหน้าร้านในบางสาขา และเตรียมพบกับสินค้า BMB ในงานอีเว้นท์เร็วๆ นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : BMB Thailand

#BMBThailand #BMB #Brother

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article