ประกาศผลรางวัล Commart Awards 2022

ประกาศแล้ว รางวัล Commart Awards 2022 รวมไอเทมที่สุดแห่งปี สินค้าไอทีที่ชาวคอมมาร์ตยกให้เป็น The Best Choice
จากผลโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ ของแฟนคอมมาร์ตผ่านช่องทางออนไลน์ คะแนนจากคณะกรรมการ และสื่อไอที ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ อย่าง Beartai , Extreme IT , Notebookspec , IT24hour , Overclockzone
สู่รางวัล The Best Choice ที่ยกให้เป็นที่สุดแห่งปี เพื่อเป็น Buyer’s guide ให้กับผู้ที่สนใจสินค้าไอทีได้ตัดสินใจเลือกซื้อกัน ในงานคอมมาร์ตส่งท้ายปี รางวัล Commart Awards 2022 เปิดให้คนทั่วไปได้เข้าร่วมโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ ใน 8 หมวดหมู่สินค้าไอที ได้แก่

The Best Notebook

The Best Notebook for Gaming “Alienware Notebook”
ที่สุดของ Gaming Notebook มาพร้อมตัวเครื่องบางเบา วัสดุและงานประกอบที่แน่นหนา ดีไซน์โดดเด่นพร้อมไฟ RGB เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ล้ำสมัย จึงกลายเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดของเกมเมอร์

 

The Best Premium Notebook “Lenovo Yoga”

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เสริมความคล่องตัว ปรับใช้ได้ 2 รูปแบบ ทั้งโหมดคอมพิวเตอร์และโหมดแท็บเล็ต สะดวกทุกการใช้งาน มีครบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อ และความบันเทิงได้แบบเคลื่อนที่

 

The Best Notebook for Creator “Dell XPS”

Notebook สายครีเอเตอร์ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น วัสดุและงานประกอบแข็งแรงทนทาน หน้าจอคมชัด ค่าสีตรง พร้อมแบตที่ใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์การทำงานหลากหลายรูปแบบ

The Best Desktop PC

The Best Gaming Desktop PC “Dell Alienware Desktop”

สุดยอด Desktop PC ที่สุดทั้งสเปก ดีไซน์ งานประกอบ และฟีเจอร์ ที่ฃถูกออกแบบมาเพื่อเล่นเกมระดับ AAA ปรับภาพกราฟฟิกได้เต็มที่ เพื่อตอบสนองต่อเกมเมอร์ระดับ Hi-End ได้เป็นอย่างดี

 

The Best Performance CPU “Intel® Core™ i9-12900K”

CPU ทรงพลังในรหัส Alder Lake โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม Hybrid Core แบบอัจฉริยะ มาพร้อมหน่วยประมวลผล 16 คอร์ 24 เทรด รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งทำงาน เล่นเกม งานกราฟฟิกหรืองานตัดต่อที่หนักหน่วง

 

The Best Value CPU “Intel® Core™ i3-12100F”

CPU สุดคุ้มในราคาที่เข้าถึงง่าย แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่คุ้มค่า เป็นตัวเลือกแรกและได้รับความนิยมสำหรับการจัดสเปคเล่นเกมเบื้องต้น มาพร้อมหน่วยประมวลผล 4 คอร์ 8 เทรด รองรับการทำงานและการเล่นเกมได้หลายรูปแบบ

 

The Best Monitor

The Best Creator Monitor “Dell UltraSharp Monitor”

จอทำงานที่ไม่เคยเสื่อมความนิยม ด้วยรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ดีไซน์โดดเด่นด้วยจอแบบไร้ขอบ วัสดุและการประกอบที่ทนทาน ใช้งานได้ยาว เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจและสายครีเอเตอร์

 

The Best Gaming Monitor “ZOWIE”

จอเกมที่ออกแบบมาพร้อมเทคโนโลยี DyAc+ ลิขสิทธิ์ของของ Zowie ที่ช่วยลดการสั่นไหวของภาพ การันตีเพราะถูกนำไปใช้ในการแข่ง E-Sport มาแล้วหลายแมทซ์

 

The Best Price Monitor “Asus VG247Q1A”

