MSI IT Mall Fortune Roadshow – Halloween Sales 2022 ขนกองทัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กจัดเต็ม เพื่อคอเกมแบบเน้นๆโดยเฉพาะ

หลอนต้อนรับฮาโลวีนปี 2022 นี้ MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่เกมเมอร์ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีก็ได้จัดอีเวนท์ต้อนรับฮาโลวีนให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสและช็อปเกมมิ่งโน้ตบุ๊กกันแบบจุใจ ในงาน MSI IT Mall Fortune Roadshow – Halloween Sales 2022 วันที่ 27 – 30 ตุลาคม 2565 นี้ ที่ห้าง IT Mall Fortune Town ชั้น 3 บริเวณทางเดินกลาง โดย MSI มีการขนกองทัพเกมมิ้งโน้ตบุ๊กกับส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า 3,500 บาท และโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมแบบลิมิเต็ดอีกมากมายที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ภายในงานนี้เท่านั้น จะมีโปรโมชั่นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวไหนน่าสนใจ ไปดูพร้อมๆกันเลย!

รายละเอียดโปรโมชั่นภายในงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีของแถมสุดพิเศษสำหรับสาวกมังกรแดง  เพียงซื้อ MSI Notebook รุ่นที่เข้าร่วมโปรโมชั่นภายในงาน สามารถแลกรับของพรีเมี่ยมแบบลิมิเต็ดได้ที่จุด Redemption Booth ได้ทันที รวมถึงยังมีกิจกรรมที่เพียงติดตาม Social Media ของ MSI ก็รับของพรีเมี่ยมไปแบบง่ายกันเลย!

อย่าพลาดกับงานดีๆอย่างนี้ มีแค่ 4 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 27 ตุลาคม 2565 – 30 ตุลาคม 2565 ที่บริเวณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า IT Mall Fortune Town

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MSIThailand/

 

เกี่ยวกับ MSI Gaming

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดและพัฒนาให้เราและคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆกัน

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article