ทั้งสวยทั้งเย็น ชุดน้ำ AIO ตัวแรก มาพร้อมจอ OLED โค้งมน

[อย่าง Cool] หากใครประกอบคอมฯ ช่วงนี้ ก็คงเห็นหลาย ๆ คนนิยมใช้ ‘เคสตู้ปลา’ เน้นโชว์อุปกรณ์ภายในอย่างเต็มที่ ล่าสุดก็มีแบรนด์ออกมาสนองส่วนนี้อย่างเต็มที่เช่นกัน พบกับชุดน้ำปิดสุดหรู (AIO) มาพร้อมปั้มน้ำติดจอ OLED โค้งมนสุดงาม

Tryx ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์สัญชาติจีน เปิดตัว Panorama ชุดน้ำปิดแบบใหม่ มาพร้อมปั้มน้ำติดจอ OLED โค้งมนขนาด 6.5 นิ้ว เผยมีความละเอียดถึง 1440p ช่วยบอกสถานะอุณหภูมิหรือตั้งเป็น 3D Live Wallpaper งาม ๆ ก็ได้ ทั้งนี้ตัวจอยังสามารถต่อ HDMI ใช้เป็นจอแยกได้อีกด้วย

นอกจากความสวยแล้ว ตัวปั้มน้ำก็ยังมีคุณภาพสูงด้วย โดยใช้ตัวปั้มน้ำจาก Asetek Gen 8 แบบเดียวกับที่ใช้ใน ROG RYUO III ของ ASUS และมาพร้อมมอเตอร์ 3 เฟส กับแผงทองแดงด้วยกระจายความร้อนที่ใหญ่ขึ้น 32%

ท้ายนี้ตัว Tryx Panorama ก็มีขนาดให้เลือก 3 รุ่น อาทิ 240 มม. 280 มม. และ 360 มม. ส่วนราคาก็เริ่มต้นที่ 2,099 หยวน หรือประมาณ 10,600 บาท ส่วนรุ่น Top สุดก็อยู่ที่ 2,699 หยวน หรือประมาณ 13,700 บาท จัดว่าเป็นราคาท้าชนซีรีส์ Ryujin III ของ ASUS หรือ Kraken Elite ของ NZXT สองชุดน้ำ AIO ตัว Top ของวงการกันเลย รอดูว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลก (และในไทย) ตอนไหนกันครับ

ที่มา : Techspot

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article