CORSAIR K100 RGB Gaming Keyboard มาพร้อมสวิทช์แมคคานิคอล

 

ชนะใสๆ ไร้คู่แข่ง!!  CORSAIR K100 RGB Gaming Keyboard ขอแนะนำสวิทช์แมคคานิคอล CHERRY MX SPEED และ สวิทช์ OPX Optical-Mechanical

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัว เกมมิ่งคีย์บอร์ดระดับเรือธงรุ่นใหม่ CORSAIR K100 RGB ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดที่สร้างมาเพื่อความเร็วในทุก รายละเอียด เพื่อเป็นสุดยอดคีย์บอร์ดเกมมิ่ง เริ่มตั้งแต่เทคโนโลยี CORSAIR AXON Hyper-Processing ที่จะช่วยรับคำสั่งจากผู้ใช้ได้เร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 4 เท่า  CORSAIR K100 RGB มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมากมายที่ช่วยเสริมสร้างทั้งในด้านการใช้งานและรูปลักษณ์ เช่นเฟรมอลูมินั่มที่มีการเก็บงานมาอย่างพรีเมียมสวยงาม คอนโทรลไดอัลแบบมัลติฟังก์ชั่น iCUE ระบบไฟ RGB LightEdge 44 โซน ครอบปุ่มกดแบบ PBT Double-shot จัดเรียงปุ่มแถวล่างสุดแบบมาตรฐาน (standard bottom row) และในรุ่น Mechanical ยังมาพร้อมกับคีย์สวิทช์ CHERRY MX SPEED Silver หรือในรุ่น optical-mechanical นั้นก็มาพร้อมกับคีย์สวิทช์ใหม่ล่าสุด CORSAIR OPX

เทคโนโลยี CORSAIR AXION Hyper-Processing ใน CORSAIR K100 RGB นั้นจะให้ประสิทธิภาพสูงสุดที่ไม่มีคีย์บอร์ดเกมมิ่งในตลาดตัวไหนในปัจจุบันเทียบได้ โดย AXON นั้นจะมีความเร็ว hyper-polling แบบ native ที่ 4,000 Hz และ Key scanning ที่ 4,000 Hz ซึ่งเป็นความเร็วสูงกว่าคีย์บอร์ดเกมมิ่งทั่วไปถึง 4 เท่า ทั้งหมดนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นที่ใช้คีย์สวิทช์ CHERRY MX Speed Silver หรือคีย์สวิทช์สุดยอดความเร็ว ด้วยสโตรกการกดสั้นเพียง 1 มิลลิเมตรอย่าง CORSAIR OPX optical-mechanical เทคโนโลยี AXON นั้นจะทำให้มั่นใจได้ว่าทุก จังหวะการป้อนคำสั่งผ่านปุ่มกดไปยังพีซีนั้นจะเร็วกว่าที่เคยเป็นมา

 

 

CORSAIR K100 RGB นั้นมีดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์อินดัสเทรียล ด้วยความเป็นผู้นำในวงการอุปกรณ์เกมมิ่ง K100 RGB นั้นสร้างขึ้นบนเฟรมอลูมินั่มหรูหรามีสไตล์ด้วยการขึ้นเงาแบบ brushed และมีระบบไฟ RGB แบล็คไลท์ในทุก ปุ่มกด ไฟบริเวณด้านบนสุดของคีย์บอร์ดเป็นแบบ 44-zone RGB LightEdge ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นอลังการณ์ด้วยความสามารถในการแสดงเอฟเฟคไฟต่าง ได้เต็มที่ ครอบปุ่มกดที่เป็นแบบ PBD Double-shot ยังช่วยเสริมความพรีเมียมให้ CORSAIR K100 RGB และยังมีความโดดเด่นในด้านความทนทานต่อการเสียดสี สึกหรอ ทนต่อการสีลอกร่อน และจะสวยเด่นเป็นสง่าไปได้หลายปี และยังสามารถสลับครอบปุ่มบรรทัดล่างสุด (bottom row) ให้เป็นแบบเลย์เอาท์มาตรฐานเหมือนคีย์บอร์ดทำงานทั่วไปได้อีกด้วย

CORSAIR iCUE software ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรายละเอียดในตัวคีย์บอร์ดได้ เช่นการรีแมปปุ่มกด หรือการตั้งโปรแกรมปุ่มมาโครทั้ง 6 ปุ่มใน CORSAIR K100 RGB และปุ่มเหล่านี้ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Elgato Stream Deck software ทำให้สามารถโปรแกรมคำสั่งในการสตรีมมิ่งและช็อตคัทต่าง ได้ CORSAIR K100 RGB ใหม่นี้ยังมาพร้อมกับลูกกลิ้งมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้ควบคุมระดับแสงสว่างแบล็คไลท์ หรือใช้ควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียต่าง หรือจะใช้เป็นการสกอร์ลทั่ว ไปในเกมหรือแอพพลิเคชั่นอื่น ได้เช่นกัน อะไรก็ตามที่สามารถตั้งคำสั่งได้ใน iCUE สามารถนำลงมาใช้กับลูกกลิ้ง iCUE บนคีย์บอร์ดได้เหมือนกัน

 

 

CORSAIR K100 RGB นั้นเป็นคีย์บอร์ดที่สร้างมาให้มีความโดดเด่นในกลุ่ม พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มควบคุมมีเดียโดยเฉพาะพร้อมลูกเลื่อนโวลุมที่ทำจากอลูมินั่ม ควบคุมมีเดียได้เพียงปลายนิ้ว และยังมีที่รองข้อมือแม่เหล็กที่ถอดเก็บได้ ทำจากวัสดุหนังบุนุ่ม สอดไส้ด้วยเมมโมรีโฟมที่ติดตั้งได้ง่ายเพียงจับสอดเข้าที่ USB Pass-throught ที่ทำให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ต่อจากคีย์บอร์ดได้โดยไม่ต้องเปลืองพอร์ท USB บนพีซี หรือจะใช้เชื่อมต่อ iCUE NEXUS Companion Touch Screen ก็ทำให้ดูเข้ากันและใช้งานได้สะดวกสบายไม่ต้องลากสายให้เกะกะ และสุดท้าย บนคีย์บอร์ดมีสตอเรจขนาด 8MB ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกโปรไฟล์ในการตั้งค่าปุ่มมาโคร เซ็ตติ้งต่าง เกี่ยวกับคีย์บอร์ด และแพทเทิร์นไฟ RGB ได้ถึงกว่า 20 เลเยอร์ ทั้งหมดนี้บันทึกได้สูงสุดถึง 200 โปรไฟล์

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดดย่าง CORSAIR AXON และฟีเจอร์ต่าง มากมาย ทำให้ CORSAIR K100 RGB จะเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งที่เร็ว ทรงพลัง และมีสไตล์ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างเฝ้ารอ

 

 

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR K100 RGB Mechanical Gaming Keyboard และ CORSAIR K100 RGB Optical-Mechanical Gaming Keyboard นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

CORSAIR K100 RGB Mechanical Gaming Keyboard และ CORSAIR K100 RGB Optical-Mechanical Gaming Keyboard มาพร้อมกับการรับประกัน 2-ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซท์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article