พบกับคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวใหม่ล่าสุด – RAZER HUNTSMAN V2

มีให้เลือกทั้งแบบขนาดเต็มและแบบไม่มีปุ่ม 10 ปุ่ม พร้อมเวลาแฝงอินพุตเทียบเท่ากับศูนย์ เสียงกดแบบอะคูสติกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดในระดับเดียวกัน และสัมผัสปุ่มที่ไม่มีใครเทียบได้ Huntsman V2 รุ่นใหม่มอบคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงที่ตอบสนองรวดเร็วที่สุดของ Razer

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Huntsman V2 พร้อมชุดอัปเกรดและพัฒนาเพื่อสร้างคีย์บอร์ดเกมมิ่งออปติคัลที่เร็วและล้ำหน้าที่สุดในโลก คุณสมบัติใหม่ ได้แก่ สวิตช์ออปติคัลรุ่นที่ 2 ของ Razer, เทคโนโลยี Razer 8k HyperPolling และปุ่มกด Doubleshot PBT รวมถึงระบบเสียงที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งตอบสนองต่อความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์โดยแท้จริง

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 คีย์บอร์ดในตระกูล Huntsman ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นคีย์บอร์ดเกมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา¹ เรียกได้ว่าเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับคีย์บอร์ดเกมมิ่งระดับนวัตกรรมความเร็วสูง กลุ่มผลิตภัณฑ์ Huntsman V2 ใหม่ถูกกำหนดให้สานต่อตำนานนั้นด้วยการอัพเกรดและการปรับแต่งที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเน้นที่พื้นฐานความต้องการของคีย์บอร์ดเกมที่มีประสิทธิภาพ ความรู้สึก และเสียงชั้นเยี่ยม

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ของ Razer กล่าวว่า “เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Huntsman รุ่นดั้งเดิม โดยนำ Optical Switches มาสู่เกมกระแสหลักเป็นครั้งแรก โดยการปรับปรุงและการปรับแต่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Huntsman V2 ใหม่นี้ ทำให้ผู้เล่นมีคีย์บอร์ดที่เน้นการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความรู้สึกนุ่มนวลยิ่งขึ้น ตอบสนองได้เร็วยิ่งขึ้น และเสียงเงียบกว่าเดิม”

Optical Switches รุ่นที่ 2

Huntsman V2 สามารถใช้ได้กับ Razer Linear Optical Switches รุ่นที่ 2 ซึ่งได้รับการพัฒนาและปรับปรุงตามความคิดเห็นของผู้เล่นและผู้ใช้ สิ่งสำคัญที่สุดในการปรับแต่งสิ่งเหล่านี้คือการเพิ่มแดมเปอร์เสียงซิลิกอน เพื่อลด ‘เสียงแตก’ ของปุ่มด้านล่างออกระหว่างการใช้งาน ซึ่งช่วยพัฒนาประสบการณ์การพิมพ์อย่างมาก สวิตช์ยังมีคุณสมบัติการหล่อลื่นที่มากขึ้นบนสวิตช์และตัวกันโคลง เพื่อการทำงานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นและการลดสัญญาณรบกวนที่เพิ่มขึ้น

Razer Linear Optical Switches รุ่นที่ 2 Razer ใช้ลำแสงอินฟราเรดเพื่อเปิดใช้งานสัญญาณสวิตช์ ซึ่งขจัดความล่าช้าในการดีบักโดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นการดีเลย์ที่สร้างมาในแป้นพิมพ์สวิตช์แบบกลไกเพื่อให้มั่นใจว่าสัญญาณสัมผัสเป็นการกดปุ่มอย่างแท้จริง Razer Linear Optical Switches รุ่นที่ 2 นั้นไม่มีการหน่วงเวลาล่าช้า สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Razer HyperPolling ซึ่งเหนือกว่าอัตราการสำรวจ 1000Hz ของคีย์บอร์ดมาตรฐาน และเพิ่มอัตราการโพลที่แท้จริงที่ 8000Hz เทคโนโลยีความเร็วและประสิทธิภาพที่สูงล้ำทั้งสองนี้รวมกันทำให้ Huntsman V2 มีเวลาแฝงเทียบเท่ากับศูนย์เ ถือเป็นคีย์บอร์ดเกมที่รวดเร็วและตอบสนองมากที่สุดในโลก

อัปเกรด อัปเกรด และอัปเกรด

เพื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะจากชุมชนและนักกีฬาอีสปอร์ต Huntsman V2 ได้รับการอัพเกรดในด้านอื่นๆ ด้วย คีย์แคป Doubleshot PBT เพื่อความทนทานเป็นพิเศษและความทนทานต่อการสึกหรอ มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Huntsman V2 กระบวนการขึ้นรูปแบบสองขั้นตอนที่ใช้ในการสร้างคีย์แคปส่งผลให้เกิดตำนานที่ไม่จางหาย แม้หลังจากใช้งานไปหลายร้อยชั่วโมง โดยมีพื้นผิวแบบมีพื้นผิวเพื่อการยึดเกาะด้วยปลายนิ้วที่ปลอดภัยและการพิมพ์ในเชิงบวก

