CORSAIR K60 RGB PRO คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอลใหม่ล่าสุด

 

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดรุ่น K60 RGB PRO ใหม่ ที่เป็นคีย์บอร์ดจาก CORSAIR รุ่นแรกที่ใช้คีย์สวิทช์ CHERRY VIOLA ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานในเกมที่ดี และยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม K60 RGB PRO นั้นสร้างขึ้นบนเฟรม อะลูมินัมที่มีความทนทาน ไฟ RGB แบคไลท์แยกในทุกๆปุ่ม และคีย์สวิทช์แมคคานิคอล CHERRY VIOLA ที่ผลิตในเยอรมนี ที่ให้คุณสมบัติตอบสนองการกดที่มีความต่อเนื่องคาดเดาได้ง่าย และนุ่มนวล เพื่อความแม่นยำในทุก การป้อนคำสั่ง

ด้วยคีย์สวิทช์ใหม่ CHERRY VIOLA ทำให้ CORSAIR K60 RGB PRO นั้นให้สัมผัสความรู้สึก ความแม่นยำ และความน่าเชื่อถือ ที่ดีเยี่ยม เท่าที่คีย์สวิทช์แบบแมคคานิคอลที่ดีที่สุดจะทำได้จาก CHERRY ที่เป็นผู้ผลิตและพัฒนาคีย์สวิทช์แบบแมคคานิคอลโดย VIOLA คีย์สวิทช์รุ่นล่าสุดจาก CHERRY นั้นมีนวัตกรรมหน้าคอนแทคในปุ่มแบบ V-Shape ที่มีคุณสมบัติ self-cleaning และ two-stage, CrossLinear activation ที่มีการจดสิทธิบัตรไว้แล้ว ทำให้ทุกๆ สโตรคการกดปุ่ม ผู้ใช้จะสัมผัสได้ถึงความนิ่มนวลและการตอบสนองที่เป็นธรรมชาติ และยังมีการคืนตัวของปุ่มที่รวดเร็วเพื่อให้พร้อมรับคำสั่งจากปลายนิ้วของคุณในคราวต่อไปได้เร็วเท่าที่นิ้วของคุณจะกดได้ทัน

 

 

K60 RGB PRO นั้นสืบทอดตำนานความทนทานและรูปลักษณ์ที่สวยเรียบโดดเด่น ด้วยพื้นผิวอะลูมินัมปัดเงาทีแข็งแรงทนทาน คีย์พร้อมไฟแบคไลท์ RGB แยกแต่ละคีย์พร้อมครอบปุ่มที่ช่วยสร้างมิติของแสงไฟใต้ปุ่ม และยังสามารถปรับแต่งโทนสีและเอฟเฟ็คได้หลากหลาย ควบคุมผ่านซอฟต์แวร์ iCUE และยังรองรับการซิงค์กับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการทำงานร่วมกับ iCUE ได้อีกด้วย โดย iCUE นั้นจะทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งองค์ประกอบในการใช้งานคีย์บอร์ดขั้นสูงได้เช่นการรีแมปปุ่ม การโปรแกรมปุ่มคำสั่งมาโคร ตลอดจนยังรองรับการแสดงเอฟเฟ็คไฟ RGB ที่ซิงค์เข้ากับบรรยากาศในเกม (เฉพาะเกมที่รองรับ)  ทำให้ K60 RGB PRO ที่คุณใช้นั้นเป็นของคุณได้อย่างแท้จริง

K60 RGB PROนั้นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมอีกมากมายที่เป็นเอกลักษณ์ของคีย์บอร์ดแมคคานิคอลของ CORSAIR ไม่ว่าจะเป็น Full N-Key rollover ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกๆ คำสั่งที่กดลงปุ่มไปจะสามารถตอบสนองได้อย่างแม่นยำและไม่ผิดพลาด หรือจะเป็นฟังก์ชั่นยกเลิกการทำงานของ Windows Key ชั่วคราวที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าในระหว่างเล่นเกม หากกดปุ่มพลาดไปโดน Windows Key จะไม่ถูกรบกวนโดยสตาร์ทเมนู และยังมีปุ่มอำนวยความสะดวกอื่น อีกเช่นปุ่มเล่นและควบคุมมีเดียต่าง เช่นปุ่ม play หรือ volume และยังมีปุ่มสำหรับสลับโหมดการแสดงผลไฟ RGB ได้แบบ on-the-fly ทำให้สามารถเปลี่ยนมู้ดระหว่าง เซสชั่น เกมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เสียสมาธิระหว่างเซสชั่นเกม

 

 

นอกจาก K60 RGB PRO แล้ว ยังมี K60 PRO ที่ใช้คีย์สวิทช์ CHERRY VIOLA เช่นเดียวกัน แต่แบคไลท์นั้นเป็นไฟแอลอีดี สีแดงเพียงสีเดียว และยังมี K60 RGB PRO SE ที่เพิ่มฟีเจอร์พรีเมี่ยมอย่างที่วางข้อมือแบบต่อเข้ากับคีย์บอร์ดด้วยแม่เหล็ก ถอดเก็บได้ และมีครอบปุ่ม PBT double-shot ที่ทนทานต่อการใช้งานและไม่หลุดลอกได้ง่าน และสุดท้าย K60 RG BPRO LOW PROFILE ที่มีความสูงปุ่มต่ำกว่าปกติอยู่ที่ 11.9 มิลลิเมตร และมีสโตรคการกดปุ่มที่สั้นกว่าด้วยคีย์สวิทช์ CHERRY MX Low Profile RGB SPEED โดยทั้งสามรุ่นในตระกูล K60 PRO นี้จะถูกเปิดตัวผ่านตัวแทนในแต่ละภูมิภาค (บางภูมิภาคที่ได้เลือก) ในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้

 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article