CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง M65 RGB ULTRA ใหม่ ทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับนักสร้างคอนเทนท์วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งสมรรถนะสูงใหม่ในตระกูล M65 ในรุ่น M65 RGB ULTRA และเป็นครั้งแรกกับ M65 RGB ULTRA WIRELESS ผสานรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมบอดี้ทำจากอะลูมิเนียม ผ่านมือเกมเมอร์ที่คุ้นเคยกับเมาส์ในตระกูลนี้มากว่า 10 ปี ด้วยเมาส์รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีเกมมิ่งล่าสุดที่จะทำให้คุณได้เปรียบในทุกเกมการแข่งขัน

M65 RGB ULTRA และ M65 RGB ULTRA WIRELESS นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีของเมาส์ระดับสูงจาก CORSAIR ที่ทันสมัยที่สุด เซนเซอร์ออฟติคัล CORSAIR MARKSMAN ความละเอียด 26,000 DPI ที่ให้ความแม่นยำสูง และปรับระดับความละเอียดได้สเต็ปละ 1 DPI และยังเสริมด้วยปุ่ม CORSAIR QUICKSTRIKE ระยะห่างระหว่างปุ่มคลิกซ้ายและขวาแบบ zero gap พร้อมด้วย spring-loaded และยังมาพร้อมสวิทช์ปุ่มจาก OMRON ที่ให้การตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว แต่ละคลิกจะถูกส่งไปยังพีซีด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ CORSAIR AXON 8,000 Hz hyper processing ใน M65 RGB ULTRA หรือด้วย 2,000 Hz SLIP STREAM WIRELESS ใน M65 RGB ULTRA WIRELESS ซึ่งจะทำให้เมาส์สามารถรับและส่งคำสั่งจากการกดคลิกของคุณได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นมีสายหรือไร้สาย

 

 

เมาส์ทั้งสองรุ่นนี้จะเป็นที่จดจำของบรรดาเกมเมอร์ระดับโปรได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเฟรมเมาส์ที่ทำจากอะลูมิเนียมที่ออกแบบมาให้สอดรับกับการจับและคลิกจากปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ปรับแต่งน้ำหนักตัวเมาส์ให้เหมาะสมกับน้ำหนักมือได้ 18 กรัม

 

 

ด้วยความต้องการที่มากขึ้นในการใช้งานเมาส์แบบไร้สาย ทำให้นี่เป็นครั้งแรกที่ M65 จะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นไร้สาย M65 RGB ULTRA WIRELESS เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS ที่รวดเร็วในระดับต่ำกว่า 1ms หรือผ่าน Bluetooth® ที่มีระยะใช้งานไกลถึง 60 ฟุตและแบตเตอร์รี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานสุด 120 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบชาร์จ

 

 

M65 RGB ULTRA และ M65 RGB ULTRA WIRELESS ทั้งคู่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Sensor Fusion และนอกจากนี้ทั้งคู่จะได้เป็นเมาส์จาก CORSAIR รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับ gyrometer แบบ 6 แกนพร้อมกับ accelerometer ที่ทำให้เมาส์ตรวจจับการยกเมาส์ขึ้นจากพื้นได้ ด้วยการเปิดใช้งาน ultra-low liftoff distance ทำให้คุณจะไม่ต้องเจอกับการที่เคอร์เซอร์เมาส์ขยับไปในขณะที่ต้องทำการยกเมาส์ขึ้นเพื่อวางตำแหน่งใหม่ โดนเซ็นเซอร์ gyro นี้สามารถปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE สำหรับ Tilt gesture ทำให้คุณสามารถแมปคำสั่งการยกเมาส์ขึ้นง่ายๆ เพื่อแมทช์กับคำสั่งในเกมเช่นการโหลดกระสุนใหม่เป็นต้น

 

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR M65 RGB ULTRA และ M65 RGB ULTRA WIRELESS นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก และใน CORSAIR WEBSTORE

CORSAIR M65 RGB ULTRA และ M65 RGB ULTRA WIRELESS มาพร้อมกับการรับประกันสองปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนช่วยเหลือด้านเทคนิคแก่ลูกค้า CORSAIR ผ่านเครือข่ายทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด กรุณาติดต่อตัวแทน CORSAIR ในภูมิภาคของท่าน หรือตรวจสอบในเว็บไซต์ของ CORSAIR

 

เว็บไซต์

CORSAIR M65 RGB ULTRA http://corsair.com/m65-rgb-ultra

M65 RGB ULTRA WIRELESS http://corsair.com/m65-rgb-ultra-wireless

เมาส์ CORSAIR ทั้งหมด: http://corsair.com/gaming-mice

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article