5 เหตุผลที่ควรซื้อคอมใหม่ หากใจยังลังเล

5 เหตุผลที่ควรซื้อคอมใหม่ หากใจยังลังเล

 

1. ต้องการซื้อสเปคที่ฟังก์ชั่นครบกว่าเดิม

เคยเป็นไหม ซื้อคอมใหม่ แต่ผ่านไป 1 ปี คอมเราเก่าเฉยเล้ยยย นั่นเป็นเพราะเทคโนโลยีมันเปลี่ยนเร็วมาก ไม่กี่เดือนออกรุ่นใหม่ ยิ่ง CPU กับ GPU นี่แข่งกันออกรุ่นใหม่ทุกปี เท่านั้นยังไม่พอ เกมยุคนี้ก็กำหนดสเปคมาซะสูงมาก ๆ เกมไหนเล่นไม่ไหว ก็มีแอบเคืองกันบ้างหล่ะ

 

2. รูปแบบการใช้งานเปลี่ยนไป

แต่ก่อนมี Desktop เครื่องเดียวก็เพียงพอ วันนี้ต้องไปทำงานข้างนอก ต้องไปพบลูกค้า ต้องไปพรีเซ้นต์งาน บางครั้งอาจต้องแก้ไขงานตรงนั้นเลย Desktop ที่มี มันก็อาจไม่ตอบโจทย์อีกต่อไปแล้วล่ะนะ ทำให้ Laptop หรือหลายคนเรียก Notebook กลายเป็นความจำเป็นขึ้นมาทันที

หรือสำหรับคนใช้ Notebook อยู่แล้ว ในบางคนอาจจะอยากเปลี่ยนจาก Laptop หนัก ๆ มาเป็นแบบบางเบา ใช้งานได้นาน ๆ แทน ซึ่งอันนี้ก็คืออีกหนึ่งรูปแบบของการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปนะ

 

3. คอมเก่าไม่ไหวแล้ว

เคยไหม ใช้ไปสักพักเครื่องรีเอง ดับบ้าง อืดสุดทั้ง ๆ ที่ลงโปรแกรมใหม่แล้ว ซ่อมไปก็ไม่คุ้มเงิน ซ้ำร้ายอุปกรณ์บางอย่างอาจต้องซื้อมือสอง เพราะมือหนึ่งเลิกผลิตไป และคิดข้อนี้น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ยังไงก็ต้องซื้อใหม่แน่นวล

 

4. ไม่มีเงินซื้อใหม่ทั้งหมด อัพเกรดได้ไหมนะ?

อันนี้เชื่อว่าเป็นปัญหาสำหรับใครหลายยคนเนอะ ผมก็เป็นเช่นกัน หากคอมใครยังไม่เก่า และยังพอจะอัพเกรดเพื่อให้ใช้งานแอพพลิเคชั่น หรือเล่นเกมใหม่ ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Ram , GPU หรืออัพเกรดจากฮาร์ดดิสเป็น SSD นี่ก็ช่วยเพิ่มความเร็วได้ไม่ใช่น้อย

5. งานปลายปี โปรลดเยอะ จัดเต็มของแถม ผ่อน 0% ได้สูงสุดถึง 24 เดือน

งาน Commart Work 2019 ที่กำลังจะขึ้นในวันที่ 19-22 ธันวาคมนี้ จะเป็นงานมหกรรมสินค้าที่นำมาลดสุด ๆ ภายในงาน เหตุเพราะช่วงปลายปี จะเป็นช่วงที่หลายแบรนด์ดังจะเร่งเคลียร์สต๊อกสินค้า พร้อมจัดใหญ่โปรโมชั่นเป็นของขวัญให้กับลูกค้าของ Commart ฉะนั้นแล้วงานปลายนี้ หากใครมีเหตุผลข้อใดขอหนึ่งแล้ว ต้องห้ามพลาดซื้อคอมใหม่ด้วยประการทั้งปวง

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article