จอเกมราคาเป็นมิตร แต่ออปชั่นจัดเต็ม มาพร้อมค่ารีเฟรชเรท 165Hz เทคโนโลยี ELMB ช่วยลดอาการเบลอของภาพในขณะเล่นเกม รองรับเทคโนโลยี FreeSync™ Premium ช่วยลดการฉีกขาดของภาพเพื่อการเล่นเกมที่ราบลื่น

 

The Best Storage

The Best External SSD “SanDisk Extreme PRO Portable SSD”

โดนใจคนชอบจุไฟล์หนักที่ชอบแบกเป้กับ Notebook ไปทำงานนอกสถานที่ หรือเก็บฟุตเทจวีดีโอหรือไฟล์ภาพจำนวนมาก โอนถ่ายไฟล์ได้ไว ด้วยความเร็ว 2,000 MB/วินาที ทนน้ำและฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP55 ทนทาน ตกหล่นไม่แตก

 

The Best Internal SSD For Gamers WD SN Series “WD_BLACK SN850X”

SSD M.2 แบบ Gen 4 กับ WD Black ซีรีย์ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 7,300 MB ต่อวินาที หมดห่วงเรื่องปัญหาคอขวดการใช้งาน ทั้งเล่นเกมและงานตัดต่อวีดีโอ

 

The Best Internal SSD For Content Creators WD SN Series “WD Blue SN570”

SSD WD Blue สตอเรจเก็บข้อมูลในราคาสุดคุ้ม รองรับการใช้งานที่หลากหลาย สร้างสรรค์ผลงานได้เร็วขึ้น พร้อมกับลดการใช้พลังงานลง ด้วยความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 3,500 MB ต่อวินาที

 

The Best Price SSD “WD Green”

SSD WD Green อีกหนึ่งซีรีย์ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานทั่วไป เลือกความจุได้มากในราคาที่เป็นมิตร คุ้มค่ากับประสิทธิภาพที่ได้ไปใช้งาน

 

The Best Gaming Gear

The Best Gaming Gear “ROG”

แบรนด์ Gaming Gear คุณภาพ เด่นทั้งเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพ พร้อมกับชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นเมาส์หรือคียบอร์ด ที่มีทั้งลวดลายและสีสันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จนเป็นที่จดจำในหมู่เกมเมอร์

 

The Best Printer

The Best Printer for Home use “Canon Pixma”

เครื่องพิมพ์สำหรับใช้งานทั่วไป เข้าถึงง่าย แต่ได้คุณภาพระดับมืออาชีพ มาพร้อมทั้งมีฟีเจอร์มากมาย จบครบในเครื่องเดียว

 

The Best Printer for Business “Canon”

แบรนด์เครื่องพิมพ์สำหรับใช้ในออฟฟิศหรือสำนักงาน ที่มาพร้อมระบบการใช้งานที่เข้าใจง่าย ซ่อมง่าย เปลี่ยนหมึกพิมพ์เองได้ง่าย พร้อมทั้งประสิทธิภาพสูง รองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม

The Best Router

The Best Router for Home use “TP-Link”

เราเตอร์ Wi-Fi ยอดนิยม ที่ให้ทั้งคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ด้วยการติดตั้งใช้งานที่ง่าย กับมีฟีเจอร์ที่เหมากับการใช้งานภายในบ้าน

 

The Best Router for Gaming “Asus”

เราเตอร์ Wi-Fi สำหรับเกมเมอร์ที่อัดแน่นประสิทธิภาพมาเพื่อเล่นเกมออนไลน์โดยเฉพาะ ให้สัญญาณ Wi-Fi ที่ทรงพลัง ความหน่วงต่ำ และใช้งานพร้อมกันได้หลาย ๆ อุปกรณ์ โดยที่ไม่เสียประสิทธิภาพขณะเล่นเกม

 

The Best Choice

สุดยอดแบรนด์กราฟฟิคการ์ด (Graphic Cards) หรือการ์ดจอ ที่ใช้งานได้ดีทั้งเกมมิ่งและ Workstation ด้วยประสิทธิภาพที่เป็นที่หนึ่งตลอดกาล และมีทั้งเทคโนโลยีกับฟีเจอร์เฉพาะมากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์และครีเอเตอร์โดยตรง

 

และนี่คือทั้งหมดของรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่ชาว Commart ยกให้เป็น The Best Choice สินค้าทั้งหมดพร้อมวางขายในงานคอมมาร์ต 24-27 พ.ย. 65 ที่ไบเทค บางนา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com และ Facebook CommartThailand 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article