เพื่อปรับปรุงเสียงของคีย์บอร์ด ได้มีการเพิ่มชุดคุณสมบัติลดเสียงผ่านตัวเครื่อง เพื่อดูดซับเสียงปิงและเสียงดังขณะที่ปุ่มอยู่ด้านล่างระหว่างการใช้งาน แผ่นอะลูมิเนียมเคลือบด้านที่ทนทานช่วยให้แป้นพิมพ์มีความแข็งและโค้งงอน้อยที่สุด แม้ภายใต้การกดแป้นที่หนักหน่วงที่สุด และที่พักข้อมือที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่แกะสลักไว้จะพอดีกับด้านหน้าของ Huntsman V2 ได้พอดี เพื่อการรองรับที่เพิ่มขึ้นและการบรรเทาแรงกดในระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน

Huntsman V2 มาพร้อมกับ Multi-function DigitalDial และ 4 ปุ่มสื่อเฉพาะที่ปรับแต่งได้เพื่อการใช้งานที่ขยายออกไปนอกเกม โดยสามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ผ่าน Razer Synapse 3 Huntsman V2 มีเอฟเฟกต์แสง Razer Chroma ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 7 แบบพร้อมสีให้เลือกมากถึง 16.8 ล้านสีเพื่อการปรับแต่งในแบบของคุณอย่างสมบูรณ์ หน่วยความจำออนบอร์ดแบบไฮบริดสามารถใช้เพื่อบันทึกการตั้งค่า มาโคร และโครงร่างสีสำหรับการเข้าถึงทุกที่ทุกเวลา แม้จะไม่มีการเข้าถึงที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์

The Huntsman V2 Tenkeyless

ประกาศในวันนี้ด้วยว่าคีย์บอร์ด Huntsman V2 Tenkeyless ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กที่เบากว่าและเบากว่าของ Huntsman V2 สะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติมากมายของ Huntsman V2 ขนาดเต็ม Huntsman V2 Tenkeyless ข้ามการมีแป้นตัวเลข แป้นหมุน และปุ่มสื่ออื่นๆเพื่อความสะดวกในการพกพา แต่ยังคงคุณสมบัติใหม่และการอัพเกรดที่เห็นใน Huntsman V2 รวมถึง Razer Linear Optical ใหม่ สวิตช์ Gen-2, เทคโนโลยี Razer HyperPolling สำหรับการทำโพล 8000Hz ที่แท้จริง, คีย์แคป Doubleshot PBT, มาตรการลดเสียง และที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ Huntsman V2 Tenkeyless ยังมีสาย USB-C ที่ถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้เล่นในขณะเดินทาง และเข้ากันได้กับ Razer Synapse 3 อย่างเต็มที่สำหรับการปรับแต่งสีได้มากถึง 16.8 ล้านสีและหน่วยความจำไฮบริดออนบอร์ดสำหรับการจัดเก็บมาโครและการตั้งค่า

¹ ที่มา: The NPD Group, Inc., U.S. Retail Tracking Service, Keyboards, Mechanical Keyboard, Gaming Designed, Based on dollar sales, มกราคม-มิถุนายน 2019

 

เกี่ยวกับ RAZER HUNTSMAN V2

  • สวิตช์ออปติคัล Razer™
  • อายุการใช้งานการกดแป้นพิมพ์ 100 ล้านครั้ง
  • เทคโนโลยี Razer™ HyperPolling ที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000 Hz จริง
  • หน้าปัดดิจิตอลอเนกประสงค์พร้อมปุ่มสื่อ 4 ปุ่ม
  • ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ Razer Chroma™ RGB พร้อมตัวเลือกสี 16.8 ล้านสี
  • ปุ่มกด Razer Doubleshot PBT
  • ที่พักข้อมือหนังเทียมหรูหรา
  • ที่เก็บข้อมูลออนบอร์ดแบบไฮบริด – มากถึง 5 โปรไฟล์การผูกปุ่ม
  • ปุ่มตั้งโปรแกรมได้อย่างเต็มที่พร้อมการบันทึกมาโครแบบ on-the-fly
  • N-key roll-over พร้อมระบบป้องกันภาพซ้อน
  • ตัวเลือกโหมดการเล่นเกม
  • สายไฟเบอร์แบบถัก
  • แผ่นอลูมิเนียมเคลือบด้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Huntsman V2 โปรดดู ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER HUNTSMAN V2 TKL

  • Razer™ Optical Switch อายุการใช้งานการกดแป้นพิมพ์ 100 ล้านครั้ง
  • เทคโนโลยี Razer™ HyperPolling ที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000 Hz จริง
  • ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ Razer Chroma™ RGB พร้อมตัวเลือกสี 16.8 ล้านสี
  • ปุ่มกด Razer Doubleshot PBT
  • ที่พักข้อมือหนังเทียมหรูหรา
  • ที่เก็บข้อมูลออนบอร์ดแบบไฮบริด – มากถึง 5 โปรไฟล์การผูกปุ่ม
  • ปุ่มตั้งโปรแกรมได้อย่างเต็มที่พร้อมการบันทึกมาโครแบบ on-the-fly
  • N-key roll-over พร้อมระบบป้องกันภาพซ้อน
  • ตัวเลือกโหมดการเล่นเกม
  • สายไฟเบอร์แบบถัก USB-C แบบถอดได้
  • แผ่นอลูมิเนียมเคลือบด้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Huntsman V2 Tenkeyless โปรดดู ที่นี่

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Razer Huntsman V2:

6,990 THB – Clicky Purple Switch & Linear Red Switch

Razer.com: 16 กันยายน 2021
ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: 16 กันยายน 2021

Razer Huntsman V2 Tenkeyless:

5,690 THB – Clicky Purple Switch & Linear Red Switch

Razer.com: 16 กันยายน 2021
ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: 16 กันยายน 2021

ข้อมูลสินค้า:

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Huntsman V2 จาก here

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article