ของใหม่มาแน่ รวมไอเท็มตัวเด็ด MSI เจอกันได้ที่งานคอมมาร์ต

รวมไอเท็มตัวเด็ด MSI

ใครเป็นแฟน MSI  รอเจอกันได้ สำหรับงาน Commart Comtech ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 มีนาคมนี้  มีของใหม่มาใหม่เลือกซื้อกันเยอะแยะเลย ไปดูกันดีกว่าว่า มีอะไรน่าโดนบ้าง

เริ่มกันที่ MSI Titan 18 HX   Gaming Notebook ที่มาพร้อมกับสเปคขั้นสุดอย่าง Intel Core i9-14900HX  RTX 4090  RAM 128GB  SSD 4TB และ หน้าจอ 18 นิ้ว 4K 120 Hz   ตัวเครื่องดีไซน์ให้เป็น Two Tone เพิ่มมิติให้ดูหรูยิ่งขึ้น แป้นพิมพ์เป็น Mechanical MX Cherry Switch มี RGB แยกแต่ละคีย์

และที่พิเศษคือ  TouchPad มี RGB เช่นกัน  มาพร้อมระบบระบายความร้อน  Cooler Boost Titan ระบายความร้อนออกด้านข้างและด้านหลังตัวเครื่อง หมดห่วงเรื่องแป้นพิมพ์ร้อน มาพร้อมผู้ช่วย AI Engine ในการปรับ Performance ให้ใช้งานง่ายขึ้น

MSI MEG 342C QD-OLED  Gaming Monitor ระดับ Hi-End จอโค้งขนาด 34.18 นิ้ว  2K  Refresh Rate สูงสุด 175 Hz  ด้วยพลังของ QD-OLED Panel  มีเทคโนโลยีในการควบคุมการหรี่แสงระดับพิกเซล ทำให้แสดงสีดำสนิทได้อย่างแท้จริง จนได้รับการรับรอง VESA Dispaly HDR True Black 400 มี อัตราการตอบสนองเพียง 0.03 ms  จะเลื่อนภาพหน้าจอเร็วขนาดไหน ก็ไม่เบลอ  มาพร้อมพอร์ตครบครับ มี Power Out สำหรับชาร์จ Notebook Type-C ได้ด้วย

MSI Claw  PC Gaming สำหรับสายพกพา ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เป็นแบรนด์แรกที่ใช้ชิปจาก  Intel® Core™ Ultra 7  มาพร้อม RAM 16GB ออกแบบซอฟต์แวร์ให้ใช้งานงานง่าย  มี AI Engine ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเครื่อง เล่นเกม Triple AAA ได้ลื่น ๆ  หน้าจอ 7 นิ้ว แบบ IPS  เป็น Full HD ค่า Refresh Rate สูงสุด 120Hz  มีช่องเสียบ USB-C รองรับ Thunderbolt 4  แบตเตอรี่ขนาด 50Wh ใหญ่กว่าคู่แข่งทุกคน  เปิด Full Load ใช้งานได้เกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

MSI Spatium M570 Pro SSD ที่รองรับมาตรฐาน  PCIe Gen5 มีความเร็วในการอ่านมากถึง 12.4 GB ต่อวินาที และการเขียนมากถึง 11.8 GB ต่อวินาที  มาพร้อม ซิงค์สระบายความร้อนขนาดใหญ่ พร้อมกับท่อนำความร้อน 3 ท่อ หมดห่วงแม้จะใช้ความเร็วระดับ Full Load  เป็นเวลานาน

MSI PRO MP161  หน้าจอพกพาขนาดเล็ก มาพร้อมขาตั้งจอแบบใหม่ ใช้งานได้สะดวกขึ้น   เป็น IPS  ขนาด 60Hz  ทำงานก็ได้ เล่นเกมก็ดี หรือจะพกไว้เล่นกับ MSI Claw ก็ยังได้

MSI Project  Zero  เมนบอร์ดซ่อนสาย  เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสายแต่งคอม และคนต้องการจัด AIR Flow ในเครื่อง ให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น

สินค้าทั้งหมดนี้ สามารถไปหาซื้อได้ในงาน Commart Comtech และแน่นอนว่า ได้ราคาพิเศษกลับไปแน่นอน

แล้วเจอกัน 7-10 มีนาคมนี ที่ ไบเทค บางนา ครับ

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article