RAZER HUNTSMAN V2 คีย์บอร์ดอนาล็อก ปลดล็อคความคล่องตัวแบบเต็มรูปแบบด้วย Input มิติใหม่ที่ล้ำกว่า

Huntsman V2 คีย์บอร์ดอนาล็อก นำเสนอสวิตช์อนาล็อกออปติคัลอันล้ำสมัยแบบใหม่ล่าสุดของ Razer

มาพร้อมความสามารถในการปรับและตั้งค่าการทำงานแบบสองขั้นตอนเพื่อการควบคุมเกมในระดับที่ดีที่สุด

Razer ™แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Huntsman V2 คีย์บอร์ดระบบอนาล็อกใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Analog Optical Switches นวัตกรรมสวิตช์ที่ล้ำสมัยของ Razer ด้วยการนำเข้าของเทคโนโลยีอินพุตอนาล็อกรูปแบบใหม่ ในที่สุดการเคลื่อนที่รอบทิศทางเต็มรูปแบบที่พร้อมใช้งานบนเกมพีซีได้โดยไม่ต้องใช้คอนโทรลเลอร์ก็เป็นความจริง ตอนนี้นักเล่นเกมสามารถปลดล็อกมิติใหม่ของการเล่นเกมด้วยความสามารถในการปรับแต่งและตั้งโปรแกรมการกดแป้นพิมพ์แต่ละครั้งให้เหลือเพียงระยะมิลลิเมตร

เปิดตัว Razer Analog Optical Switches

Razer Analog Optical Switch ไม่เพียงแต่เป็นวิวัฒนาการที่ก้าวล้ำในเทคโนโลยีสวิตช์คีย์บอร์ดเท่านั้น แต่ยังเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น นวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ รวมเอาส่วนประกอบ 3 ส่วนเข้าด้วยกัน: อินพุตแบบอนาล็อก, การสั่งงานที่ปรับตั้งค่าได้, และการสั่งงานแบบสองขั้นตอน

  • Analog Input: อินพุตแบบอนาล็อกใน Razer Huntsman V2 นี้จะเลียนแบบอินพุตจอยสติ๊กแบบอนาล็อกเพื่อการควบคุมและความคล่องแคล่วที่ราบรื่นยิ่งขึ้น กลเม็ดเด็ดพรายนี้ช่วยขจัดข้อจำกัดของการเคลื่อนไหว WASD 8 ทิศทางและช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวได้ 360 องศาอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเกมที่ปรับแต่งมาเพื่อรองรับคอนโทรลเลอร์ เช่น เกมบุคคลที่สาม เกมที่ยิงหลายแพลตฟอร์ม เกมแข่งรถและเครื่องจำลองรถ
  • การสั่งงานที่ปรับตั้งค่าได้: ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งลูกเล่นการใช้งาน การกระตุ้นวิธีเข้าจู่โจมของแต่ละปุ่มเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของตนเองได้ ตั้งแต่การสั่งงานอย่างรวดเร็วที่ 5 มม. สำหรับการเล่นเกมที่รวดเร็วไปจนถึงการสั่งงานเต็มที่ระยะ 3.6 มม. สำหรับการกดแป้นพิมพ์ที่ลึกและรอบคอบแม่นยำ
  • การสั่งงานแบบสองขั้นตอน: ด้วยการสั่งงานแบบสองขั้นตอน การกดแป้นพิมพ์หนึ่งครั้งสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชั่นที่ตั้งโปรแกรมไว้สองฟังก์ชั่นที่กำหนดไว้รองลงมาจากจุดการสั่งงานเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้วจะมีฟังก์ชั่นมากกว่าสองเท่าต่อการกดแป้นพิมพ์หนึ่งครั้ง และเหมาะสำหรับการเปิดใช้งานคอมโบขั้นสูงในเกม เช่น การขว้างระเบิดมือและโยนมันในการกดแป้นพิมพ์เดียวกัน

“เรากำลังคิดค้นเทคโนโลยีสวิตช์คีย์บอร์ดเกมระดับแนวหน้าอยู่ตลอดเวลา ด้วยการทดสอบและวิจัยร่วมกับเหล่าเกมเมอร์ของเราซ้ำแล้วซ้ำเล่า เราได้ออกแบบสวิตช์ใหม่ที่เปิดประตูสู่ประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ทั้งหมด ด้วยเทคโนโลยี Razer Analog Optical Switch ใหม่ ตอนนี้เกมเมอร์สามารถเก็บเกี่ยวความได้เปรียบและปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของการเล่นเกมบนพีซีเพื่อสัมผัสกับการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ” Alvin Cheung รองประธานอาวุโส หน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

สืบเนื่องจาก Razer Optical Switches ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เล่นมากมาย สวิตช์ออปติคัลแบบอนาล็อกเหล่านี้ยังสามารถควบคุมความเร็วของแสงเพื่อสั่งงานแต่ละปุ่มได้ด้วยเช่นเดียวกัน สวิตช์ออปติคัลอนาล็อกของ Razer จะติดตามว่าแสงผ่านสวิตช์ไปมากน้อยเพียงใดและทำให้แป้นพิมพ์สามารถวัดว่าแต่ละปุ่มกดลงไปได้ไกลมากน้อยแค่ไหน

