5 เหตุผลที่คนอยากได้คอมใหม่ ต้องไปงานคอมมาร์ต

เริ่ม 06 ก.ค. 2023

เมื่อชวนเพื่อนแล้วโดนถามว่าทำไมต้องไปคอมมาร์ตจะได้สวนกลับไปไม่ช็อตฟิล! กับ 5 เหตุผลที่คนอยากได้คอมใหม่ ต้องไปงาน คอมมาร์ต จัดมาให้แล้ว

1. งานคอมมาร์ต แหล่งรวมคอมเซ็ตราคาสุดคุ้ม การันตีจัดสเปกด้วยกูรูไอที การ์ดจอซีรี่ย์ใหม่ อยากเป็นเจ้าของก่อนใครต้องมาที่งาน หรือถ้าคอมเซ็คยังไม่โดนใจ อยากจัดสเปกใหม่ในงานก็ทำได้ มีให้เลือกเทียบราคากันจนตาลาย อยากจัดคอมชุดใหม่ก็มา

2. โน้ตบุ๊กสเปกเทพ หาที่ไหนไม่ได้ มาจับตัวจริง ทดลองเล่นได้ หากใครยังตัดสินใจหารุ่นที่ถูกใจไม่ได้ มีคนคอยแนะนำ โปรในงานต่อรองได้ อัปเกรดเพิ่มได้ ของแถมจัดเต็ม

3. แฟน Apple ห้ามพลาด ใครกำลังมองหา iPhone , iPad , Macbook ไม่เน้นรุ่นใหม่ ของให้ได้ราคาโดนๆ ในงานเค้าขนสินค้ารุ่นเคยฮอต ฮิต มาลดล้างสต๊อกแบบเทกระจาด ใครมาก่อนได้ของถูกใจในราคาสุดคุ้มกลับไปแน่นอน 

4. ลองได้ ไม่ขนกลับ ใครรอโปรตัวโชว์ห้ามพลาด ของใหม่เก็บโชว์เฉพาะในงาน อยากขายจะได้ไม่ต้องขนกลับ มาช่วยรับกันไปได้ ทั้งจอคอม เก้าอี้เกมมิ่ง และอีกมากมาย ขนกลับไหวก็มา 

5. บัตรเครดิต ผ่อนลืม นานสูงสุด 36 เดือน เตรียมวงเงินไว้ให้พร้อม นักศึกษาไม่มีบัตรก็จัดวงเงินผ่อนได้ในงาน แถมใช้โค้ดจ่ายผ่านแอป ยังได้ส่วนลดเพิ่ม ยิ่งช้อปเยอะยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น คอมมาร์ตจับแจกทุกวัน Big Bonus เฉพาะคนที่ช้อปในงานเท่านั้น

ซื้อออนไลน์ มันจะมันส์กว่าได้จับของจริงยังไง

 

📌 ห้ามพลาดงาน 6-9 ก.ค. เข้าฟรี EH 98-99 ไบเทค บางนา ประตูเปิด 10.00-21.00 . 

#Commart #CommartThailand #คอมมาร์ต #งานคอมมาร์ต #งานคอม #อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #งานไอที #โปรโมชั่น #Commart2023 #ไบเทคบางนา

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article