ฝ่าทางตัน! MSI ไม่หวั่นไวรัส เตรียมจับโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ บุกตลาดประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Intel

MSI เติบโตอย่างยิ่งใหญ่ ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 ประสบความสำเร็จกว่า 56% เมื่อเทียบจากปีก่อน

จากสถานการณ์ล่าสุดของไวรัส COVID-19 ที่มีตัวเลขผู้ติดเชื่อเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดกระจายไปทั่วโลกในตอนนี้ ทำให้ผู้คนเริ่มที่จะหันมาซื้อโน้ตบุ๊กเพื่อทำงานที่บ้านกันมากขึ้น รวมถึงมีอัตราความต้องการในการซื้อโน้ตบุ๊กเพื่อที่จะตอบสนองในเรื่องของความบันเทิงมากขึ้นถึง 54% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนที่จะมีโรคระบาดนี้ นอกจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในด้านความบันเทิงแล้ว ยังมีอัตราความต้องการในด้านการศึกษาที่มาจากการเรียนการสอนออนไลน์ และเนื่องจากในประเทศไทยตอนนี้ มีบางโรงเรียนเริ่มที่จะเลื่อนเวลาเปิดภาคเรียนออกไป และได้มีการทดลองเรียนผ่านระบบออนไลน์ด้วยเช่นกัน โดยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ยอดขายโน้ตบุ๊กของ MSI ได้เพิ่มขึ้นถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว และเมื่อเทียบยอดขายในไตรมาสแรกของปีนี้กับปีที่ผ่านมา จะเห็นว่ายอดขายนั้นเพิ่มขึ้นถึง 56% เลยทีเดียว

 

MSI ร่วมสนับสนุน ให้คุณทำงานที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อความปลอดภัยในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส

จากการวิจัยของ DIGITIMES พบว่าการปิดเมืองในหลายๆรัฐของประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ความต้องการในส่วนของการใช้งานโน้ตบุ๊กนั้นเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว แต่ในขณะที่ความต้องเพิ่มขึ้นนั้น กลับกัน กำลังผลิตของแบรนด์โน้ตบุ๊กหลายๆแบรนด์ลดลงอย่างน่าตกใจ ในสัดส่วนมากถึง 39% เป็นผลมาจากความไม่แน่นอนในสถานการณ์วิกฤติครั้งนี้นั่นเอง ในขณะเดียวกันนี้ MSI ยังคงมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนการทำงานที่บ้าน แต่ยังคงความมีประสิทธิภาพเหมือนทำงานที่ออฟฟิศ เพื่อให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตเหมือนในช่วงเวลาปกติ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ความบันเทิง หรือการเรียน ก็ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับภาวะปกติได้ โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ ที่เราต้องรักษาทั้งชีวิต รวมถึงสปิริตของการทำงานเอาไว้ พร้อมร่วมมือร่วมใจผ่านมันไปด้วยกัน

โน้ตบุ๊กของ MSI จะมีการผลิตเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมกับใช้เทคโนโลยีใหม่ของ Intel

ทั้ง Intel และ Nvidia เพิ่งเปิดตัวผลิตภันฑ์ใหม่ในช่วงต้นดือนเมษาที่ผ่านมา และ MSI ก็เป็นแบรนด์แรกที่สามารถผลิตโน้ตบุ๊กป้อนให้กับตลาดประเทศไทยในช่วงภาวะการระบาดของไวรัสได้อย่างไม่มีติดขัด แม้ว่าจะต้องเผชิญกับภาวะขาดแคลนทรัพยากรการผลิตในยามนี้ แต่ MSI ก็ยังคงพยายามที่จะผลิตสินค้า ป้อนเข้ามาในตลาดให้ได้มากที่สุด เพื่อจุดประสงค์ทั้งในด้านการใช้งานและด้านการเล่นเกมที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

 

 

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article