รวมไอเท็มแห่งปีที่ยกให้เป็น The Best Choice ประกาศผลรางวัล Commart Awards 2023

คอมมาร์ต รวบรวมไอเท็มแห่งปีที่ยกให้เป็น The Best Choice ที่สุดแห่งปี จากการประกวดรางวัล Commart Awards ประจำปี 2023 หนึ่งในรางวัลที่ชาวคอมมาร์ตภาคภูมิใจ เพราะผลการตัดสินรางวัลนี้มาจาก การคัดเลือกโดย กองบรรณาธิการ Commart Thailand ร่วมกับ Influencer ด้านไอที อย่าง beartai , iT24Hrs , Notebookspec , Extreme IT และ Techhub รวมถึงคะแนนโหวตจากผู้ใช้งานจริง ผ่านช่องทางออนไลน์ และคะแนนจากคณะกรรมการ และสื่อไอที ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

นำมาสู่รางวัล The Best Choice ที่ยกให้เป็นที่สุดแห่งปี เพื่อเป็น Buyer’s guide ให้กับผู้ที่สนใจสินค้าไอทีได้ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ช่วยสร้างมาตรฐานให้กับสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสำหรับชาวไทย

 

 

รางวัล Commart Awards 2023 มอบให้ไป 4 หมวดหมู่สินค้าไอที ที่ได้รับความนิยม ได้แก่

 

1. The Best Notebook

 

The Best Gaming Notebook “MSI GE68HX Raider 13VG”
สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมมิ่งตัว Top จัดเต็มทั้งความแรงหน้าจอ และระบบระบายความร้อน มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม แต่ก็ไม่ทิ้งความดุดันสไตล์คอเกม

 

The Best Thin and Light Notebook “Lenovo YOGA Slim 7i Carbon”

แข็งแกร่งแต่เบาขั้นสุด ตัวเครื่องทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยลดน้ำหนักเหลือไม่ถึง 1 กิโลกรัม แต่ยังคงความแข็งแรงและยืดหยุ่น มาพร้อมหน้าจอบางเฉียบ และอัตราส่วนภาพในแบบ 16:10 ในขนาดจอ 13.3” ช่วยแสดงเนื้อหาบนจอได้มากขึ้น

 

The Best Premium Notebook “Asus ZenBook Pro 14 Duo OLED”
โน้ตบุ๊ก 2 หน้าจอระดับพรีเมี่ยมจาก ASUS ที่จัดเต็มทั้งสเปกและการใช้งาน เหมาะสำหรับมืออาชีพ ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงาน Content แบบมืออาชีพได้บนโน้ตบุ๊กเพียงเครื่องเดียว

 

The Best Price Notebook “Acer Swift Go 14 “
โน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกับสเปกคุ้มค่า ในราคาสุดคุ้ม ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาง่าย มาพร้อมหน้าจอ OLED เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนทำงาน

 

2. The Best PC Components

 

The Best Performance CPU “INTEL CORE I9-13900KS”
ซีพียูตัวแรงแห่งปี และเป็นซีพียูตัวแรกของโลกที่มีความเร็วมากถึง 6GHz มาพร้อม Core/Thread จำนวนมาก ถูกใจสายโอเวอร์คล๊อก

 

The Best Value CPU “INTEL CORE I5-13500”
ซีพียูสุดคุ้มแห่งปี ที่ได้รับความนิยมใช้จัดสเปกคอมตัวแรง ในราคาที่คุ้มค่า นับเป็นซีพียูที่ครบเครื่อง ทั้งจำนวน Core/Thread กับความเร็ว GHz 

 

TThe Best Graphic Card “Nvidia RTX 4060 Ti”
ที่สุดของความคุ้มค่า ตอบโจทย์ประสิทธิภาพสำหรับคอเกม ด้วย Ray Tracing และ DLSS ที่ช่วยให้เล่นเกมได้แบบไม่สะดุด แถมยังได้ภาพที่คมชัดจัดเต็ม

 

The Best Mainboard “ASUS ROG”
ตอบโจทย์สายจัดสเปก ที่ต้องการฟีเจอร์ระดับ Hi-End และดีไซน์ที่โดดเด่นทะลุ Case สามารถจับคู่กับเซ็ตคอมได้หลากหลาย

