Keychron เล่นใหญ่ จัด Virtual Experience แจกส่วนลด 40% ในงานคอมมาร์ต

Keychron แบรนด์แมคคานิคอลคีย์บอร์ดชั้นนำที่ได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี  2019  โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคทั้งในส่วนของผู้ที่ต้องการประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการทำงานและเสริมสร้างภาพลักษณ์ รวมไปถึงกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในการ Customize เพื่อค้นหาเสียงและสัมผัสการพิมพ์ที่ดีและเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด จึงทำให้แบรนด์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการยกระดับการทำการตลาดในกลุ่มสินค้าแกดเจ็ตและเทคโนโลยีในประเทศไทย  ทาง Keychron Thailand จึงเตรียมจัดงาน Keychron Event งานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการที่จะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ค้นหาประสบการณ์การพิมพ์ที่ใช่ไปด้วยกัน

 

เปิดตัวยิ่งใหญ่กับ Virtual Experience ครั้งแรกในเมืองไทย

 

การเปิดตัว Keychron Thailand ในครั้งนี้มีแนวคิดมาจากการที่เราต้องการจะขยายกลุ่มผู้บริโภคของเราให้เป็นที่ยอมรับในสาธารณะหรือการสร้าง Mass Adoption และจากข้อมูลทางการตลาดของผู้บริโภคชาวไทยที่เรารวบรวมมาได้ตลอดสามปี ทำให้เราค้นพบว่าสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจากแบรนด์เรานั้นคือเรื่องของประสบการณ์ ภาพลักษณ์ และการให้ความรู้สึกในการทำงานที่แตกต่าง ซึ่งทางทีมเลยตีโจทย์ของเนื้อหาสำหรับงานในครั้งนี้ออกมาเป็นการสร้าง Virtual Experience ที่จะสามารถทำให้เราบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสินค้า ความร่วมมือใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นที่ทางแบรนด์ได้เตรียมไว้ให้ชาวไทยทุกคนได้สัมผัสอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

มากกว่าแค่สินค้าใหม่ คือการพาแบรนด์ไปอีกระดับ

 

 

โดยภายในงานนอกจากจะเป็นการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการแล้วเราจะยังมีการแนะนำความร่วมมือใหม่ๆ ที่แบรนด์คีย์บอร์ดในเมืองไทยไม่เคยมีใครทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ที่ตลาดในเมืองไทยกำลังจับตามอง การเปิดตัว Font ภาษาไทยที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้บนคีย์บอร์ดโดยเฉพาะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย การเปิดตัวบริการดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมไปถึงการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับประเทศที่เริ่มต้นจากการเป็นผู้ใช้งานจริง 

 

Keychron Academy 

เป็นอีกหนึ่งช่องทางของแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้ผู้ที่สนใจแมคคานิคอลคีย์บอร์ดได้เข้ามาหาข้อมูล ความรู้ วิธีการใช้ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการแกะกล่อง วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น ไปจนถึงการใช้งานขั้นสูง ที่ซัพพอร์ตด้วยสื่อรูปแบบต่างๆ ทั้งคลิป tutorial บทความเจาะลึก หรือคำถามเกี่ยวกับ product แต่ละรุ่นที่พบบ่อย และหากผู้ใช้มีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับแมคคานิคอลคีย์บอร์ด ก็สามารถส่งคำแนะนำกลับมาได้เช่นกัน

 

Keychron Care

บริการดูแลและให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้งานเกี่ยวกับทุกผลิตภัณฑ์ของ Keychron โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และพิเศษสำหรับลูกค้า ทาง Keychron Thailand รับประกันคีย์บอร์ดนาน 1 ปี รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งหากสินค้ามีปัญหา สามารถส่งสินค้าไปยังศูนย์บริการรับซ่อมแบบ Official ในประเทศไทย โดยจะบริการรับส่งเครื่องเคลมถึงมือ และยังมีเครื่องสำรองสำหรับใช้ระหว่างซ่อม เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน Keychron ได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

Keychron Font 

ด้วยความต้องการที่จะสร้างประสบการณ์การใช้ Mechanical Keyboard ที่สมบูรณ์แบบ ทาง Keychron Thailand จึงได้จับมือกับ Partner ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน อย่าง คัดสรรดีมาก บริษัทออกแบบตัวอักษรสัญชาติไทยที่เป็นที่รู้จักในระดับสากล มาร่วมสร้างความแตกต่างในครั้งนี้  และถือได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับ Keycap ภาษาไทยกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดอย่าง double shot ที่จะป้องกันการเลือนลางของตัวอักษรบนคีย์บอร์ด ผลิตบนวัสดุ PBT ที่ลดความมันของผิวสัมผัสจากการใช้ในระยะยาว 

 

 

Brand Ambassador 

การตอบรับของ Mechanical Keyboard ที่เกิดขึ้นในวงกว้างนั้น หนึ่งในกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มแรกๆ และยังถือว่าเป็นผู้ที่มีส่วนผลักดันให้กระแสของ Mechanical Keyboard ได้แพร่ออกไปในวงกว้างมากขึ้น ได้แก่กลุ่มคนที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีและผู้ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ทำงานให้ดีที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคุณ Boom Tharis ที่เริ่มต้นจากการเป็นลูกค้าของ Keychron จนกระทั่งได้ตัดสินใจมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Keychron Thailand ในฐานะ Brand Ambassador ด้วยประสบการณ์ที่มีจากการเป็นผู้ใช้งานจริง

 

เชื่อมทุกประสบการณ์กับครั้งแรกในการสร้าง O 2 O 2 O (Online to Offline to On ground)

การเชื่อม Online to Offline นั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในการทำการตลาดในยุคปัจจุบัน สำหรับงาน Keychron Event นี้ที่มี Virtual Experience ที่เป็นการสร้างประสบการณ์กับแบรนด์ผ่าน Online แล้วนั้น จุดหนึ่งที่สำคัญที่เราอยากสร้างให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าของเราคือการสร้างประสบการณ์การใช้จริง ซึ่งเราก็มีการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางที่หลากหลายโดยช่องทางหนึ่งที่สำคัญคือ Sillicons Studio ที่ถือเป็น Experience Store ที่เป็นช่องทาง Offline ให้ผู้สนใจสามารถเข้าไปทดลองสินค้าได้อย่างหลากหลายพร้อมกับทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่สนใจทุกคน โดยเรายังได้วางแผนเชื่อมต่อกับ On Ground ผ่านงานที่ยิ่งใหญ่อย่าง Commart โดยจะเป็นการนำเอาโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายมามอบให้กับผู้ที่มาร่วมภายในงาน

 

 

Keychron Thailand เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ Virtual Experience ครั้งแรกอย่างเป็นทางการไปด้วยกัน โดยทุกท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดไว้ใช้ต่อในงาน Commart Thailand 2022 ที่จะมาถึงนี้ พร้อมส่วนลดในงานสูงสุดถึง 40% ได้ที่ www.keychronthailand.com

 

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สู่โลกแมคคานิคอลคีย์บอร์ดไปพร้อมกันกับ Keychron Thailand บนช่องทาง YouTube ที่ช่อง Keychron Thailand และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับ Keychron ถึง 4 รุ่น วันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article