Infinix เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ SMART 7 พร้อมขายในประเทศไทยแล้ววันนี้! แรมเยอะจุใจ แบตฯ อึด เล่นลื่น เร็วสุด ในราคาคุ้มค่าเพียง 2,899 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลกกับ Infinix SMART 7 โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่าง
ครบครัน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 64GB แรม 4GB และเพิ่มได้อีก 3GB รวมสูงสุดได้ถึง 7GB มาพร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และหน้าจอกว้างเต็มตา สีสันสดใสขนาด
6.6 นิ้ว HD+ รวมถึงแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานและเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ในราคาคุ้มค่าเพียง 2,899 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งออฟไลน์และร้านค้าออนไลน์ Infinix Official Store บน Lazada

 

 

Infinix SMART 7 มาพร้อมกับดีไซน์มินิมอล สวยงาม ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้วัสดุแข็งแรงทนทาน จับถนัดมือ ขับเคลื่อนทุกความบันเทิงด้วยระบบปฏิบัติการ Android™ 12 โดยรุ่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่น SMART 6 อีกทั้งยังคงเน้นจับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ซึ่งชูจุดขายด้วยการ
อัปเกรดศักยภาพการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ความจุถึง 64GB และสามารถขยายพื้นที่แรมจากเดิม 4GB เพิ่มได้อีก 3GB จึงเสมือนได้แรมมากสุดถึง 7GB ช่วยให้เปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้หลากหลายในขณะเดียวกัน
และมาพร้อมหน้าจอใหญ่ถึง 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ ซึ่งทำให้ภาพมีสีสันสดใส สว่างคมชัดแม้จะอยู่ในที่ที่มีแสงแดดจ้า จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงได้มากยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้ยังได้มอบประสบการณ์สำหรับการใช้งานกล้องบนมือถือด้วยกล้องหลักคุณภาพความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพมากมายที่ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพในทุกช่วงเวลาดีๆ ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังอึด ถึก ทน ขนาดความจุ
5,000 mAh สามารถสแตนบายการใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดระหว่างวัน ทำให้ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงหรือไลฟ์สไตล์รูปแบบไหน Infinix SMART 7 ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง

Infinix SMART 7 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศไทย มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Coastal Green, Peacock Blue, Iceland White และ Polar Black ด้วยราคาสุดคุ้ม 2,899 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์บน Lazada: https://cutt.ly/e4whnfY ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/InfinixMobileThailand

 

 

 

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ โมไบล์ (Infinix Mobile) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ออกแบบ ผลิต และทำการตลาดโทรศัพท์มือถือให้ขยายตัวทั่วโลกภายใต้แบรนด์ อินฟินิกซ์ (Infinix) โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับมือถืออย่างพิถีพิถัน นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่น เด็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในทุกย่างก้าว ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง  “THE FUTURE IS NOW” พร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็นว่าอินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีการจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2561 – 2563 อินฟินิกซ์ (Infinix) ได้ขยายตัวถึง 160% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน และมีแผนใหญ่ที่จะสร้างมือถือระดับเรือธงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น และข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article