ส่องของใหม่ เจอได้ในงาน Commart Big Deal

เปิดโพยของเด็ด ใหม่แกะกล่อง พร้อมขายครั้งแรกในงานคอมมาร์ต ใครอยากลองของใหม่ ไปเจอกันได้ในงานคอมมาร์ต ไบเทคบางนา 2-5 มีนาคมนี้

 

 

พิเศษ! ช้อปสินค้าในงานครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน

 

 

Intel® Arc™ A750 การ์ดจอตัวแรง ในงบคุ้มค่า

เตรียมพบกับ Intel Arc Series รองนี้ทาง Intel ได้นำตัว A750 การ์ดจอที่มีความแรงเทียบเท่ากับ RTX 3060 รุ่นยอดนิยม แต่มีราคาที่เข้าถึงง่ายกว่า มาพร้อมเทคโนโลยี Ray Tracing และ  XeSS กับดีไซน์ Reference ดั้งเดิมจากทาง Intel สุดงาม 

 

 

Swafan EX พัดลมตัวใหม่ ไม่ง้อสาย ทดลองได้ในงาน

เอาใจสาย RGB กับชุดพัดลม Swafan EX จาก Thermaltake ที่มาพร้อมแม่เหล็ก ช่วยให้ยึดติดกันได้ง่าย และสามารถเชื่อมต่อระหว่างกันได้อีกด้วย กล่าวคือหากติดตั้งพร้อมกัน 3 ตัว ก็จะใช้สายเคเบิลเพียงเส้นเดียวเท่านั้น ไม่ต้องลากสามสายเหมือนก่อนแล้ว ช่วยลดความวุ่นวายในการประกอบและจัดเรียงสายไปได้โข

 

 

PSU Toughpower SFX GOLD

สาย Mini ITX ถูกใจสิ่งนี้แน่ พบกับ Power Supply จาก Thermaltake รุ่น Toughpower ที่มาพร้อมฟอร์มแฟคเตอร์ SFX หรือ PSU ในขนาดย่อม เหมาะสำหรับใครที่ชอบประกอบคอมฯ ตั้งโต๊ะขนาดไม่ใหญ่มาก แต่แม้จะมีร่างเล็ก ทว่าภายในก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยมีทั้งส่วนประกอบระดับพรีเมี่ยมและเทคโนโลยีขั้นสูง มีเสถียรภาพด้วย 80 PLUS GOLD และการรับประกันนาน 7 ปี  

 

 

Thermaltake Case CTE C700

หนึ่งใน CTE Series เคส PC ซีรีส์ใหม่จาก Thermaltake หรือในชื่อเต็มว่า Centralized Thermal Efficiency ที่มาพร้อมการออกแบบที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพการระบายความร้อนระดับสูง โดยจุดเด่นเลยคือการติดตั้งเมนบอร์ด ที่จะหมุนขึ้น 90 องศา ช่วยให้เส้นทางการไหลเวียนของอากาศหรือลมจากพัดลม เป่าเข้าตัวเมนบอร์ดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

Display ASUS ProArt Display PA32UCR-K

จอ Monitor สาย Creator ที่มาพร้อมขนาดใหญ่ถึง 32 นิ้ว ความละเอียด 4K พร้อมพาแนว IPS สุดคมชัด และแสดงผลได้แม่นยำ การันตีด้วยค่า ΔE < 1, DCI-P3 98% , Adobe RGB 99.5% และ sRGB ระดับ 100% กันไปเลย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เกิดมาเพื่อสาย Creator หรือ Workstation แบบจัดเต็ม

 

 

การ์ดจอ ASUS ROG Strix GeForce RTX 4080 16GB GDDR6X OC Edition

อยากเล่น Hogwarts Legacy หรือเกม Next Gen ได้ลื่น ๆ จัดหนักไปเลยกับ Nvidia GeForce RTX 4080 การ์ดจอระดับ Hi-End จาก ASUS ROG Strix รุ่น OC Edition หรือ Overclock จากโรงงานให้พร้อมเลย ทั้งยังมีแรม GDDR6X ขนาด 16GB มาให้ด้วย และไฟ RGB สวย ๆ ตามสไตล์ ASUS ROG ชื่อนี้ที่คุ้นเคย

 

 

เมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Hero

สุดยอดเมนบอร์ดประจำ Intel Gen 13th กับชิปเซ็ตตัว Top รุ่นล่าสุดอย่าง Z790 ซีรีส์ พร้อมงานออกแบบสวย ๆ จาก ROG Maximus Hero และฟีเจอร์จัดเต็มตามสไตล์ ASUS ROG ไม่ว่าจะเป็นระบบ Overclock ระบบ AI ช่วยจัดการเรื่องความร้อน พร้อมรองรับแรม DDR5 กับ PCle 5 และ SSD M.2 เจน 5 ด้วย จัดสเปกได้เผื่ออนาคตกันยาว ๆ

 

 

Keyboard ASUS ROG AZOTH

ถูกใจสาย Custom และเกมมิ่ง พบกับ ROG Azoth คียบอร์ด Mechanical รุ่น Custom จาก ASUS ที่สามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ปุ่มกดยันฐานวาง มาพร้อมขนาด 75% ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินใจ มีปุ่มกดที่จำเป็นครบ วางตรงไหนก็ดูดี และพิเศษสุด ๆ ในกล่องมาพร้อมชุดลูปสวิตช์ ให้ด้วย เอาไว้เพิ่มความสมูธ ในการกดแป้นพิมพ์ ให้ยิ่งขึ้น ด้วยมือเราเอง

Mouse ASUS  ROG Harpe Ace Aim Lap 

สาย FPS ถูกใจสิ่งนี้แน่กับ ROG Harpe Ace เมาส์เกมมิ่งจาก ASUS ที่รอบนี้ได้จับมือกับทาง Aim Lap ผู้พัฒนา Aim Trainer ชื่อดัง หรือโปรแกรมช่วยฝึกการเล่นเกมยิง ๆ แบบ FPS ให้ได้ระดับโปรเกมเมอร์ ครั้งนี้ทาง Aim Lap ได้มาช่วย ASUS ออกแบบเมาส์ ที่สามารถเล่นเกม FPS ได้อย่างคม ๆ โดยมีเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูง สะบัดหนึ่งครั้งต้องมี Head Shot ติดมาด้วย ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 54 กรัมเท่านั้น 

Mousepad ASUS ROG Hone Ace Aim Lap 

ควบคู่ไปกับเมาส์ ROG Harpe Ace Aim Lap ก็ต้องมีแผ่นรองเมาส์ ที่เหมือนเกิดมาคู่กัน โดยได้ทาง Aim Lap ช่วยออกแบบเช่นกัน มีลวดลายเฉพาะ ที่สวยงาม และยังช่วยเป็นโปรแกรมฝึกใช้งานร่วมกับ Aim Trainer อย่าง Aim Lap ได้เป็นอย่างดีด้วย

 

 

ASUS ROG Rapture GT-AX11000 Pro ที่สุดของเราเตอร์เกมมิ่ง

เราเตอร์เกมมิ่งตัว Top จากทาง ASUS ภาคต่อของ ROG Rapture GT-AX11000 รุ่นก่อนหน้า เพิ่มเติมคือ “Pro” ปรับโฉมใหม่ เกมมิ่งดีไซน์มาเต็มยิ่งกว่าเดิม โดยยังมาพร้อมสเปกความเร็วสูงสุด 11000 Mbps รองรับ Wi-Fi 6 และเป็น Tri-Band ที่ปล่อยได้ทั้งคลื่น 2.4 GHz กับ 5 GHz อีกสองคลื่น ส่วนจุดเด่นครั้งนี้คือมาพร้อมพอร์ต LAN เชื่อมต่อ ที่รองรับความเร็วได้ถึง 10 Gbps กับโหมด Game Boost ที่กดครั้งเดียว ก็ช่วยเร่งประสิทธิภาพการเล่นเกมออนไลน์ทันที 

 

 

MSI High-End PC Set

นอกจากโน้ตบุ๊กเกมมิ่งแล้ว ทาง MSI ยังขน DIY PC หรือเซ็ตคอมฯ ตั้งโต๊ะเกมมิ่ง ทั้งเคส เมนบอร์ด การ์ดจอ โดยเฉพาะตัว RTX 4070 Ti ตัวล่าสุด ที่มาพร้อมความแรงแบบจัดเต็ม แต่เข้าถึงง่ายกว่า RTX 4080 และ 4090 ใครกำลังเล็งการ์ดจอตัวนี้ มาเจอกันที่งานได้เลย

 

 