 

The Best Ram “Kingston FURY RENEGADE”
แรม DDR5 ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ มีให้เลือกทั้งแบบมี หรือไม่มี RGB ความเร็วสูงสุดถึง 8000MT/s รองรับได้ทั้ง intel® XMP 3.0 Certified และ AMD EXPO™ Certified

 

The Best Power Supply “THERMALTAKE TOUGHPOWER”
เพาเวอร์ซัพพลายสำหรับเกมเมอร์ และผู้ใช้ระดับ Hi – End มีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มี RGB ดีไซน์เรียบง่าย แต่ใช้ทนทาน จ่ายไฟได้เสถียร เลือกใช้ได้ตามความต้องการ

 

The Best Cooling System “ASUS ROG RYUJIN III”
ที่สุดของชุดระบายความร้อนซีพียู LIQUID COOLER หรือชุดน้ำปิด AIO ที่มาพร้อมทั้งประสิทธิภาพระบายความร้อน กับดีไซน์ชวนสะดุดตา ด้วยหน้าจอ LCD ขนาด 3.5 นิ้ว ที่ฉายลวดลายได้ตามต้องการ หรือบอกสถานะอุณหภูมิซีพียูกับการ์ดจอได้ในที่เดียว

 

The Best Internal SSD “WD_BLACK SN850X NVMe™ SSD”

SSD ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการใช้งาน หมดห่วงเรื่องคอขวด เพราะให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลมากถึง 7,300 MB ต่อวินาที มีให้เลือกใช้งานทั้งใน PC และ Game Concole

 

3. The Best Computer Peripherals

 

The Best Monitor for Gaming “MSI OPTIX MAG”
จอที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม มาพร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ มากมาย ทั้งอัตราการรีเฟรชที่สูง อัตราตอบสนองที่รวดเร็ว หลายรุ่นรองรับ G-Sync หรือ FreeSync ซึ่งช่วยลดการฉีกขาดของหน้าจอ โดยเฉพาะกับเกม FPS

 

The Best Monitor for Creator “Asus ProArt”
จอภาพระดับมืออาชีพ ออกแบบมาสำหรับงานด้านกราฟิก และงานออกแบบ ให้ค่าสีที่แม่นยำ รองรับมาตรฐานสีอุตสาหกรรม เช่น Adobe RGB, sRGB และ DCI-P3 มีให้เลือกหลายรุ่น 

 

The Best Inkjet Printer “CANON”
เครื่องพิมพ์ที่ได้รับความนิยม เหมาะกับงานพิมพ์หลายรูปแบบ ทั้งงานพิมพ์เอกสาร รูปภาพ และงานพิมพ์งานสร้างสรรค์ รองรับหมึกแทงค์ มีระบบทำความสะอาดหัวพิมพ์อัตโนมัติ มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบ Multifuntion และแบบปกติ

 

TThe Best Laser Printer “CANON”
เครื่องพิมพ์ออกแบบมาสำหรับธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์เอกสาร ให้คุณภาพการพิมพ์ที่เน้นความละเอียดสูง พิมพ์ได้รวดเร็วสูงสุดที่ 62 หน้าต่อนาที มาพร้อมการเชื่อมต่อ ผ่าน USB, Wi-Fi Mobile Application หรือ Ethernet

 

The Best Router for Home use “TP-Link”
เราท์เตอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับใช้งานในบ้าน มาพร้อมฟีเจอร์ที่ให้ตั้งค่าได้ผ่าน Smartphone ในรุ่นท็อปสุด รองรับความเร็ว Wi-Fi สูงสุด 10,756 Mbps บนย่านความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุด 128 เครื่องพร้อมกัน รองรับการป้องกันเครือข่ายขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี HomeCare™

 