 อัปเกรดนวัตกรรมใหม่จากประสบการณ์ของผู้เล่น

Razer Huntsman V2 Analog เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Huntsman รวมถึงการอัปเกรดใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยการตอบรับจากเสียงของผู้ใช้งานจริง Huntsman Elite ในขณะที่ยังคงรักษาฟอร์มแฟคเตอร์และคีย์สื่อที่แฟน ๆ ชื่นชอบไว้ด้วยหน้าปัดดิจิทัล

จากความต้องการของผู้เล่นที่มีมากมาย ทำให้มีการเพิ่มขึ้นของปุ่มกด PBT แบบ doubleshot เพื่อให้ได้พื้นผิวที่มีความแข็งแรงทนทาน รวมถึงแถวล่างที่มีมาตรฐาน ช่วยให้สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ Razer ใช้กระบวนการขึ้นรูปพลาสติกแบบ doubleshot เพื่อสร้างปุ่มกดที่ทนทานยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับพลาสติก ABS แบบดั้งเดิมที่พบในคีย์บอร์ดอื่น ๆทั่วไป ปุ่มกด PBT แบบ doubleshot เหล่านี้จะพร้อมใช้งานในรูปแบบแป้นพิมพ์ภาษาต่างๆ เช่น อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส นอร์ดิก รัสเซีย สเปน และญี่ปุ่น Razer ยังนำเสนอการปรับแต่งในแบบของคุณเพิ่มเติมด้วยชุดอัปเกรดปุ่มกด PBT ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหากใน Classic Black, Quartz Pink, Mercury White หรือ Razer Green

แป้นพิมพ์อนาล็อก Huntsman V2 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังมีการปรับปรุงการเชื่อมต่อ เพื่อความคล่องตัวและความสะดวกเป็นพิเศษ โดยในขณะนี้แป้นพิมพ์ใช้พลังงานจากสายถักเส้นเดียวโดยสายที่สองช่วยให้สามารถส่งผ่าน USB 3.0 ได้ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกระหว่าง USB Type-C หรือ USB 3.0 Type-A ผ่านอแดปเตอร์ที่ให้มา

การผสมผสานร่วมกันระหว่าง เกม และ Chroma

Huntsman V2 Analog เหมาะสำหรับ RGB Chroma battle station ตามรอยรุ่นก่อน โดยตัวคีย์บอร์ดจะส่องแสงได้อย่างยอดเยี่ยมรอบด้าน รวมถึงรอบ ๆ ที่วางข้อมือหนังเทียมแม่เหล็กแบบไร้ขอบในตอนนี้

เกมเมอร์สามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงต่างๆในแบบของคุณได้ โดยมีสีให้เลือกมากถึง 16.8 ล้านสี ภายในซอฟต์แวร์ Razer Synapse 3 เอฟเฟกต์แสง Razer Chroma ในเกมยังรวมอยู่ในชื่อเกมยอดนิยมและสามารถแสดงบทแนะนำเอฟเฟกต์ไดนามิกที่ตอบสนองต่อการเล่นเกมและอื่น ๆ

ประสบการณ์การใช้งาน Razer Chroma สามารถถ่ายทอดไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อให้ได้รับการตอบรับด้วยภาพที่สมจริงยิ่งขึ้น Razer Huntsman V2 Analog สามารถจับคู่กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เปิดใช้งาน Razer Chroma และซิงโครไนซ์กับระบบแสงอัจฉริยะในบ้านผ่านการรวม Philips Hue® และ Razer Chroma

สวิตช์ออปติคัลแบบอนาล็อกใหม่นี้มีการปรับปรุงที่หลากหลาย ตั้งแต่ปุ่มกด PBT แบบ doubleshot ไปจนถึงตัวเลือกการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพและการรวม Razer Chroma เต็มรูปแบบทำให้ Razer Huntsman Analog เป็นแป้นพิมพ์ Razer ที่ทันสมัยที่สุด อเนกประสงค์และปรับแต่งได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เกี่ยวกับ HUNTSMAN V2 ANALOG

  • สวิตช์ออปติคัลแบบอะนาล็อก Razer ™
  • อายุการใช้งานการกดแป้นพิมพ์ 100 ล้านครั้ง
  • ไฟแบ็คไลท์ที่สามารถปรับแต่งได้ Razer Chroma ™ RGB พร้อมตัวเลือกสี 16.8 ล้านสี
  • ปุ่มกด Razer Doubleshot PBT
  • อะแดปเตอร์ USB Type-C หรือ USB Type-A
  • USB 3.0 Passthrough
  • แสงแบบ Underglow
  • ที่วางข้อมือหนังเทียม หรูหรา พร้อมแถบแม่เหล็ก
  • หน้าปัดดิจิตอลอเนกประสงค์พร้อมปุ่มสื่อ 4 ปุ่ม
  • ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์พร้อมการบันทึกมาโครในทันที
  • ที่เก็บข้อมูลออนบอร์ดแบบไฮบริด – โปรไฟล์การเข้าเล่มสูงสุด 5 โปรไฟล์
  • N-key โรลโอเวอร์พร้อมป้องกันภาพโกสต์
  • ตัวเลือกโหมดการเล่นเกม
  • สายไฟเบอร์แบบถัก
  • 1000 Hz Ultrapolling
  • แผ่นอลูมิเนียมด้านบน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า ที่นี่.

ข้อมูลสินค้าเกี่ยวกับ Razer Huntsman V2 Analog เพิ่มเติม ที่นี่.

 

เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article