เตรียมพบกับเมนบอร์ด MSI รุ่น MEG Z790 ACE และการ์ดจอ MSI GeForce RTX 4070 Ti SUPRIM X 12G

 

 

ส่งตรงจากงาน CES 2023 MSI Cyborg 15

พบกับ Cyborg ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก MSI โน้ตบุ๊กเกมมิ่งร่างบาง หนักไม่ถึง 2 กก. แต่สเปกจัดเต็ม ในราคาที่เข้าถึงไม่ยาก ประเดิมด้วยการ์ดจอรุ่นล่าสุดอย่าง RTX 4050 และ RTX 4060 ที่แรงยิ่งกว่าเก่า รองรับ DLSS 3 ที่ช่วยให้เล่นเกมได้ไหลลื่นทันตา 

 

 

Dell XPS 13 Plus

โน้ตบุ๊กบางเบาระดับพรีเมี่ยม รอบนี้มาพร้อมมาดใหม่ทั้งสเปกและดีไซน์ โดยมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายขึ้น แต่ยังพรีเมี่ยมด้วยวัสดุอลูมิเนียมและกระจกกลึง CNC ที่ช่วยเพิ่มทั้งความสวยงามและความทนทาน กับมี Touch Pad แบบกระจกที่ไร้รอยต่อ ปุ่มฟังก์ชันแบบระบบสัมผัส จอความละเอียดสูงในขนาด 13 นิ้ว  ด้านสเปกก็มาพร้อม Intel Core i7-1260P กับแรมขนาด 16GB แบบ LPDDR5 5200 MHz และ SSD ขนาด 512GB แบบ M.2 Gen 4 เจอกันได้ในงาน Commart 

 

ชุดไฟตั้งโต๊ะ Ultrawide LED Desk lamp Sillicons Studio

เพิ่มความสว่างไสวให้กับโต๊ะคอมฯ ของเรายิ่งขึ้นด้วย Ultrawide LED Desk lamp Sillicons Studio ชุดไฟตั้งโต๊ะสุดอลังการ มาพร้อมแถบหน้าจอไฟ LED ขนาดใหญ่ถึง 31.5 นิ้ว รองรับจอ Monitor ขอบกว้างได้สบาย ๆ หรือสองจอก็ยังได้ ทั้งยังช่วยถนอมสายตา ด้วยโคมไฟที่ปราศจากแสงสีฟ้า พร้อมปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 สี ตามลักษณะการใช้งานของเรา

แท่นวางจอคอม Furdenox

เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับโต๊ะคอมฯ ด้วย Furdenox หรือแท่นวางจอ Monitor ที่สามารถยกระดับหน้าจอให้สูงขึ้น และมาพร้อมช่องวาง ที่สามารถสอดคีย์บอร์ดและเมาส์ เข้าไปไว้ด้านใต้ชั้นวางได้อีกด้วย

Carpio G2

ที่รองข้อมือเพื่อสุขภาพ ที่คนทำงานโต๊ะคอมฯ ควรมี หลังรุ่นก่อนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ล่าสุดทาง Deltahub ได้เปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง Carpio G2 ที่คราวนี้ดีไซน์มาเพื่อเหล่าเกมเมอร์ให้ใช้งานโดยเฉพาะ ซึ่งยังคงคุณสมบัติรองข้อมือเพื่อสุขภาพ แต่มีสายรัดข้อมือเพิ่มเติม ช่วยให้รองรับการสะบัดเมาส์ได้เต็มที่ ตามสไตล์เกมเมอร์ 

 

หากใครอยากรู้ว่า Custom Keyboard หรือคียบอร์ดรุ่นปรับแต่งได้ มันเป็นยังไง ปรับแต่งแล้วดียังไง ประกอบยังไง และกดดีแค่ไหน มาดูกันได้ที่บูธ Sillicons Studio ได้ในงานเลย 

 

📌 แล้วเจอกันที่งานคอมมาร์ต Big Deal 2-5 มีนาคมนี้ เข้าฟรี ที่ไบเทค บางนา ประตูเปิด 10.00-21.00 น.

อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใคร เข้ากลุ่ม LINE รอเลย >> https://bit.ly/CommartOpenChat

#CommartBigDeal #Commart2023 #อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #Commart #คอมมาร์ต #งานคอม #โปรโมชั่น #Promotion #คอมลดราคา

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article