โมโตโรล่าเปิดตัว motorola razr 5G สมาร์ทโฟนแบบพับที่รองรับการใช้งาน 5G

 

สานต่อความเป็นผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนฝาพับ โมโตโรล่าเปิดตัว motorola razr 5G สมาร์ทโฟนแบบพับที่รองรับการใช้งาน 5G ในประเทศไทย

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน เลอโนโว ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนโมโตโรล่า รุ่น motorola razr 5G, moto g 5G plus ที่รองรับการใช้งาน 5G และสมาร์ทโฟน moto g9 plus และ moto g9 play

เลอโนโวเปิดตัว motorola razr 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่า ที่รองรับการใช้งาน 5G พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน moto g รุ่นใหม่ล่าสุดได้แก่ moto g 5G plus, moto g9 plus และ moto g9 play ซึ่งทั้งสามผลิตภัณฑ์มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลัง ฟีเจอร์ที่ทันสมัยครบครันในราคาที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อที่ความเร็วระดับ 5G กล้องถ่ายภาพคุณภาพระดับมืออาชีพ แบตเตอร์รี่ที่รองรับการใช้งานที่ต่อเนื่อง หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ทั้งหมดนี้มีมาพร้อมในผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่ารุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้

 

motorola razr 5G – ดีไซน์ฝาพับขนาดกะทัดรัด กับประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด

motorola razr 5G คือสมาร์ทโฟนที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์ฝาพับสุดคลาสสิคอันเป็นที่จดจำมาอย่างยาวนานของโมโตโรล่า กับนวัตกรรมการเชื่อมต่อที่ทันสมัยของยุคอย่าง 5G และหน้าจอแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟถึง 2 จอ ตัวเครื่องผลิตขึ้นจากสแตนเลส สตีลและอลูมินั่มให้ความแข็งแกร่งทนทาน และน้ำหนักที่บางเบา ปฏิวัติวงการด้วยหน้าจอที่ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้จอแสดงผล OLED ขนาด 6.2 นิ้ว สามารถพับครึ่งได้อย่างสวยงาม รับกับฝ่ามือของผู้ใช้พอดี การผสมผสานการใช้โลหะและ 3D glass ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้กับตัวเครื่องได้อย่างลงตัว สวยงามในทุกมุมมอง เพลิดเพลินไปกับการรับชมวีดีโอ หรือภาพยนตร์ที่ชื่นชอบแบบสมจริง เมื่อดูผ่านหน้าจอแบบแนวนอนด้วย อัตราส่วน CinemaVision 21:9 ซึ่งเป็นอัตราส่วนกว้างพิเศษที่ใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

ตัวเครื่องขนาดเรียวบางมาพร้อมข้อต่อฝาพับที่ถูกออกแบบอย่างประณีต พร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือที่ถูกจัดวางให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมต่อการใช้งาน หน้าจอสัมผัสด้านนอกแบบ Quick View Display ขนาด 2.7 นิ้ว ช่วยยกระดับการใช้งานให้ง่ายขึ้นไปอีกขั้น โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบการแจ้งเตือน การโทรเข้า-ออก การดูเส้นทาง ไปจนถึงฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายได้โดยไม่ต้องเปิดฝาพับ หมดกังวลเรื่องเปียกน้ำ เพราะตัวเครื่องมีคุณสมบัติกันการสัมผัสกับน้ำในระดับปานกลาง เช่น น้ำหก หรือละอองฝนได้2

เหนือชั้นไปอีกขั้นกับประสบการณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพที่คมชัดและสว่างกว่า บนกล้องหลักความละเอียดขนาด 48 ล้านพิกเซล3 ที่มาพร้อมระบบกันสั่นแบบออพติคัล OIS (Optical Image Stabilization) และเทคโนโลยี Quad Pixel ซึ่งให้ค่าความไวแสงสูงขึ้นถึง 4 เท่า พร้อมยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ มากมาย อาทิ Auto Smile Capture, Shot Optimization และ Smart Composition ให้คุณได้สนุกไปกับทุกการกดชัตเตอร์ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้กล้องหน้ายังมีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นสองเท่า โดยผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้แม้ขณะปิดฝาโทรศัพท์ ถือว่าเป็นกล้องถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา4

ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน5 เทคโนโลยี TurboPower™ ช่วยเพิ่มพลังการชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมาสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอีกครั้งภายใต้การชาร์จเพียงไม่กี่นาที เต็มประสิทธิภาพกับการประมวลผลเครื่องที่รวดเร็วกับชิปเซ็ต Qualcomm® SnapdragonTM 765 ที่ให้คุณเปิดแอปต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล บนหน่วยความจำ 8 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงถึง 256 GB

 

 

moto g 5G plus – ความแรงแบบ Ultra-Fast พร้อมมุมมองแบบ Ultra-Wide

moto g 5G plus มาพร้อมความแรง 5G ระดับ ultra-fast เพื่อการดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งที่เหนือขั้นบนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้วแบบ CinemaVision (21:9) FHD+ และ HDR10 ให้ความคมชัดของสีและคอนทราสท์ที่สมจริง การปลดล็อคเครื่องทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแนบนิ้วไปที่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือข้างเครื่อง ก็สามารถเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย มากไปกว่านั้น ตัวเครื่องมาพร้อมการออกแบบที่ป้องกันน้ำกระเซ็นหรือหกใส่ตัวเครื่อง

ด้วยโหมดเซลฟี่ซึ่งมาพร้อมกล้องหน้าสองตัวขนาด 16 MP และ 8 MP ultra-wide เพิ่มพื้นที่หน้าเฟรมที่กว้างขึ้น โดยกล้องหลัก 48 MP6 มาพร้อมเทคโนโลยี Quad Pixel และโหมด Night Vision ให้คุณสามารถเก็บภาพถ่ายและความทรงจำที่ดีในทุกสภาพแสง มากไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถใช้เลนส์มุมกว้างแบบ Ultra-Wide เพื่อจับภาพเสมือนจริงดั่งตาเห็น และกล้องโหมด Macro Vision ให้คุณเห็นรายละเอียดภาพอย่างใกล้ขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับเลนส์มาตรฐาน คู่กับเซ็นเซอร์ตรวจจับความลึกเพื่อให้ภาพออกมามีมิติเหมือนถ่ายโดยมืออาชีพ

ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ให้คุณสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จ5 เทคโนโลยี TurboPower™ ช่วยเพิ่มพลังการชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมาสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอีกครั้งภายใต้การชาร์จเพียงไม่กี่นาที และด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 765 หน่วยความจำ 8 GB และหน่วยข้อมูล 128 GB7 รองรับการตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ หรือชมวิดีโอ

 

 

moto g9 plus – เต็มประสิทธิภาพทุกฟีเจอร์ใช้งาน  

moto g9 plus โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว Max Vision FHD+ HDR10 ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนตระกูล moto g ให้สีคมชัดสดใส และค่าความสว่าง รวมถึงคอนทราสต์ที่ดีขึ้น พลิกโฉมการดูวีดีโอบนสมาร์ทโฟน เทคโนโลยีสแกนนิ้วในปุ่มด้านข้างเครื่อง ปลดล็อคได้ทันทีเพียงแตะครั้งเดียว และดีไซน์ทนน้ำในระดับปานกลาง หายห่วงเรื่องน้ำกระเด็นใส่ หรือละอองฝน

ด้วยระบบกล้อง 4 ตัว ทั้งกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quad Pixel และโหมด Night Vision กล้อง ultra-wide 8 MP กล้อง macro 2 MP และเซ็นเซอร์วัดความลึก 2 MP ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพมุมกว้าง หรือภาพถ่ายบุคคลได้อย่างสวยงาม เก็บรายละเอียดของภาพทั้งใกล้ และไกลได้ในทุกสภาพแสง รายละเอียดของภาพถ่ายชัดเจนจึงยิ่งกว่าที่เคย ทั้งความคมชัดและโทนสี

