ต้นปีเรามีนัดกัน ที่งาน COMMART COMTECH 7-10 มีนาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา

เริ่ม 07 มี.ค. 2024

“โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม”  ยกทัพสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ มาลดกันแบบไม่ยั้ง เตรียมโละของเก่า แล้วมารับเทคโนโลยี Gen ใหม่ ลองสัมผัสได้ก่อนใคร ในงานคอมมาร์ตเท่านั้น

 

ห้ามพลาดโปรเด็ด ลดล้างสต๊อก ราคาบนป้ายว่าลดแล้ว หน้างานยังลดได้อีก แถมอัปเกรดเพิ่มได้แบบไม่ยั้ง ประกอบคอม จัดสเปกใหม่ ได้ส่วนลดเกิดคุ้ม บรรยากาศแบบนี้ไม่มีขายออนไลน์ อยากได้ต้องรีบมา COMMART COMTECH 7-10 มีนาคม 67 เข้าฟรี EH 98-99 ไบเทค บางนา ประตูเปิด 10.00-21.00 น.

 

งาน Commart Comtech รอบนี้ มีมากกว่า 200 ร้านค้า 300 แบรนด์สินค้าไอที รีเทลเจ้าใหญ่ยังคงตอบรับมาออกบูธในงานคับคั่ง ทั้ง ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer , Thermaltake และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมนำของใหม่มาให้กลุ่มลูกค้าไอทีตัวจริง ได้สัมผัส และคว้าโปรโมชั่นสุดคุ้มกลับไป
คอมมาร์ตเชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ ทั้งเรื่องของการรับประกัน และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ได้ของจริงตรงปกแน่นอน พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่วนลดของแถมที่แตกต่าง สร้างสีสันในการช้อปปิ้งได้มากกว่าช่องทางไหน

 

ติดตามอัปเดตโปรโมชั่นได้ที่
Facebook : www.facebook.com/commartthailand
Website : www.commartthailand.com

 

เข้ากลุ่มคอมมาร์ตแจกโปร LINE Open Chat พูดคุยกับนักช้อปคอมมาร์ต พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ADD เข้ากรุ๊ป กดเลย >> https://bit.ly/CommartOpenChat

 

พบปัญหา หรือต้องการความช่วยเหลือ ทัก LINE Commart –> https://lin.ee/cWoV8p1

 

#CommartComtech #CommartThailand #คอมมาร์ต #Commart2024 #อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article