วิถีเกมเมอร์ modder เปลี่ยนโฉมห้องน้ำ เป็นห้องเล่นเกม ขณะปลดทุกข์

เชื่อว่าหลายคนเวลาเข้าห้องน้ำไปปลดทุกข์ อาจจะพกอุปกรณ์บางอย่างเข้าไปด้วย ที่ง่ายสุดก็น่าจะเป็น Smartphone หรือบางคนถึงขั้นพก Notebook เข้าไปนั่งเล่นเกม แต่สำหรับบางคน อาจต้องการเครื่องจักรที่ออกแบบมาเล่นเกมโดยเฉพาะอย่าง PC Desktop

มี modder ต่างประเทศคนหนึ่งได้พยายามเปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นห้องสำหรับเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาเริ่มด้วยการเจาะรูขนาดใหญ่ด้านหน้าโถส้วม แล้วปิดรูด้วยแผ่นอะคริลิคใส เพื่อทำให้สามารถมองเห็นส่วนประกอบข้างในได้ คล้ายกับฝาปิดแบบโปร่งใสของเคสคอมยุคนี้ครับ

ภายในแท็งก์ที่เขาเจาะ ได้ถูกแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งสำหรับส่วนประกอบพีซี และอีกส่วนสำหรับอุปกรณ์และน้ำที่ไว้กดชักโครก และเขายังได้เพิ่มพัดลมดูดอากาศเข้าไปด้วยตัวหนึ่ง

สเปคข้างในประกอบไปด้วย ชิป Intel Core i7-12700 ที่ติดตั้งบนเมนบอร์ด MSI Z690I Unify mini-ITX ควบคู่ไปกับ RAM G.Skill Trident Z5 ขนาด 64GB และการ์ดจอ Asus Nvidia GeForce RTX 3060 และจอ MSI Optix 240Hz ครับ

ในระหว่างการประกอบ เขาพบปัญหาน้ำรั่วออกมาเช่นกัน แต่ดียังไม่ได้เปิดเครื่องใช้งาน โดยก็ได้แก้ไขด้วยการเอาน้ำยาอุดรอยรั่วมาทา ซึ่งหลังจากประกอบเสร็จ ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ …. เกมเมอร์คนไหนสนใจ ลองไป Mod ห้องน้ำที่บ้านกันดูละกันนะ

ที่มาข้อมูล

https://www.techspot.com/news/95492-modder-turns-toilet-fully-functional-gaming-pc.html?fbclid=IwAR0kdAx8fRkOpyEppMFl2dBgTRRXHQLL3H0bRP-OGviigitK2lNAqZAO65o

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article