คีย์บอร์ดในตำนานที่กลับมาพร้อมกับวิวัฒนาการใหม่ BLACKWIDOW V3 MINI HYPERSPEED

คีย์บอร์ดตัวใหม่ขนาด 65% จาก Razer มีเทคโนโลยี Razer HyperSpeed Wireless ที่เร็วเป็นพิเศษสำหรับการเล่นเกมที่มีเวลาแฝงต่ำในรูปแบบกะทัดรัด

 

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวคีย์บอร์ด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอิสระไร้สายและฟังก์ชันการทำงานในรูปแบบขนาดกะทัดรัด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและเรียบง่ายหรือผู้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่เดสก์ท็อป BlackWidow V3 Mini HyperSpeed เป็นคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมที่มีคุณสมบัติสูงขนาด 65% พร้อมปุ่มลูกศรและปุ่มนำทางแบบเต็มรูปแบบเพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพและมาพร้อมกับ Razer HyperSpeed Wireless  ด้วยการรักษาฟังก์ชันการทำงาน เพิ่ม HyperSpeed Wireless ที่รวดเร็วเพื่อการเชื่อมต่อไร้สายที่ราบรื่น มีเวลาแฝงต่ำและมาในรูปแบบที่กะทัดรัด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed จึงเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมและใช้งานได้รอบด้านสำหรับทั้งการตั้งค่าที่ไม่เกะกะและมีพื้นที่จำกัด

“ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2010 กลุ่มผลิตภัณฑ์ BlackWidow ได้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับคีย์บอร์ดเพื่อเหมาะสำหรับการเล่นเกมและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับปรับปรุงตามข้อเสนอแนะจากเหล่าเกมเมอร์ นับตั้งแต่เปิดตัว Razer Huntsman Mini เราได้รับคำขอเกี่ยวกับคีย์บอร์ดไร้สายขนาดกะทัดรัด ซึ่งส่งผลให้ Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed มีขนาดกะทัดรัดและไร้สาย ในขณะที่ยังคงรักษาคีย์ที่จำเป็นสำหรับทั้งการเล่นเกมและการใช้งานในชีวิตประจำวัน” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

อิสระเหนือรูปแบบ

ด้วยรูปแบบขนาดกะทัดรัดที่ช่วยประหยัดพื้นที่ BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ยังคงรักษาคีย์จำเป็นที่ใช้งานบ่อยที่สุดนอกเหนือจากเค้าโครงตัวอักษรและตัวเลขมาตรฐาน ด้วยรูปแบบคีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาด กะทัดรัด ช่วยลดพื้นที่การใช้งาน ด้วยการเก็บชุดปุ่มลูกศรเฉพาะไว้และย้ายกลุ่มคีย์การนำทางไปที่ด้านข้างของคีย์บอร์ด ผู้ใช้จะเข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้บ่อยที่สุดของแป้นพิมพ์ขนาดเต็มได้อย่างง่ายดายพร้อมด้วยฟังก์ชันเต็มรูปแบบอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีให้ใช้งานผ่านปุ่มรอง

เพื่อตอบสนองความต้องการของการตั้งค่าที่เรียบง่ายและไม่ใช้สาย BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ใช้ HyperSpeed Multi-Device Dongle ใหม่ทั้งหมดจาก Razer ทำให้สามารถเชื่อมต่อคีย์บอร์ด / เมาส์ Razer HyperSpeed เข้ากับพีซีได้ทั้งหมดผ่านดองเกิลเดียว ด้วยการรองรับ HyperSpeed Multi-Device Dongle ในผลิตภัณฑ์ที่รองรับ HyperSpeed Wireless ที่มีอยู่แล้ว ดองเกิลใหม่ช่วยลดความยุ่งเหยิงบนเดสก์ท็อปและเพิ่มพอร์ต USB ที่สำคัญ

BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ยังเปิดใช้งานบลูทูธ ทำให้สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ที่จับคู่ได้สูงสุด 3 เครื่อง สายเคเบิล USB-C ช่วยเพิ่มตัวเลือกการเชื่อมต่อ ทำให้สามารถใช้งานและชาร์จได้ในเวลาเดียวกันโดยการชาร์จเต็มแต่ละครั้งจะใช้งานได้นานถึง 200 ชั่วโมง

เต็มเปี่ยมไปด้วยวิวัฒนาการใหม่สำหรับการเล่นเกมส์

BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ได้รับการออกแบบให้เป็นคีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงบรรจุเทคโนโลยีสวิตช์ชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงของ Razer มีให้เลือกทั้งแบบเงียบซึ่งเป็นสวิตช์สีเหลืองเชิงเส้นพร้อมระบบลดเสียง ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ หรือสวิตช์สีเขียวแบบสัมผัสที่คลิกได้เพื่อให้ได้เสียงที่น่าพึงพอใจ คีบอร์ดยังมีลูกเล่นแสงไฟ Razer Chroma RGB ในแต่ละปุ่ม, ปุ่มกด Doubleshot ABS ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นพร้อมตำนานที่ไม่มีวันจางหาย และผนังด้านข้างที่หนาเป็นพิเศษมอบความทนทานและอายุการใช้งานสูงสุดพร้อมประสบการณ์การพิมพ์ระดับพรีเมียม ด้วยการเล่นเกมแบบ HyperSpeed Wireless ที่ปราศจากความล่าช้า มาในรูปแบบเพรียวบางขนาด 65% Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed จึงเป็นคีย์บอร์ดเกมไร้สายที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกพื้นที่ และมีความอเนกประสงค์เพียงพอสำหรับการตั้งค่าและการใช้งานประจำวันทั้งหมด

เกี่ยวกับ RAZER BLACKWIDOW V3 MINI HYPERSPEED

  • เทคโนโลยีไร้สาย Razer™ HyperSpeed
  • การสนับสนุนการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ Razer™ HyperSpeed
  • เชื่อมต่อผ่าน Razer™ HyperSpeed Wireless (2.4 Ghz), Bluetooth หรือ USB-C
  • Razer™ Mechanical Switches ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม
  • Doubleshot ABS Keycaps อายุการใช้งานการกดแป้นพิมพ์ 80 ล้านครั้ง
  • ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ Razer Chroma™ RGB พร้อมตัวเลือกสี 16.8 ล้านสี
  • หน่วยความจำออนบอร์ดแบบไฮบริดและที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ – มากถึง 5 โปรไฟล์
  • เปิดใช้งาน Razer Synapse 3
  • N-key โรลโอเวอร์
  • ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์พร้อมการบันทึกมาโครในทันที
  • ตัวเลือกโหมดการเล่นเกม
  • 1000 Hz Ultrapolling
  • โครงสร้างอลูมิเนียม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดู ที่นี่

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

5,590 บาท

Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: 25 พฤษภาคม 2021

ข้อมูลสินค้า

ดาวน์โหลดข้อมูล Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed press kit ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก สำหรับเกมเมอร์

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article