เปิดตัว Sennheiser Momentum 4 Wireless ให้เสียงเที่ยงตรง แบต 60 hr

ห่างหายไปนานถึง 2 ปี ในที่สุด Sennheiser ก็กลับมาลุยตลาดไทยอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับ MOMENTUM 4 Wireless หูฟังไร้สายดีไซน์เรียบหรู พร้อมคุณภาพเสียงทรงพลัง กับให้เสียงเที่ยงตรงสูงเป็นพิเศษ และมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 60 ชั่วโมงกันเลย

สำหรับใครที่เป็นสายเดินทาง MOMENTUM 4 Wireless อาจมาเพื่อการนี้เลย จุดเด่นอย่างหนึ่งของตัวหูฟังรุ่นนี้คือ Transparency เป็นโหมดช่วยให้ได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ซึ่งถือว่าดีงามมาก ๆ เพราะบ่อยครั้งต้องถอดหูฟังออกเวลาพูดคุยกับผู้อื่น หรือคุยกับพนักงาน ไม่ก็ขณะข้ามถนน และแน่นอนว่าต้องมีระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) สำหรับตัวนี้ชูเลยว่า สามารถตัดเสียงรบกวนได้แบบอัตโนมัติ

นอกนั้นก็มี Bluetooth 5.2 กับมีระบบสั่งงานด้วยเสียง (Siri และ Google Assistant) ปรับแต่งเสียงตามสไตล์ (Sound Personalization) และฟีเจอร์ Smart Touch Gestures สั่งงานอัจฉริยะด้วยระบบสัมผัส ที่ช่วยควบคุมการเล่นเพลง การโทร และการใช้งาน Voice Assistant รองรับด้วยไมค์โครโฟนแบบ ‘บีมฟอร์มมิ่ง’ จำนวน 4 ตัวกันเลย ให้เสียงพูดได้คมชัด

 

ส่วนด้านคุณภาพเสียงนั้น ก็ได้ระบบทรานสดิวเซอร์ (Transducer) ขนาด 42 มม. แปลตรง ๆ ก็คือคัวแปลงสัญญาณเสียง ที่ทาง Sennheiser ระบุเลยว่า ได้รับการออกแบบมาเอาใจคนรักในเสียงเพลงโดยเฉพาะ มอบคุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงเป็นพิเศษ ซึ่งจากที่ลองฟังก็บอกได้แค่ “เพราะทุกแนว” เพราะยังไงนั้น ไว้รอดูได้ในรีวิวเร็ว ๆ นี้

ในตัวหูฟังก็มีแบตฯ ขนาด 700 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมง ฟังเพลงกันเพลิน ๆ ได้ต่อเนื่องถึง 2 วันกันเลย คือส่วนนี้ Sennheiser คิดมาเพื่อเอาใจสายเดินทาง ที่อาจต้องนั่งรถหรือเครื่องบินติด ๆ กันหลายชั่วโมงนั้นเอง แน่นอนว่าหากต้องใส่นานขนาดนั้น ก็ต้องมีน้ำหนักเบาด้วย ซึ่งตัว MOMENTUM 4 Wireless หนักเพียง 293 กรัมเท่านั้น กับส่วนครอบหูที่ชูว่าสวมใส่สบายแน่นกระชับพอดีหู ด้วยแผ่นรองหูฟังทำจากหนังสังเคราะห์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่ต่อเนื่องเป็นเวลานาน

ท้ายนี้ตัว Sennheise MOMENTUM 4 Wireless มีให้เลือก 2 สี อาทิ สีดำ และ สีขาว ส่วนราคาก็อยู่ที่ 12,990 บาท หาซื้อได้ที่ Sennheiser Web Shop และ Munkong Gadget

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article