The Best Router for Gaming “Asus ROG Rapture GT”
เราเตอร์เกมมิ่งระดับไฮเอนด์ รองรับความเร็ว Wi-Fi สูงสุด 11,000 Mbps มีฟีเจอร์รองรับการเล่นเกมแบบขั้นสูงทั้ง Game Boost มีการจัดสรรแบนด์วิดธ์ Wi-Fi ให้กับอุปกรณ์เกมมิ่งโดยเฉพาะ Game Radar แสดงข้อมูลการเล่นเกมแบบเรียลไทม์ และ WTFast ลดการแฝงและความหน่วงในการเล่นเกมออนไลน์

 

The Best UPS “APC”
อุปกรณ์สำรองที่มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น ตามโหลด ตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน การันตีแบรนด์ระดับโลกที่มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ

 

4. The Best Accessories

 

The Best Gaming gears “ROG”
เซ็ตเกมมิ่งเกียร์ ที่ออกแบบมาให้เข้าคู่กันได้อย่างกลมกลืน การจัดการดูหรือตั้งค่าต่าง ๆ ก็ทำได้ง่ายผ่านซอฟต์แวร์ จะเซ็ตปุ่มลัด ปรับค่าต่าง ๆ หรือเลือกเอฟเฟคไฟ RGB ก็ได้ทันที วัสดุคงทน ใช้งานได้ยาวนาน

 

The Best Custom Mechanical Keyboard “Keychron”

Mechanical Keyboard ที่ได้รับความนิยม ด้วยความโดดเด่นเรื่อง ดีไซน์มินิมอล ที่มาพร้อม Mechanical Switch สามารถปรับแต่งได้ ให้สัมผัสในการใช้ Keyboard ที่แตกต่างไปจากเดิม

 

 

The Best Gaming Chair “Anda seat”
หนึ่งในตัวเลือกเก้าอี้ของเหล่าเกมเมอร์ที่รักสุขภาพ เพราะออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ นั่งสบายด้วยเบาะโฟม 2 ชั้น Memory Foam x High Density Foam ขนาดเหมาะกับรูปร่างคนไทย รองรับน้ำหนักมากถึง 158 กิโลกรัม เยอะที่สุดในคลาสแล้ว มาพร้อมฐานอลูมิเนียมเกรดพรีเมียม เน้นความทนทาน

 

The Best Ergonomic Chair “Ergotrend”
เก้าอี้เพื่อสุขภาพออกแบบมาเพื่อป้องกันออฟฟิศซินโดรม มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงตัวอัลติเมทที่โดดเด่นเรื่องนั่งสบายได้แบบขั้นสุด

 

The Best External HDD “WD My Passport™ Ultra”
External HDD สำหรับคนชอบจุเยอะ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ความจสูงสุดถึง 5 TB รองรับ USB 3.2 Gen 1 และ USB 3.0 มีระบบป้องกัน ป้องกันด้วยรหัสผ่านที่มีการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES 256 บิต

 

The Best External SSD “SanDisk® Extreme Portable SSD”
SSD สำหรับคนชอบจุเยอะและต้องการความเร็ว เหมาะสำหรับงานวีดีโอ หรือคนที่ต้องการตัดต่องานผ่านอุปกรณ์ภายนอก หมดห่วงเรื่องคอขวด รองรับ USB3.2 GEN2 ขนาดเล็ก พกพกง่าย

 

The Best Flash memory “SanDisk Ultra® Dual Drive Luxe USBType-C™ Flash Drive”
แฟลชไดรฟ์แบบ Dual รองรับทั้ง USB Type-C และหมุนกลับหัวเป็น USB-A ได้ ใช้ถ่ายโอนไฟล์จากมือถือได้ง่าย ๆ มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงุสดถึง 150 MB ต่อวินาที ใช้มือถือถ่ายวีดีโอนาน ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องไฟล์เต็ม

 

The Best Software Anti-virus “McAfee “
ชุดโปรแกรมแอนตี้ไวรัสและป้องกันมัลแวร์คุณภาพสูงแบบ Realtime ใช้งานง่าย และมีฟีเจอร์ความปลอดภัยมากมาย ในราคาคุ้มค่า

 

และนี่คือทั้งหมดของรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่ชาว Commart ยกให้เป็น The Best Choice สินค้าทั้งหมดพร้อมวางขายในงานคอมมาร์ต 30 พ.ย.- 3 ธ.ค. 66 ที่ไบเทค บางนา

 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article