McAfee Total Protection ได้พัฒนาคุณสมบัติเพิ่มความสามารถในการปกป้องภัยออนไลน์ขึ้นอีกระดับ จากAntivirus Software ทั่วไป สู่ระดับ Cybersecurity Software จนทำให้คุณรู้สึก “สนุกกับชีวิตออนไลน์ ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น”

ในปัจจุบันคนไทยกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่เรื่องการหลอกลวงทางออนไลน์ ตามข่าวที่ปรากฎ เช่นได้ข้อความพร้อมลิงค์ที่ไม่ปลอดภัย เมื่อผู้รับกดเปิดลิงค์ที่ส่งมาแล้ว จะถูกดูดเงินออกจากบัญชี โดยไม่ทันตั้งตัว  และการโจมตีออนไลน์ การขโมยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อนำไปหาผลประโยชน์ มีมากมายหลายช่องทางผ่านทางออนไลน์ ทำให้คนไทยกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้ชีวิตออนไลน์ ว่าข้อมูลส่วนบุคคลจะรั่วไหลไปบนโลกออนไลน์จากการใช้งานออนไลน์ในลักษณะต่างๆ เช่น การใช้งานสื่อSocial Online, การช็อปปิ้งสินค้าผ่านออนไลน์, การทำธุรกรรมทางการเงินผ่านออนไลน์ ( Online Banking, Online Payment) Antivirus เป็นSoftware พื้นฐานในการป้องกันที่ดี ถึงแม้จะมี Software Antivirus ฟรีๆในตลาดให้ใช้งาน ซึ่งเป็นเพียงการป้องกันขั้นพื้นฐานเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มทำงานเมื่อมีการเปิดหน้าเว็บไซต์และรับไวรัสหรือมัลแวร์มาแล้วจึงจะตรวจพบ จึงไม่เพียงพอต่อป้องกันความปลอดภัย และการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคลในปัจจุบัน

ในปี 2023 บริษัท อราฮันท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของ McAfee ผลิตภัณฑ์ด้านป้องกันความปลอดภัยระดับ Cybersecurity สำหรับตลาดConsumer รายเดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2021 ปัจจุบัน McAfee ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการ Software ด้านความปลอดภัยมากว่า 30ปี ด้วยฐานโครงข่ายสนับสนุนการวิเคราะห์และตรวจจับการโจมตีทางออนไลน์ใน 32ประเทศ จนพัฒนาขึ้นสู่ระดับ Cybersecurity ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น และมีประสิทธิภาพดีเยี่ยมจนเป็นที่ยอมรับแพร่หลายทั่วโลก รวมถึงการได้รับรางวัลจากหน่วยงานในการประเมินประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยต่างๆในระดับสูงหลายรางวัลในทุกๆปีที่ผ่านมา ได้เพิ่มเติมคุณสมบัติในการปกป้องความปลอดภัยของผู้ใช้งาน สู่ระดับ Cybersecurity ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นนี้ ทำให้ McAfee ช่วยป้องกันภัยเบื้องต้นจาก สปายแวร์ มัลแวร์ และ Cryptojacking ที่จะพยายามฝังตัวในเครื่องของผู้ใช้งานตั้งแต่ระดับ URL กันเลยทีเดียว ไม่ต้องรอโหลดเว็บให้มัลแวร์ฝังตัวในเครื่อง หรือแม้แต่ลิงค์ดาวน์โหลดที่ไม่ปลอดภัย ก็ถูก McAfee บล็อคไว้ก่อนแล้ว ทำให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยสูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล, การตรวจหาช่องโหว่ของอุปกรณ์และเน็ตเวิร์คที่อุปกรณ์เชื่อมต่ออยู่ในขณะใช้งาน, ระบบการวิเคราะห์ให้คะแนนระดับความปลอดภัยและคำแนะนำปรับแก้ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานได้ง่ายบนอุปกรณ์ที่รองรับทั้งหมด และเหมาะสำหรับ Windows, Mac, Android และ iOS เป็นอย่างมาก รวมถึงการใช้ทรัพยากรของเครื่องที่ต่ำลงมากจนไม่มีผลกระทบกับการใช้งานและเล่นเกมทั่วๆไป รวมถึงการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล ครอบคลุมตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ที่ทำให้คนไทยมีความตระหนักถึงความเป็นส่วนตัวบนโลกออนไลน์มากขึ้น และให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองมากขึ้นด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นต่างๆ เช่น

Identity Protection (ระบบการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล) ที่ทำงานร่วมกับ Dark Web Monitoring (ระบบตรวจสอบเว็บมืด) และWeb Advisor(ระบบการท่องเว็บอย่างปลอดภัย) ที่จะคอยตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆของผู้ใช้งาน McAfee Cybersecurity ในโลกออนไลน์ว่ามีข้อมูลไหนที่เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม หรือถูกนำไปใช้งานในเว็บมืดต่างๆ ซึ่งในแต่ละวัน ระบบของ McAfee Cybersecurity จะทำการตรวจสอบและบล็อกภัยคุกคามบนโลกออนไลน์ กว่า 42ล้านภัยคุกคามต่อวัน จากจำนวนผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 108 ล้านคน มากกว่า 600 ล้านอุปกรณ์ ใน 182ประเทศทั่วโลก

VPN (เครือข่ายส่วนตัวเสมือน) ที่จะสร้างความเป็นส่วนตัวไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านรั่วไหลไปบนโลกออนไลน์ในขณะใช้งานต่างๆบนโลกออนไลน์ และยังให้ประสบการณ์ใหม่ๆในการแจ้งตำแหน่งของคุณบนโลกออนไลน์ได้อย่างประทับใจ

Protection Score (ระบบคะแนนประเมินด้านความปลอดภัย) ที่ McAfee เป็นผู้นำระบบนี้มาใช้เป็นรายแรกของบริษัทด้านการป้องกันความปลอดภัย ที่จะช่วยวิเคราะห์อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้งาน McAfee Cybersecurity ว่ามีความปลอดภัยในระดับเท่าไหร่ และยังมีคำแนะนำในการปรับแก้ไขเพื่อให้มีความปลอดภัยที่สูงขึ้นจนถึงระดับที่มีความปลอดภัยสูง จนทำให้คุณมีความรู้สึกถึงความ “สนุกกับชีวิตออนไลน์ ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น” เป็นอย่างไร

เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในการใช้ชีวิตออนไลน์อย่างสนุก ของคุณและคนในครอบครัว สามารถสอบถามและหาซื้อ McAfee Cybersecurity ได้แล้ว ทั้งช่องทางออนไลน์ และหน้าร้านของตัวแทนจำหน่ายของเราที่   KTC USHOP, Power Buy, J.I.B. Online, Speed Computer, Add In. IT Terminal(ASUS Shop ที่ Zeer รังสิต และ IT Square หลักสี่), FixIT ซีคอนบางแค, ร้านคอมใจดี ซีคอนศรีนครินทร์, I.O. Tech Shop แฮปปี้แลนด์ เซ็นเตอร์, I HAVE PCU, C&T Business และที่โซนภาคใต้ที่ร้าน Plug&Play Smart (นครศรีธรรมราช)

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article