แบตเตอรี่มีความจุมากถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง5 แถมยังมีอะแดปเตอร์ฟาสชาร์จ TurboPower™ 30 ช่วยเพิ่มพลัง หน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 730G Mobile Platform เพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายรูปเสมือนมืออาชีพ การเล่นเกมที่ลื่นไหล และประสิทธิภาพที่เร็วขึ้น 57%8 รวมถึงพลังงานแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น 20% ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยความจำ 6 GB และตัวจัดเก็บข้อมูล 128 GB

 

 

moto g9 play – คุณอยากได้ เราจัดให้

moto g9 play ใหม่ ตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งระบบกล้องสามตัว และประสิทธิภาพในการตอบสนองที่รวดเร็ว เห็นรายละเอียดเต็มตาขึ้นด้วยหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว Max Vision HD+ (อัตราส่วน 20:9) กว้างพิเศษ ให้ประสบการณ์การดูวีดีโอที่เหนือกว่า ผู้ใช้สามารถเปิด หรือปลดล็อกเครื่องได้ในพริบตา ด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วด้านหลังเครื่อง ส่วนเรื่องเปียกน้ำก็หายห่วงได้ เพราะตัวเครื่องมีดีไซน์ที่ช่วยกันละอองน้ำทั้งภายในและภายนอก

เก็บภาพทุกโมเม้นท์ได้สวยคมชัดกว่าที่เคย ด้วยระบบกล้องสามตัว4 ซึ่งประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์กล้องหลัก 48 MP พร้อมเทคโนโลยี Quad Pixel โหมด Night Vision และรูรับแสงกว้าง f/1.7 เซ็นเซอร์วัดความลึก ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลแล้วเบลอขอบได้อย่างสวยงาม และกล้อง Macro Vision มอบพลังการซูมที่มากกว่าเลนส์มาตรฐานถึง 4 เท่า

ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh เช่นเดียวกับ moto g9 plus สามารถใช้งานได้นานติดต่อกัน 2 วัน ต่อการชาร์จเต็มความจุหนึ่งครั้ง5นอกจากนี้ยังมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 662 octa-core 2.0 GHz ขุมพลังที่ประมวลผลได้อย่างชาญฉลาด ตอบสนองรวดเร็วต่อทุกการกด แตะ และปัด รวมถึง AI อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับกล้องถ่ายรูป

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน, เลอโนโว (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเป็นตัวเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นอัจฉริยะหรือ intelligent transformation คือสิ่งที่เลอโนโวให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนก็คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เมื่อเรากล่าวถึงอีโค่ซิสเต็มของอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยี เช่นเดียวกับเทคโนโลยี 5G ที่ก็ถือเป็นตัวเร่งการการเปลี่ยนแปลงนี้ เรารู้สึกดีใจและตื่นเต้น ที่ได้เปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะ 5G รุ่นล่าสุดของเรา ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค พร้อมขับเคลื่อนการนำ 5G มาพัฒนาใช้ในประเทศไทยต่อไป”

ราคาและการวางจำหน่าย

  • motorola razr 5G มีวางจำหน่ายในสี Polished Graphite ราคาเริ่มต้นที่ 44,990 บาท
  • moto g 5G plus มีวางจำหน่ายในสี Surfing Blue เริ่มต้น 9,990 บาท
  • moto g9 plus มีวางจำหน่ายในสี Navy Blue ราคาเริ่มต้น 6,990 บาท
  • moto g9 play มีวางจำหน่ายในสี Sapphire Blue เริ่มต้นที่ 4,990 บาท

สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากโมโตโรล่าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.motorola.co.th

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article