เดือดอีกรอบ เปิดสมรภูมิไอที แบรนด์ดังอัดโปรลดแรง

ไม่ต้องรอแล้ว คอมมาร์ตรอบกลางปี กำลังจะเปิดฉากอีกคร้ัง นับเป็นงานอีเว้นท์ที่คอไอทีถามหา 

จุดเด่นของงานคอมมาร์ตที่ต่างจากหน้าร้าน คือ การรวมตัวกันของแบรนด์สินค้าไอทีในดวงใจครบทุกแบรนด์ สินค้าไฮเทคโนโลยี หายาก ที่ไม่ถูกวางหน้าร้าน จะมารวมตัวกันในงาน ด้วยความมั่นใจว่า มีคอไอทีตัวจริงรออยู่ 

ด้วยรูปแบบของงานที่รวมเอาดีลเลอร์ร้านใหญ่ๆ ในไทยมารวมกันในที่เดียว ทั้ง JIB , ADVICE , IT CITY , BANANA , SPEED รวมถึง iStudio และ Studio7 ทำให้เกิดการแข่งขันด้านราคา ส่วนลด โปรโมชั่นแบบสุดคุ้ม ราคาในงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หากมีแข่งขันกระตุ้นยอดระหว่างงาน 

แม้แต่แพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง JD CENTRAL , Shopee , Lazada เอง ก็เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นโค้ดส่วนลดพิเศษ ที่กดรับคูปองส่วนลดได้จากหน้างาน แค่จ่ายผ่านแอป ซึ่งประโยชน์จะตกอยู่กับผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทำให้อีเว้นท์คอมมาร์ต ซึ่งจัดปีละ 3 ครั้ง เป็นช่วงเวลาที่รู้กันของแบรนด์สินค้าไอที ที่ต่างเตรียมความพร้อม อัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเป็นพิเศษในช่วงเวลางาน รวมถึงออกของแถมสุดพรีเมี่ยมเพื่อจูงใจให้กับผู้ซื้อสินค้าที่เป็นคอไอทีตัวจริง

นอกจากดีลส่วนลด และโปรโมชั่นสุดปังของบรรดาร้านค้าดีลเลอร์เจ้าใหญ่แล้ว ยังเตรียมสต็อคสินค้ามาลุยขายที่งานคอมมาร์ตอย่างเต็มที่ ในศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่ร้านไหนให้ราคาดีกว่า ก็คว้าชัยในศึกนี้ไป

บอกเลยว่าห้ามพลาด

⭐️ แล้วเจอกันที่งานคอมมาร์ต
7-10 .. 65 ที่ไบเทค บางนา EH 98-99
เข้าฟรี ประตูเปิด 10.00-21.00 .

มีข้อสงสัยทัก LINE Commart –> https://lin.ee/cWoV8p1

คอมมาร์ตแจกโปร Open Chat แอดเข้ากรุ๊ป กดเลย >> https://commartthailland.com/openchat

#Commart #คอมมาร์ต #CommartThailand #CommartCrazyOffer

#อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #งานคอม #งานคอมมาร์ต

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article