TP-Link เอาใจลูกค้า ขยายเวลารับประกัน Tapo เป็น 2 ปี

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตและเครือข่ายที่มียอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่อง 10 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในแบรนด์ Tapo โดยขยายระยะเวลารับประกันสินค้ากลุ่มกล้องวงจรปิดภายนอกบ้าน จาก 1 ปีเพิ่มขึ้นเป็น 2 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในสินค้าของเรา

ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในกลุ่มกล้องวงจรปิดภายนอกบ้าน (ยกเว้นสินค้าในกลุ่มกล้องวงจรปิดภายนอกแบบใส่แบตเตอรี่) ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2564 เป็นต้นมา จะได้รับสิทธิ์ขยายเวลารับประกันให้แก่ผู้ซื้อเป็นระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน พร้อมขยายระยะเวลาให้กับผู้ซื้อสินค้าภายในวันที่ 10 – 27 มีนาคม 2564  สามารถนำสินค้ามาเคลมได้ถึงวันที่ 27 มีนาคม 2566 โดยรุ่นที่เข้าเงื่อนไขเพิ่มระยะเวลาประกันมี 4 รุ่นดังนี้

  • Tapo C310 กล้องวงจรปิดภายนอก ความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP66 สามารถเลือกเชื่อมต่อผ่านสายหรือแบบไร้สายได้
  • Tapo C320WS กล้องวงจรปิดภายนอก ความละเอียดสูง 4 ล้านพิกเซล ภาพสีตลอด 24 ชั่วโมง มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP66 พร้อมระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว
  • Tapo TC65 กล้องวงจรปิดภายนอก ความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP66 พร้อมระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว
  • Tapo C500 กล้องวงจรปิดภายนอกหมุนได้ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP65 ติดตั้งง่าย พร้อมระบบปกป้องความเป็นส่วนตัว

Tapo แบรนด์สินค้าอุปกรณ์ IoT ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ ด้วยคอนเซ็ปต์ Smart, Secure and Easy เพื่อให้คุณใช้ชีวิตด้วยความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Call center: 02-440-0029 (จันทร์-เสาร์ 08.30-17.30 น.) สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง TP-Link ได้ทาง Facebook https://www.facebook.com/TPLinkTH/ และ Line @tplink

#TPlink #Tapo #IoT #SmartHome #ExtendedWarranty #ขยายระยะประกัน #ประกัน2ปี #SecurityCamera #กล้องวงจรปิด #SmartSecureEasy

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article